Samsung Jetbot Mop VR6000 หุ่นยนต์ถูพื้น สะดวก ใช้งานง่าย ราคา 9900 บาท

Samsung เปิดตัว Jetbot Mop รุ่น VR6000 หุ่นยนต์ถูพื้นอัตโนมัติ ขับเคลื่อนอัจฉริยะ ช่วยเพิ่มแรงกดให้พื้นสะอาดมีระบบจ่ายน้ำอัตโนมัติ อีกทั้งยังถูกออกแบบให้มีดีไซน์กะทัดรัด ราคา 9,900 บาท

สะอาดมากขึ้น และจ่ายน้ำอัตโนมัติ

หุ่นยนต์ถูพื้น Jetbot Mop รุ่น VR6000 ของซัมซุง ช่วยให้คุณมั่นใจในความสะอาดมากขึ้น ด้วยเทคโนโลยี Dual Spin ให้การหมุนของมอเตอร์ทั้งสองตัวสูงถึง 5,500 รอบต่อนาที ช่วยให้หุ่นยนต์สามารถเคลื่อนที่ หมุน และทำความสะอาดได้พร้อมกัน ผ่านการเคลื่อนที่บนแผ่นผ้าทำความสะอาดทั้งสองข้างแทนการใช้ล้อ ทำให้น้ำหนักทั้งหมดของหุ่นยนต์ดูดฝุ่นกดลงบนแผ่นผ้าทำความสะอาด ช่วยให้การทำความสะอาดมีประสิทธิภาพมากกว่าด้วยแรงกดที่เพิ่มขึ้น ซึ่งทำงานร่วมกับระบบจ่ายน้ำอัตโนมัติ ให้คุณมั่นใจได้ว่าผ้าถูพื้นจะไม่แห้งระหว่างการทำความสะอาด นอกจากนี้ยังสามารถเลือกระหว่างผ้า Mother Yarn เพื่อการกำจัดสิ่งสกปรกและคราบฝังแน่นต่างๆ หรือผ้าไมโครไฟเบอร์ สำหรับทำความสะอาดพื้นผิวที่ละเอียดอ่อน

Samsung Jetbot Mop VR6000

ดีไซน์กระทัดรัด น้ำหนักเบา ยกทำความสะอาดสะดวกทุกซอกมุม

เมื่อเติมน้ำจนเต็มถัง หุ่นยนต์ถูพื้นรุ่นล่าสุดนี้จะมีน้ำหนักเพียง 1.7 กิโลกรัม  ทำให้ผู้ใช้สามารถยกขึ้นเพื่อทำความสะอาดในพื้นที่ต่างๆ ที่หุ่นยนต์ทำความสะอาดรุ่นอื่นไม่สามารถเข้าถึงได้ ด้วย Handy Mode ที่เหมาะแก่การทำความสะอาดโต๊ะ หน้าต่าง รวมถึงช่วยกำจัดคราบบนพื้นกระเบื้องและรอยขีดเขียนบนผนังได้เป็นอย่างดี

หลากหลายรูปแบบการทำความสะอาด

ผู้ใช้สามารถเลือกโหมดการทำงานให้เหมาะสมกับการใช้งานแต่ละประเภท จากทั้ง 8 โหมด ไม่ว่าจะเป็น Auto Mode, Edge Cleaning, Focus Cleaning, Intensive Cleaning, (Infinity) pattern Cleaning, Step Cleaning, 50 min Mode, และ Manual Cleaning เพื่อช่วยให้การทำงานเกิดประสิทธิภาพมากที่สุดบนทุกพื้นผิวที่คุณต้องการทำความสะอาด ยกตัวอย่าง โหมด Edge Cleaning ที่ช่วยให้คุณสามารถทำความสะอาดมุมบ้านหรือขอบผนังผ่านการเคลื่อนที่ของแผ่นหมุนทำความสะอาดคู่ที่ยื่นออกไปด้านข้าง จะช่วยกวาดเอาเส้นผมและฝุ่นในจุดที่เข้าถึงยากออกมาได้หมดจด และเมื่อใช้คู่กับรีโมทคอนโทรลจะสามารถสลับการทำงานระหว่างโหมดต่างๆ ได้ โดยไม่ต้องลุกจากเก้าอี้ให้ยุ่งยาก

Samsung Jetbot Mop VR6000

ฉลาด ปลอดภัย ใช้ได้นาน

มั่นใจได้ว่าบ้านของคุณจะสะอาดอย่างปลอดภัย ด้วยระบบตรวจจับอัจฉริยะ (Smart Sensing System) ที่ใช้เซ็นเซอร์ อินฟาเรดในการตรวจจับสิ่งกีดขวาง พร้อมด้วยระบบเซ็นเซอร์ป้องกันการชนที่ช่วยลดความเสี่ยงในการพุ่งชนผนัง รวมถึงเซ็นเซอร์ป้องกันการหล่นที่อยู่ใต้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นช่วยป้องกันการหล่นลงจากขั้นบันได และระบบตรวจจับความสว่างช่วยให้หุ่นยนต์หยุดพักในจุดที่สว่างหลังการทำงาน ทำให้มองหาได้ง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้หุ่นยนต์ถูพื้น Jetbot Mop รุ่น VR6000 ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 2,150 mAH ให้คุณสามารถใช้งานต่อเนื่องยาวนานสูงสุดถึง 100 นาที โดยไม่จำเป็นต้องนำไปชาร์จไฟระหว่างการใช้งาน

หุ่นยนต์ถูพื้น Jetbot Mop รุ่น VR6000 วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ในราคาเพียง 9,990 บาท สามารถสัมผัสที่ซัมซุงแบรนด์ช็อปทุกสาขา ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่ https://www.samsung.com/th/vacuum-cleaners/robot-vr20t6001m1/