Synology C2 backup

Synology C2 ระบบสำรองข้อมูลบนคลาวด์ ขยายศูนย์ข้อมูลเพิ่มที่อเมริกาเหนือ

Synology Inc. ได้ประกาศการเปิดตัวศูนย์ข้อมูลใหม่ในซีแอตเทิล สำหรับบริการสำรองข้อมูลบนคลาวด์ของ Synology C2 ซึ่งถือว่าเป็นพื้นที่ให้บริการใหม่สำหรับการให้บริการ C2 หลังจากเปิดตัวครั้งแรกที่แฟรงค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี

ส่วนเพิ่มขยายนี้จะขยายขอบเขตการให้บริการของ Synology C2 ไปยังตลาดในอเมริกาและเอเชีย ซึ่งจะช่วยให้ผู้สมัครใช้งานรายใหม่สามารถเลือกสถานที่โฮสต์ข้อมูลของตนได้

“การเพิ่มการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลแบบภายในองค์กรด้วยการสำรองข้อมูลในคลาวด์ นับเป็นแนวโน้มที่เพิ่มขึ้นในหมู่ผู้ใช้ทั้งแบบส่วนบุคคลและทางธุรกิจ ศูนย์ข้อมูลใหม่ในซีแอตเทิลช่วยให้เราสามารถมอบประสบการณ์ที่มีประสิทธิภาพและบริการแบบจำเพาะเจาะจงให้กับลูกค้าในอเมริกาและเอเชียได้ดียิ่งขึ้น”

Hewitt Lee ผู้อำนวยการกลุ่ม Synology Product Management Group

Synology C2 ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้บริการด้านการสำรองข้อมูลในคลาวด์ที่ปลอดภัยให้แก่ลูกค้า Synology ในขณะนี้ผู้ใช้ C2 สามารถเลือกโฮสต์ข้อมูลของตนในแฟรงก์เฟิร์ตหรือซีแอตเทิลได้ โดยแต่ละไซต์จะมีระเบียบและกฎหมายในท้องถิ่นเป็นอิสระแยกจากกัน

“ในช่วงสองปีที่ผ่านมา Synology C2 ได้เติบโตอย่างก้าวกระโดดไปทั่วโลก การเพิ่มศูนย์ข้อมูลใหม่จะทำให้ผู้ใช้สามารถปกป้องข้อมูลของตน พร้อมกับช่วยให้พวกเขาปฏิบัติตามกฎระเบียบและนโยบายด้านความปลอดภัยที่เกี่ยวข้องกับที่อยู่ของข้อมูลได้ง่ายขึ้น” Jia-Yu Liu รองประธานและหัวหน้า Application Group ของ Synology กล่าว

Synology C2 backup

Synology C2 มีแผนการสำรองข้อมูลสำหรับผู้ใช้ทั้งหมดสองแผน:

แผน I มุ่งเป้าไปที่ความต้องการด้านการสำรองข้อมูล

  • การกำหนดเวอร์ชันโดยอัตโนมัติจะจัดเก็บไว้ได้ถึง 11 เวอร์ชัน ย้อนหลังไป 30 วัน
  • การกำหนดเวอร์ชันจะไม่นับรวมการใช้ข้อมูล
  • การเลือกแผนที่ยืดหยุ่นของขนาดความจุ 100 GB, 300 GB และ 1 TB

แผน II ให้ความสามารถในการปกป้องข้อมูลขั้นสูง

  • นโยบายการหมุนเวียนข้อมูลสำรองที่ยืดหยุ่นและการเก็บรักษาข้อมูล
  • การขจัดข้อมูลซ้ำซ้อนเพื่อการใช้งานพื้นที่จัดเก็บข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ
  • ความจุในการจัดเก็บข้อมูล ≥1 TB

Synology C2 Backup มอบประสบการณ์ให้ผู้ที่สนใจ ผ่านการทดลองใช้งานฟรี 30 วันสำหรับผู้สมัครใช้งานรายใหม่ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Synology C2 Backup ผ่านลิงก์ https://c2.synology.com/backup