Samsung Jet เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย รุ่นใหม่ น้ำหนักเบา แรงดูดทรงพลัง ไม่มีฝุ่นฟุ้ง

ซัมซุงเปิดตัว เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Samsung Jet รุ่นใหม่และเครื่อง Clean Station โซลูชั่นความสะอาด ที่ทรงพลัง เพื่อสุขอนามัยที่ดียิ่งกว่า

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก เปิดตัวโซลูชั่นเพื่อการทำความสะอาดที่ทรงพลังและดีต่อสุขภาพยิ่งกว่า ด้วยเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Samsung Jet  รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมตัวช่วยสำคัญ เครื่อง Clean Station ที่จะช่วยยกระดับความสะอาดให้หมดจดและใช้ง่ายยิ่งกว่าเดิม

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Samsung Jet  ช่วยให้บ้านของคุณสะอาดหมดจด และมั่นใจได้ว่าอากาศสะอาดมากกว่า ด้วยระบบการกรอง HEPA 5 ชั้น มั่นใจในแรงดูดอันทรงพลังต่อเนื่องยาวนานกว่า Samsung Jet ช่วยให้คุณทำความสะอาดได้อย่างสบายไร้กังวล ด้วยมอเตอร์ดิจิทัลอินเวอร์เตอร์ (Digital Invertor) ที่สามารถป้อนกำลังไฟได้อย่างเหมาะสม ให้เครื่องดูดฝุ่นสร้างแรงดูดสูงสุดถึง 200 วัตต์ ทำงานร่วมกับระบบ Jet Cyclone ที่มีช่องอากาศเข้าถึง 27 ช่อง ช่วยลดการสูญเสียแรงดูดให้น้อยที่สุด

มั่นใจอากาศสะอาดระหว่างดูดฝุ่น

ไม่ต้องกังวลเรื่องฝุ่นฟุ้งจากเครื่องดูดฝุ่น ด้วยการใช้เครื่องดูดฝุ่นทรงพลังที่นอกจากทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยังสามารถดักจับอนุภาคฝุ่นละเอียดออกจากอากาศที่ดูดเข้ามาในเครื่องไม่ให้กลับออกไป

นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติเด่นต่างๆ ของเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Samsung Jet และ Clean Station ที่ไม่อยากให้คุณพลาด

ด้วยระบบการกรอง HEPA 5 ชั้น ที่มีไส้กรองไซโคลนพร้อมตะแกรงโลหะช่วยดักจับฝุ่นที่มีขนาดใหญ่ที่เข้ามาในเครื่อง Jet Cyclone ไส้กรองระดับไมโครที่ช่วยดักจับฝุ่นละเอียด และไส้กรองฝุ่นระดับความละเอียดสูงที่สามารถดักจับฝุ่นระดับไมโครได้ถึง 99.999%ซึ่งรวมถึงอนุภาคและสารก่อภูมิแพ้ที่มีขนาด 0.3~10 ไมครอนด้วย

ทำความสะอาดกล่องเก็บฝุ่นอย่างถูกสุขอนามัย

กล่องเก็บฝุ่นของ Samsung Jet สามารถถอดล้างได้ทุกชิ้น หลังนำเศษผงในเครื่องดูดฝุ่นของคุณไปทิ้ง คุณสามารถล้างฝุ่นที่อาจตกค้างในกล่องให้สะอาดอยู่เสมอ เพียงถอดกล่องหมุนตรงส่วนหัวของเครื่องมาทำความสะอาด เท่านี้เครื่องดูดฝุ่นก็สะอาดเอี่ยม พร้อมสำหรับการทำความสะอาดครั้งต่อไป

แบตอึดทนนานยิ่งขึ้น

แบตเตอรี่ของ Samsung Jet ใช้ได้นานสูงสุดถึง 60 นาที และสามารถเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ ช่วยให้คุณสามารถสลับไปใช้แบตเตอรี่สำรองเพื่อการทำความสะอาดได้ยาวนานขึ้นอีกด้วย

นอกจากนี้เครื่องดูดฝุ่นยังมาพร้อมที่ชาร์จ 2-in-1 Charging Station ให้คุณเลือกระหว่างการติดตั้งที่ชาร์จไว้บนผนัง หรือใช้เป็นที่ชาร์จแบบแยก พร้อมอำนวยความสะดวกให้คุณสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ทุกที่ในบ้าน

