มือถือ OPPO ราคาไม่เกิน 3000 บาท

มือถือ OPPO ราคาไม่เกิน 3000 บาท สมาร์ตโฟนฟีเจอร์ครบในราคาเบาๆ

คนที่กำลังมองหา มือถือ ราคาไม่เกิน 3000 บาท วันนี้มีสมาร์ตโฟนจากแบรนด์ OPPO มาแนะนำกัน 5 รุ่น สำหรับคนที่งบประมาณไม่มาก ต้องบอกว่างบนี้ ของ OPPO มีโทรศัพท์มือถือที่ให้ฟีเจอร์ใช้งานได้ครบครัน คุ้มกับราคา น่าใช้ให้เลือกได้อยู่หลายตัว

OPPO ถือเป็นแบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลก ที่มีเทคโนโลยีบนโทรศัพท์มือถือระดับแนวหน้า ไม่ว่าจะเป็นประสิทธิภาพการทำงาน, การชาร์จแบตเตอรี่ที่รวดเร็ว, กล้องถ่ายรูปที่สวยมี AI ช่วยประมวลผล และไม่ใช่ว่าจะมีแค่รุ่นระดับเรือธง สำหรับสมาร์ตโฟนระดับ Entry Level ที่ราคาไม่สูง OPPO ก็มีตัวเลือกที่น่าสนใจอยู่หลายรุ่น เราขอหยิบ มือถือ OPPO ราคาไม่เกิน 3000 บาท มาแนะนำด้วยกัน 5 รุ่น ที่คิดว่าน่าจะถูกใจสายประหยัดงบไม่แรงกันบ้าง

OPPO A5s

OPPO A5s มือถือ OPPO ราคาไม่เกิน 3000 บาท

เป็นรุ่นที่คุ้มมากๆ สำหรับสมาร์ตโฟน งบราคาไม่เกิน 3,000 บาท เพราะราคานี้ คุณจะได้หน้าจอ HD+ ที่ใหญ่ถึง 6.2 นิ้ว เป็นดีไซน์จอแบบ Waterdrop ที่เว้นกล้องหน้าเป็นติ่งตรงกลาง ทำให้ได้พื้นที่จอใช้งานดูหนังได้แบบเต็มตามากขึ้น ด้านหลังมีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ปลดล็อคเครื่องได้รวดเร็ว

แบตเตอรี่จัดมาให้ถึง 4,230 mAh มากพอสำหรับใช้งานแบบเต็มวันโดยไม่ต้องเสียบชาร์จเติมระหว่างวัน ส่วนสเปกอื่นๆ ก็น่าสนใจ รองรับการใช้งานได้ 2 ซิมการ์ด ตัว RAM ให้มา 4GB และหน่วยความจำภายใน 64GB เพิ่ม microSD ได้อีก 256GB สเปกนี้สำหรับสายเล่นเกมยังพอได้อยู่แต่อาจจะเลือกกราฟฟิกละเอียดมากยังไม่ได้

มาเรื่องกล้องกันบ้าง กล้องหลังเป็นแบบคู่ Dual-camera 13+2 ล้านพิกเซล ถ่าย Portrait หลังละลายสวยๆ ได้อยู่ ส่วนกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล มี AI Beauty ช่วยปรับแต่งหน้าสวยเนียนเป็นธรรมชาติ

OPPO A5s มีให้เลือกด้วยกัน 3 สีคือ สีดำ, แดง และน้ำเงิน ดีไซน์เรียบๆ ดูน่าใช้ ถือว่าได้ครบคุ้มค่ากับราคาค่าตัวมากๆ เลยรุ่นนี้

OPPO A3s

OPPO A3s มือถือ OPPO ราคาไม่เกิน 3000 บาท

สำหรับ OPPO A3sถือว่าเป็นอีกรุ่นที่น่าใช้สูสีกับ A5s โดยจะมีความแตกต่างเรื่องสเปกกันเล็กน้อย เริ่มด้วยหน้าจอจะขนาด 6.2 นิ้ว ความละเอียดคมชัด FHD+ ในอัตราส่วน 19:9 จอใหญ่คมชัด ใช้งานง่าย ดูหนัง ดูคลิป YouTube ใช้งานได้แบบเต็มตา พร้อมทั้งยังมีระบปลดล็อคเครื่องด้วยการสแกนใบหน้ามาให้อีกด้วย

