3BB จัดคอร์สเรียนกับ SkillLane สนับสนุนความรู้ออนไลน์ลดสูงสุด 300 บาท

3BB จัดคอร์สเรียนกับ SkillLane สนับสนุนพัฒนาความรู้ออนไลน์พร้อมส่วนลดสูงสุด 300 บาท สำหรับนักเรียน/นักศึกษาที่อยากได้ทริคหรือเทคนิคดีๆในการเตรียมตัวเพื่อสอบเรียนต่อ

3BB ร่วมกับ SkillLane สถาบันออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ สนับสนุนการเรียนรู้เพิ่มพูนทักษะด้านต่างๆผ่านแพลตฟอร์มของการเรียนรู้ออนไลน์ สำหรับนักเรียน/นักศึกษาที่อยากได้ทริคหรือเทคนิคดีๆในการเตรียมตัวเพื่อสอบเรียนต่อ หรือคนวัยทำงานที่ต้องการพัฒนาทักษะต่อยอดความรู้ในสาขางานที่ทำเพื่อความก้าวหน้าในสายอาชีพ  SkillLane มีคอร์สเรียนออนไลน์คุณภาพให้เลือกเรียนหลากหลายในทุกสาขามากกว่า 500 คอร์ส ครอบคลุมทุกด้านทั้งการเงิน/การลงทุน อสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจการตลาด เทคสตาร์ทอัพ คอมพิวเตอร์ ถ่ายภาพ กราฟฟิค/ออกแบบ ภาษา ทำอาหาร ไลฟ์สไตล์ สอนโดยผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางและมีประสบการณ์จริงกว่า 150 ท่าน โดยหลักสูตรการสอนจะมุ่งเน้นเพื่อพัฒนาและดึงศักยภาพของผู้เรียนให้สามารถนำออกมาใช้ได้อย่างเต็มที่ เรียนรู้ได้สะดวก ทุกที่ ทุกเวลา ประหยัดเงินและเวลา ไม่ต้องเดินทางไปเรียนที่สถาบัน 

ระยะเวลาแคมเปญ กดรับรหัสส่วนลดได้ที่ 3BB Member Application ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2563   สิทธิ์มีจำนวนจำกัด 1,000 สิทธิ์ มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน

อัพเกรดหน้าที่การงานสำหรับคนวัยทำงานเพื่อความก้าวหน้าในอนาคต หรือนักเรียน/นักศึกษาที่เตรียมตัวสอบ สมัครเรียนออนไลน์กับ SkillLane พร้อมรับรหัสส่วนลดจาก 3BB Member Application แอปสำหรับลูกค้า 3BB ที่รวมสิทธิพิเศษดีๆเพื่อลูกค้าคนพิเศษไว้โดยเฉพาะ ดูข้อมูลสิทธิ์ส่วนลดจากร้านค้าอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.3bbprivilege.com หรือสอบถามโทร. 1530