XiaoAI Portable Speaker ลำโพงพกพา รองรับคำสั่งเสียง ราคา 290 บาท

ล่าสุด Xiaomi ได้เปิดตัว XiaoAI Portable Speaker ลำโพงอัจฉริยะขนาดเล็กพกพาสะดวก บนแพลตฟอร์ม Youpin ที่ประเทศจีน โดยมีราคาเพียง 290 บาทเท่านั้น

XiaoAI Portable Speaker เป็นลำโพงที่รองรับระบบผู้ช่วยเสียงอัจฉริยะ XiaoAI มาในรูปแบบของสี่เหลี่ยมจตุรัสขนาดกะทัดรัด คล้ายกับวิทยุ FM ในสมัยก่อน ตัวเครื่องสีขาวมีขอบมนรอบมุม ลำโพงประกอบด้วยวัสดุ ABS + PC และมีพอร์ต USB Type-C

xiaomi-xiaoai-portable-speaker

รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.0 มีสองปุ่มที่ด้านบนของลำโพงพร้อมกับไมโครโฟน ปุ่มแรกสำหรับเปิดปิดและปุ่มที่สองสำหรับไมโครโฟน ผู้ช่วยเสียงอัจฉริยะ XiaoAI สามารถเปิดใช้งานผ่านคำสั่งเสียง มันสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อเล่นเพลงหรือ audiobook โดยควบคุมผ่านคำสั่งเสียงได้

หากคุณใช้สมาร์ทโฟน Xiaomi ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ MIUI จะสามารถเชื่อมต่อลำโพงได้อย่างรวดเร็วผ่านหน้าต่างป๊อปอัพอัตโนมัติสำหรับการเชื่อมต่อบลูทูธ ซึ่งมีแค่ในผู้ใช้ Mi 9 Pro, Mi 10 และ Mi 10 Pro เท่านั้น และกำลังจะเพิ่มรุ่นอื่นในอนาคต

xiaomi-xiaoai-portable-speaker

การใช้งานสามารถชาร์จอุปกรณ์ผ่านพอร์ต USB Type-C ที่ด้านหลังของลำโพง ตามที่ Xiaomi กล่าว XiaoAI Portable Speaker ควรใช้งานได้ประมาณ 6 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง นับว่านานพอสมควรเลยทีเดียว แถมยังสะดวกต่อการพกพาอีกด้วย

ที่มา gizmochina