อัพเดตหนังดี ซีรีส์เด็ดจาก HBO GO และ MONOMAX ตลอดเดือน สิงหาคม

3BB GIGATainment เปิดโผสุดยอดหนังดี ซีรีส์เด็ดเรื่องใหม่จาก HBO GO และ MONOMAX ให้ลูกค้าเตรียมรับความบันเทิงตลอดเดือน สิงหาคม

อัพเดทความบันเทิง สำหรับลูกค้า 3BB GIGATainment กับสุดยอดหนังดีหนังดัง ระดับโลก และซีรีส์เด็ด เรื่องใหม่จาก HBO GO และ MONOMAX  ที่เตรียมลงจอ ให้ลูกค้าได้รับชมกันต่อเนื่องตลอดเดือนสิงหาคม แบบครบรส

HBO GO สิงหาคม

เริ่มจาก HBO GO ที่เปิดตัวสัปดาห์แรกของเดือนด้วยหนังแอคชั่นสุดมันของเพชฌฆาตสาวคนใหม่แห่งโลกนักฆ่า Anna  แอนนา สวยสะบัดสังหาร (เสาร์ที่ 1 สิงหาคม เวลา 20.00. น) นำแสดงโดยดาราสาวสวย Sasha Luss  รับบทเป็น แอนนา โพเลียโทว่า นางแบบชั้นแนวหน้าของวงการแฟชั่นในมอสโก อาชีพของเธอทำให้มีโอกาสพบปะกับคนดังในทุกวงการ เบื้องหลังเธอคือสายลับและมือสังหารที่มีฝีมือของหน่วยสืบราชการลับรัสเซีย เมื่ออิสรภาพคือแรงปราถนาอันสูงสุด แต่การถอนตัวออกจากกฎเหล็กของสายลับนั้นเป็นเรื่องยาก เธอจึงต้องรับมอบภารกิจครั้งยิ่งใหญ่ที่ท้าทายสองขั้วอำนาจจากสองฝั่งโลกระหว่าง เคจีบี และ ซีไอเอ การใช้แผนซ้อนแผนและซ้อนกันไปอีกขั้นจึงทำให้หนังดูสนุกจนต้องยกนิ้วให้

IT: CHAPTER TWO  โผล่จากนรก 2  (เสาร์ที่ 8  สิงหาคม เวลา 21.00 น.)

HBO GO สิงหาคม

หนังสยองขวัญภาคต่อของตัวตลกปีศาจเพนนี่ไวซ์ ที่จะกลับมาเยือนเมืองเดอร์รี่ รัฐเมน ในทุกๆ 27 ปี โดย IT ภาค 2 เป็นการรวมเหล่าตัวละครที่แยกย้ายจากกันไปนาน ให้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในวัยผู้ใหญ่ตามคำสัญญาที่ให้ไว้หลังจากเหตุการณ์สยองที่เกิดขึ้นกับพวกเขาตอนเด็ก ใน IT ภาคแรก (ปี 2017) โดยการกลับมาครั้งนี้เป็นการมาสะสางและจบ “มัน” ให้ได้ เพื่อไม่ให้มันย้อนกลับมาอีกใน 27 ปีข้างหน้า หนังนำเสนอได้ครบรสทุกอารมณ์แบบสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นความสยองของเหล่าปีศาจ หรือมุกฮาที่ลื่นไหล และซึ้งสุดใจในมิตรภาพระหว่างเพื่อน

Abominable เอเวอเรสต์มนุษย์หิมะเพื่อนรัก  (เสาร์ที่ 15 สิงหาคม เวลา 20.00 น.)

หนังแอนิเมชันที่อยากให้ทุกคนร่วมพิสูจน์มิตรภาพและความหมายของคำว่าครอบครัว ของเด็กสาวกับเอเวอเรสต์ เยติที่หลุดจากห้องทดลองของมหาเศรษฐีที่สะสมสัตว์แปลกๆ เมื่อเอเวอเรสต์ถูกตามล่า เธอกับเพื่อนหนุ่มอีก 2 คนจึงต้องทำภารกิจพาเยติกลับบ้าน Abominable มีการเล่าเรื่องที่ดูสนุก ฉากแอคชั่นแฟนตาซีที่ตื่นตา พร้อมมุกตลกที่สอดแทรกมาแทบจะตลอดทั้งเรื่อง

THE KITCHEN  (เสาร์ที่ 22 สิงหาคม เวลา 20.00 น.)

