อาม่า โฟน ส่ง มือถืออาม่า 3G+ ปุ่มใหญ่ กดง่าย เอาใจตลาดคนสูงวัย

อาม่า โฟน ส่งมือถืออาม่า 3G+  (RMA 3G Plus) เข้าตลาด เอาใจตลาดคนสูงวัย ที่ไม่ถนัดใช้สมาร์ทโฟนและมองตัวหนังสือไม่ชัด เหมาะแก่การมอบเป็นของขวัญในเดือนแห่งวันแม่นี้

บริษัท อาม่า โฟน จำกัด  ออกมือถือ “อาม่า 3G+ (RMA 3G Plus)  เข้าตลาดในเดือนแห่งวันแม่ ด้วยขนาดกะทัดรัดเหมาะมือในการพกพา น้ำหนักเบาเพียงขนาด 5 ซม. X 11.5 ซม.เน้นปฏิบัติการ SOS ขอความช่วยเหลือผ่านมือถือ เนื่องจาก ปัจจุบันมีทั้งผู้สูงวัยและสตรีทุกวัย จำนวนมากที่ต้องเสียงต่ออันตรายของจากผู้ไม่หวังดี ทั้งประทุษร้ายต่อทรัพย์สินทำร้ายร่างกาย ล่วงละเมิดทางเพศ จนถึงขั้นก่ออาชญากรรมซึ่งมีจำนวนทวีคูณมากขึ้น SOS ปุ่มกดขอความช่วยเหลือด่วนจากคนใกล้ตัว ที่จะส่งถึงผู้รับได้อย่างรวดเร็วจำนวนมากถึง 5 รายชื่อที่บันทึกเบอร์เอาไว้ และด้วยเสียงไซเรนอันดังชัดจากเครื่อง ระบบ SOS จะทำให้ผู้ที่อยู่ห่างไกลได้ยินเสียงจากเครื่องได้ชัดเจน จึงอุ่นใจได้ว่า ผู้สูงวัย พ่อแม่ และผู้เป็นที่รักของเราจะปลอดภัยในเบื้องต้นได้เป็นอย่างดี

จากประสบการณ์ของ SOS โทรแจ้งเหตุด่วน ได้เคยช่วยชีวิตผู้ประสบภัยมาแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2554 คราวที่ประเทศไทยเกิดอุทกภัยครั้งใหญ่ในต่างจังหวัด มีผู้ใช้มือถือ “อาม่า” ส่งสัญญาณเสียงและโทรหาคนใกล้ชิดเพื่อขอความช่วยเหลือ รับบริจาคอาหารและของใช้จำเป็นจากหน่วยบรรเทาสาธารณภัยที่เข้าไปไม่ถึง และไม่ทราบว่ามีผู้ติดค้างอยู่ในบ้าน บางหลังคาเรือน “อาม่า” จึงเป็นมือถืออัจฉริยะที่นอกจากจะช่วยให้ติดต่อสื่อสารกันแล้ว ยังช่วยเหลือผู้ช่วยผู้สูงวัยและผู้ประสบภัยในยามวิกฤตได้เป็นอย่างดี

ด้วยราคาสบายกระเป๋า เพียง 1,490- บาท หากซื้อในช่วงนี้ พิเศษ!!! แถมหน้ากากผ้ากัน Covid-19 และเทียนหอมวันแม่  จุดเพื่อให้ความสดชื่นและสร้างบรรยากาศอบอุ่นภายในครอบครัว ตลอดเทศกาลวันแม่ สิงหาคม ศกนี้ (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด)

อาม่า 3G+ จึงเป็นมือถือรู้ใจคนสูงวัยได้ด้วยความแกร่ง 10 ประการที่มือถือรายอื่นไม่สามารถให้ได้

  1. ปุ่มกดใหญ่พอดีกับนิ้ว
  2. ตัวเลขใหญ่เห็นได้ชัด ไม่ต้องเพ่งหรือเล็ง
  3. โทรด่วนหาเบอร์ที่ใช้บ่อยได้ง่าย
  4. SOS แจ้งเหตุร้าย
  5. กล้องหลังใช้ง่าย
  6. ปุ่มล็อคด้านข้างถนัดมือต่อคนสูงวัย
  7. มีไฟฉายที่ด้านข้างมือถือ สไลด์ง่าย
  8. วิทยุ FM ฟังเพลงคลายเหงา
  9. ใส่สายคล้องคอได้ ไม่หลงลืมตามที่ต่างๆ
  10. แบตเตอร์รี่อึด ทนนาน สแตนด์บายได้ 4-5 วัน