หมดปัญหาฝุ่นละเอียด: ปฎิวัติการทำความสะอาดให้เหนือกว่าด้วย Clean Station

เครื่อง Clean Station™ คู่หูเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Samsung Jet ช่วยให้ฝุ่นไม่ฟุ้ง หายใจได้อย่างเต็มปอดขณะทำความสะอาดกล่องเก็บฝุ่น ทำได้ง่ายเพียงวางกล่องเก็บฝุ่นไว้ด้านบนเครื่อง Clean Station™ ให้การทิ้งฝุ่นของคุณห่างไกลจากเชื้อโรคและถูกสุขลักษณะมากที่สุด

นอกจากนี้เครื่อง Clean Station ของ Samsung Jet ยังถูกออกแบบมาให้มีดีไซน์ที่ปิดสนิท ช่วยป้องกันไม่ให้ฝุ่นละเอียดกระจายกลับสู่อากาศขณะทำความสะอาดกล่องดักฝุ่น และเครื่องยังทำงานร่วมกับระบบการกรอง HEPA 5 ชั้น ที่สะอาดกว่าการทำความสะอาดกล่องเก็บฝุ่นแบบทั่ว ๆ ไปถึง 400 เท่า

 เครื่อง Clean Station ของ Samsung Jet มาพร้อมเทคโนโลยี Air Pulse ที่เปิดและปิดช่องอากาศเข้าสู่มอเตอร์ดูดอากาศรอบเครื่อง ก่อให้เกิดแรงดันอากาศเหมือนจังหวะการเต้นของหัวใจที่ช่วยให้ฝุ่นในกล่องเก็บฝุ่นหลุดออกมา และจะเก็บฝุ่นไว้ในถุงเก็บขนาด 2 ลิตรภายในเครื่อง ซึ่งต้องเปลี่ยนถุงทุกๆ สองถึงสามเดือนเท่านั้น

ดูสถานะต่างๆ ได้ในแวบเดียว

คู่หู Samsung Jet ทั้งสองเครื่อง เป็นโซลูชั่นทำความสะอาดอันทรงพลังของซัมซุงที่มีน้ำหนักเครื่องเบาเพียง 1.66 กิโลกรัมเท่านั้น ช่วยลดความเมื่อยล้าระหว่างการใช้งาน

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Samsung Jet

พร้อมทั้งสามารถตรวจสอบสถานะแรงดูดของเครื่องดูดฝุ่น และสิ่งอุดตันที่หัวแปรงของเครื่องได้ในการมองเพียงแวบเดียว ผ่านจอการแสดงผลแบบดิจิทัลในตัวที่สามารถระบุสถานะเครื่องของคุณได้ตลอดเวลา

7 อุปกรณ์สำหรับการทำความสะอาดหลากหลายให้เลือก เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Samsung Jet มาพร้อมหัวแปรง หลายชนิดเพื่อตอบโจทย์การทำความสะอาดในสถานการณ์ต่างๆ ทั้งหัวแปรง Soft Action Brush ที่สามารถเก็บฝุ่นละเอียดบนพื้นแข็งได้ดี ด้วยแปรงขนอ่อนนุ่มที่มีเส้นด้ายเงินต้านไฟฟ้าสถิต และหัวแปรง Spinning Sweeper Brush หัวแปรงพิเศษที่มีแผ่นหมุนแบบปีกคู่ที่ทำถูพื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Samsung Jet

นอกจากนี้เครื่องดูดฝุ่นไร้สายเครื่องนี้ยังสามารถทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์ได้ เพียงใช้ Combination Tool เมื่อทำความสะอาดพื้นที่บริเวณกว้าง เลือกใช้ Flex Tool  สำหรับจุดเข้าถึงยาก หรือใช้ Long Reach Crevice Tool สำหรับพื้นที่แคบ และ Mini Motorized Tool เพื่อจับฝุ่นที่เกาะตามเตียงและโซฟาของคุณ

ให้บ้านของคุณสะอาด ถูกสุขลักษณะไปอีกขั้นด้วยเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Samsung Jet 75 ราคา 18,990 บาท, Samsung Jet 70 ในราคา 13,990 บาท และเครื่อง Clean Station ในราคา 6,490 บาท หาได้แล้ววันนี้ ที่ซัมซุงแบรนด์ช็อปทุกสาขา ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่ https://www.samsung.com/th/