เรื่องราวของมาเฟียแก๊งใหญ่ที่ถูกตำรวจจับ ทำให้บรรดาภรรยาต้องตกที่นั่งลำบากจนต้องตัดสินใจร่วมมือกันสืบทอดกิจการนอกกฎหมายของสามี เป็นสามเจ้าแม่มาเฟียมือใหม่ที่นอกจากจะต้องบริหารกิจการแล้ว ยังต้องคอยกำจัดพวกคู่แข่งที่มาขวางทางพวกหล่อนอีกด้วย

Yesterday  เยสเตอร์เดย์ วันที่โลกไม่รู้จักสี่เต่าทอง (เสาร์ที่ 29  สิงหาคม เวลา 20.00 น.)

พล็อตหนังที่หยิบเอาเพลงดังของ “เดอะ บิเทิลส์” วงดังในตำนานมาเล่าขานในสไตล์แฟนตาซีดราม่าโรแมนติกของ “แจ็ค” ชายหนุ่มธรรรมดาที่ชีวิตพลิกผันหลังจากปรากฏการณ์ไฟดับ และเมื่อตื่นขึ้นมาเขาก็ได้รับรู้ว่าโลกของเขากลายเป็นโลกใหม่ที่ไม่มีใครรู้จักวง “The Beatles” ที่เขารักอีกต่อไป ทุกเพลงที่เขาร้องคือเพลงใหม่ และกลายเป็นว่าทุกคนคิดว่าเขาแต่งเอง และมันก็เลยเถิดไปถึงขั้นกลายเป็นนักแต่งเพลงชื่อดังทั้งที่เขารู้อยู่ในใจว่ามันไม่ใช่ผลงานของเขาเลย

นอกจากหนังสนุกทั้ง 5 เรื่อง 5 รสแล้ว HBO GO  ยังได้นำซีรีสเรื่องใหม่ เช่น  Lovecraft Country : Premieres (จันทร์ที่ 17 สิงหาคม เวลา 8.00 น.) และ Dream Raider : Premieres (อาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม เวลา 20.00 น.) ออกฉายให้ลูกค้าได้รับชมเพิ่มเติมอีกด้วย และในส่วนของ MONOMAX ก็ได้นำหนังและซีรีส์เรื่องใหม่ที่ลูกค้าไม่ควรพลาดลงจอด้วยเช่นกัน

The Longest Day in Chang’an  ฉางอันสิบสองชั่วยาม (ศุกร์ที่ 14 สิงหาคม) 

HBO GO สิงหาคม

ซีรีส์แนวแอคชั่น ดราม่า  เกี่ยวกับการตามล่าคนร้ายที่หมายก่อการในช่วงเทศกาลโคมไฟ ซึ่งจะมีชาวบ้านนับพันมาเฉลิมฉลอง หลี่ปี้ (อี้หยางเชียนสี) ผู้บัญชาการหน่วยรักษาความสงบของเมืองฉางอัน ที่ทำงานพลาด ปล่อยให้ผู้ก่อการร้ายแทรกซึมเข้ามาในเมือง จึงต้องให้จางเสี่ยวจิ้ง (เหลยเจียยิน) นักโทษเดนตายที่รู้ทุกซอกทุกมุมของฉางอัน มาร่วมกันตามล่าผู้ร้ายให้ได้ภายใน 12 ชั่วยามหรือก่อนที่งานเทศกาลจะเริ่มขึ้น โดยซีรีส์เรื่องนี้มี  อี้หยางเชียนสี ไอดอลหนุ่มหล่อจากวงบอยแบนด์ TFBOYS ของจีน ที่มีผู้ติดตามกว่า 80 ล้านคน ร่วมแสดงนำด้วย

Reclaim  แผนลับ ไถ่โหดอำมหิต  (พุธที่ 20 สิงหาคม)  

