ลือ สมาร์ทโฟน OnePlus “Clover” ใช้ Snapdragon 460 แบต 6,000mAh ราคาไม่ถึงหมื่น

หลังจากเปิดตัว OnePlus Nord สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงไป ล่าสุด OnePlus เปิดตัวมือถือราคาระดับกลางบ้าง โดยใช้ชื่อรุ่นว่า OnePlus Clover

ตามรายงานจาก AndroidCentral คาดว่า OnePlus จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในไม่ช้านี้ มีรายงานว่า Clover จะมาพร้อมกับชิปเซ็ตเป็น Qualcomm Snapdragon 460 SoC ใช้หน้าจอแสดงผลระดับ HD+ โดยจะมีราคาประมาณ 200$ (6,290 บาท) และมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 6,000mAh

OnePlus Clover

จอแ OnePlus Clover มีความละเอียด 1560 x 720 px และเป็นหน้าจอ IPS LCD ขนาด 6.52 นิ้ว พร้อม RAM 4GB และที่เก็บข้อมูลภายใน 64GB และมีช่องเสียบการ์ด microSD สแกนลายนิ้วมือจะอยู่ที่ด้านหลังตัวเครื่อง

แม้จะเป็นอุปกรณ์ราคาประหยัด แต่ก็ยังมาพร้อมกล้องสามตัวที่ด้านหลังซึ่งประกอบด้วยเลนส์หลัก 13 ล้านพิกเซล พร้อมกับเลนส์ 2 ล้านพิกเซลสองตัว

นอกจากนี้ยังรองรับการชาร์จอย่างรวดเร็ว 18W ถือเป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่น่าสนใจที่สุด และเนื่องจากเป็นอุปกรณ์ราคาประหยัด ก็จะมีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. มาให้ด้วย

ความเห็นจากทีมงาน ล้ำหน้าฯ

เป็นข้อมูลที่ยังไม่แน่ชัดว่าจะมีจริงหรือไม่ แต่ก็มีกระแสว่า ปีนี้ OnePlus จะไม่ได้เพิ่มแค่ OnePlus Nord โดยจะมีรุ่นอื่นที่ใช้ชิปและสเปคที่เบาลง เพื่อทำราคาที่ถูกลง สู้กับแบรนด์อื่นๆ ในตลาดได้มากขึ้น

ที่มา gizmochina