Amazon Echo Flex ลำโพงอัจฉริยะขนาดกระทัดรัด ช่วยคุณเชื่อมต่อ Smart Home ได้ทั่วทั้งบ้าน

Amazon Echo Flex อุปกรณ์ลำโพงขนาดเล็ก ช่วยในการเชื่อมต่อคำสั่งเสียงของคุณกับ Alexa ในการออกคำสั่งกับสมาร์ทโฮมทั่วบ้าน และเพิ่ม Add-on ต่ออุปกรณ์อื่นๆ อย่าง Smart Clock หรือเซ็นเซอร์ต่างๆ เพื่อเพิ่มความสามารถในการใช้งานได้ด้วย ในราคาแค่ประมาณ 790 บาท

ทันทีที่คุณเสียบ Echo Flex กับปลั๊กภายในบ้าน คุณจะสามารถใช้เสียงในการเชื่อมต่อและสั่งงาน Alexa ได้ทุกอุปกรณ์ภายในบ้าน สามารถกระจายเสียงของคุณเพื่อแจ้งทุกคนในบ้านได้ว่ามื้ออาหารนั้นพร้อมแล้ว หรือเตือนเด็ก ๆ เมื่อถึงเวลาเข้านอนและคุณสามารถมันในการตรวจสอบสภาพอากาศ การโทรแบบแฮนด์ฟรีและควบคุมอุปกรณ์สมาร์ทโฮมที่สามารถเชื่อมต่อกันได้

Amazon Echo Flex

นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ Alexa ในการตั้งตัวจับเวลาหรือสร้างการแจ้งเตือนรายวัน ตรวบสอบข่าวสารต่าง ๆ ทั้งคะแนนกีฬาทีมโปรด รอบฉายภาพยนตร์หรือเวลาเปิดปิดของร้านอาหาร ที่สำคัญมันยังสามารถเปิดใช้ Alexa Guard เพื่อรับการแจ้งเตือนอัจฉริยะหาก Echo Flex ตรวจพบเสียงสัญญาณเตือนคาร์บอนมอนอกไซด์หรือเสียงกระจกแตก

amazon-smart-clock-echo-flex

ตัวเครื่องมีพอร์ต USB-A ในตัว เพื่อให้คุณสามารถใช้ในการชาร์จสมาร์ทโฟนหรือติดตั้งเพิ่มอุปกรณ์เสริมเป็น Smart Clock, Night-Light หรือ Motion Sensor ได้

Amazon Echo Flex

Echo Flex จะมีราคาอยู่ที่ 24.99$ (790 บาท) ถือว่าเป็นอุปกรณ์ลำโพง Echo ของ Amazon ที่มีราคาถูกที่สุด

ที่มา amazon