HBO GO สิงหาคม

ภาพยนตร์แอคชั่น-ผจญภัย ของคู่สามีภรรยาที่ชีวิตคู่ใกล้จะไปกันไม่รอด จึงได้ตัดสินใจเดินทางไปท่องเที่ยวยังต่างประเทศเพื่อใช้เวลาร่วมกันและเพื่อรับเด็กสาวคนหนึ่งเป็นบุตรบุญธรรม โดยหวังว่าจะสามารถประคับประคองชีวิตคู่ของพวกเขาไว้ได้ แต่ทั้งคู่กลับต้องเข้าไปพัวพันกับการหลอกลวง การพนัน ที่มีเดิมพันสูงจากการค้ามนุษย์ ที่มีเครือข่ายใหญ่สุดในประเทศ พวกเขาต้องเร่งแข่งกับเวลาเพื่อค้นหาความจริง ที่จะสามารถนำทางกลับมาบ้านให้ได้ และยังมีชีวิตของลูกสาวของพวกเขาเป็นเดิมพันอีกด้วย

หมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า  (อาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม)

HBO GO สิงหาคม

หนังแอคชั่นคอมเมดี้ จากค่าย  MONO ORIGINALS  ที่สามารถรับชมได้ที่แอปพลิเคชัน MONOMAX และช่อง MONO29 เท่านั้น เบล-สวรรยา เลียงประสิทธิ์” รับบท “ชิสุ” นักข่าวสายลุยเก่งทุกเรื่อง แต่ความสูงระดับมินิ ทำให้มักจะโดนล้อมาตลอด เธอจึงมีความคิดว่า ถ้าเธอได้มีแฟนตัวสูงนอกจากจะลบปมด้อยของเธอแล้วก็จะดีกับลูกเธอที่จะไม่ต้องโดนล้อ และจะตั้งชื่อว่า “ยีราฟ” เมื่อมีความคิดที่แน่วแน่เธอจึงพุ่งเป้าหมายไปที่ “ไฟฟ้า”(โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ) นายตำรวจไฟแรงที่บังเอิญได้มาร่วมงานหลังจากที่แอบปลื้มมาตั้งแต่มหาวิทยาลัย เรื่องงานและเรื่องหัวใจจะพาเธอไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ได้หรือไม่ต้องติดตาม

นอกจากนี้ MONOMAX ยังมีซีรีส์กระแสมาแรงที่จ่อคิวรอออนแอร์เร็วๆนี้ กับเรื่อง  Princess Silver ชายาไร้ใจ   ซีรีส์กระแสมาแรงที่มียอดวิวที่จีนทะลุ 1 พันล้านวิว เรื่องของ “องค์หญิงหรงเล่อ” ที่ตื่นขึ้นมาจากอาการโคม่าและสูญเสียความทรงจำทั้งหมด เพราะเหตุผลทางการเมืองเธอจำต้องแต่งงานกับ “องค์ชายอู๋โยว” ที่ไม่ยอมรับและปฏิเสธการแต่งงาน เธอจึงปลอมตัวออกตามหาตำราปกครองแผ่นดินสกุลฉิน และได้พบกับองค์ชายอู๋โยวอีกครั้ง ทั้งสองตกหลุมรักกันโดยที่ไม่รู้ว่าที่จริงแล้วเคยเป็นคู่หมั้นคู่หมายกันมาก่อน แต่แล้วโชคชะตากลับเล่นตลก เมื่อทั้งสองคนเริ่มเปิดใจให้กัน แต่ทว่าหรงเล่อได้รับบัญชาให้แต่งงานอีกครั้งกับแม่ทัพใหญ่แห่งแคว้นเป่ยหลินแทน

ความสนุกทั้งหมดนี้ สำหรับลูกค้า 3BB GIGATainment เน็ตบ้านคุณภาพแรงเต็มสปีด 1Gbps. ดูหนังลื่นไหล ฟินได้ต่อเนื่อง พร้อมการท่องโลกดิจิทัลในยุค News Normal แบบไม่สะดุด ในราคาสุดคุ้มค่าเริ่มต้นเพียง 629 บาท สนใจสมัครใช้บริการได้ที่แอป 3BB Member สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1530 หรือที่ www.3bb.co.th/hbo