ลือ! Apple Watch Series 6 และ iPad ใหม่ เปิดตัว 7 ก.ย. นี้ ส่วน iPhone 12 จะเปิดตัวเดือน ต.ค.

Jon Prosser เผยผ่าน twitter ว่า Apple Watch Series 6 และ iPad ใหม่จะเปิดตัวในวันที่ 7 กันยายนนี้ ส่วนงาน iPhone 12 จะมีขึ้นในเดือนตุลาคมนี้

บางครั้ง Jon Prosser ก็แบ่งปันข้อมูลและข่าวลือที่ถูกต้องเกี่ยวกับแผนการของ Apple โดยเขากล่าวว่า Apple จะจัดงาน ‌iPhone 12‌ ในช่วงวันที่ 12 ตุลาคมโดยจะมีการสั่งซื้อล่วงหน้าในสัปดาห์นั้นและการจัดส่งจะเริ่มในหนึ่งสัปดาห์หลังจากนั้น

หากข้อมูลเหล่านี้ถูกต้อง Apple อาจจัดงานในวันอังคารที่ 13 ตุลาคม และเปิดให้ Pre-Order iPhone 12 รุ่นราคาประหยัดในวันที่ 16 ตุลาคม และเริ่มจัดส่งในวันที่ 23 ตุลาคม

มีข่าวลือมากมายที่กล่าวว่า iPhone 12 บางรุ่นจะยังไม่ได้เปิดตัว และมีแค่บางรุ่นเท่านั้นที่จะได้วางจำหน่ายก่อน Jon กล่าวว่า iPhone 12 Pro จะวางจำหน่ายในช่วงเดือนพฤศจิกายน

Prosser ยังอ้างว่า Apple จะเปิดตัว Apple Watch Series 6 และ iPad รุ่นใหม่ ที่ไม่ระบุรายละเอียดผ่านการแถลงข่าวในช่วงวันที่ 7 กันยายน เป็นเรื่องผิดปกติที่ Apple จะเปิดตัว ‌Apple Watch‌ ก่อน iPhone รุ่นใหม่เนื่องจากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา iPhone และ ‌Apple Watch‌ มักจะเปิดตัวพร้อม ๆ กัน

แต่นี่ก็เป็นเพียงการคาดเดาเท่านั้น และใช่ว่าข้อมูลจาก Jon Prosser จะถูกต้องไปซะทุกอย่าง เราคงต้องรอดูข้อมูลอื่น ๆ เพิ่มเติมในอนาคต

ที่มา macrumors