Amazfit AirRun

Amazfit AirRun ลู่วิ่งสายพานพับเก็บได้ โปรฯ เปิดตัวในไทย ส่วนลด 2,000 บาท

Huami เตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่ในไทย Amazfit AirRun ลู่วิ่งแบบสายพาน พับเก็บได้ โปรโมชั่น เปิดตัว รับส่วนลด 2,000 บาท 29 สิงหาคมนี้ เพียงวันเดียวเท่านั้น

อเมซฟิต แอร์รัน (Amazfit AirRun)

เป็นลู่วิ่งสายพานที่พับเก็บได้สะดวกในเวลาเพียงแค่ 5 วินาที และประหยัดพื้นที่ถึง 80% สามารถพับเก็บใต้โซฟาหรือใต้เตียงได้โดยง่าย และแม้ว่าจะเป็นลู่วิ่งที่พับได้ แต่ก็จัดเต็มเรื่องฟีเจอร์การใช้งาน ด้วยระบบเสียงรอบทิศทางจากลำโพง JBL ที่มาพร้อมในตัวเครื่อง มอบประสบการณ์ล้ำให้คุณดำดิ่งไปในโลกดนตรีขณะวิ่ง บนสายพานที่มีขนาดกว้างเป็นพิเศษ ดูดซับแรงกระแทกได้ดีเยี่ยม พร้อมสายหยุดฉุกเฉิน ปุ่มปรับความเร็วให้ช้าลงได้ทันใจ และยางกันลื่นเพื่อความปลอดภัย

สามารถสัมผัสประสบการณ์ใหม่และทดลองวิ่งไปกับ อเมซฟิต แอร์รัน ภายในงานเปิดตัว วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2563 เวลา 12.00 น. – 15.00 น. ณ ร้าน Pando Selection Store ชั้น 2 สามย่านมิตรทาวน์ และผลิตภัณฑ์นาฬิกาอัจฉริยะรุ่นอื่น ๆ จากอเมซฟิต ที่พร้อมให้เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้นกับส่วนลดสูงสุดถึง 50%

Amazfit AirRun

พิเศษสำหรับลูกค้า 10 ท่านแรกที่ซื้ออเมซฟิต แอร์รัน ในงานและทางออนไลน์ที่ https://www.lazada.co.th/shop/amazfit-official-store-thailand/ จะได้รับสมาร์ทวอช Amazfit Bip Lite มูลค่า 1,499 บาท ฟรีทันที และลูกค้าทุกคนที่ซื้อ อเมซฟิต แอร์รัน ในวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2563 ที่ร้าน Pando Selection Store ชั้น 2 สามย่านมิตรทาวน์ และทางร้านค้าออนไลน์ของอเมซฟิต จะได้รับของสมนาคุณพิเศษจากทางอเมซฟิตอีกด้วย