สเปกภายใน OPPO A3s ให้ RAM มา 2GB และพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 16GB รองรับเพิ่มความจุได้ด้วย microSD รองรับการใช้งานได้ 2 ซิมการ์ดขนาด NanoSIM และให้แบตเตอรี่ใหญ่ถึง 4,230 mAh เหมือนกัน ใช้งานเต็มวันได้แบบสบายๆ

กล้องหลังแบบคู่ 13+2 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล มี AI Beauty 2.0 ที่จัดการปรับแต่งภาพเซลฟี่ให้ดูสวยเป็นธรรมชาติ เครื่องมีให้เลือก 2 สี คือ สีแดง และสีม่วงเข้ม ดีไซน์เรียบแต่ดูหรู

OPPO A37

OPPO A37 มือถือ OPPO ราคาไม่เกิน 3000 บาท

สำหรับรุ่นนี้ออกมาในตลาดได้สักพักใหญ่ๆ แล้ว ราคาในปัจจุบันมีปรับลดลงมาอยู่ในระดับที่เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น งบไม่ถึง 3000 บาทก็ซื้อได้แล้ว ตัวหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด HD ขนาดกำลังดีไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป พกพาง่าย โดยที่ด้านล่างจอมีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือสำหรับปลดล็อคเครื่องมาให้ด้วย

OPPO A37 สเปก ROM 2GB และหน่วยความจำ 16GB เพิ่มความจุด้วย microSD ได้อีก 256GB พร้อมกับแบตเตอรี่ 2,630 mAh และแน่นอนว่า รองรับการใช้งานได้ 2 ซิมการ์ด ตัวเครื่องมีให้เลือก 2 สีแบบหรูๆ สีทอง และ สีโรสโกล์ด

กล้องหน้าเซลฟี่ ความละเอียดที่ 5 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหลังเป็นกล้องเดี่ยว ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ออโต้โฟกัส พร้อมไฟแฟลช LED มีโหมดถ่ายภาพมาให้ครบทั้งถ่ายภาพ, วิดีโอ, Portrait, พาโนราม่า และถ่ายบุคคลพร้อมโหมด Beauty มาให้ครบ

OPPO A57

OPPO A57

ใครที่ชอบถ่ายเซลฟี่ บอกเลยว่า OPPO A57 นั้นถูกใจคุณอย่างแน่นอน เพราะให้กล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 16 ล้านพิกเซล พร้อมทั้งใส่โหมด Beauty 4.0 ที่ช่วยปรับแต่งภาพถ่ายเซลฟี่ให้ออกมาสวยงามอย่างที่ต้องการ ส่วนกล้องหลังจะเป็นความละเอียด 13 ล้านพิกเซล

ตัวเครื่องดีไซน์แบบเรียบหรู ขอบเครื่องโค้งมนถือจับถนัดมือ หน้าจอความละเอียด HD ขนาด 5.2 นิ้ว มีโหมดถนอมสายตาเวลาที่ใช้มือถือตอนกลางคืนหรือในสภาพแสงน้อย

สเปกเครื่อง รองรับการใช้งานได้ 2 ซิมการ์ด ความจุภายใน 32GB เพิ่ม microSD ได้อีก 256GB ส่วน RAM ให้มา 3GB และแบตเตอรี่ความจุ 2,900 mAh มีให้เลือกได้ 3 สีคือ ดำ ทอง และโรสโกลด์

OPPO A83

OPPO A83

อีกรุ่นมือถือ OPPO ที่งบ 3000 บาท แล้วได้สเปกคุ้ม กับรุ่น OPPO A83 เป็นรุ่นที่วางขายมาแล้วสักพักใหญ่ๆ แต่ก็ยังน่าสนใจอยู่ ด้วย RAM ที่ให้มา 4GB หน่วยความจำภายใน 64GB เพิ่ม microSD ได้อีก สเปกถือว่าใช้งานต่างๆ ทั่วไปไหลลื่นสบายๆ แถมยังได้แบตเตอรี่ความจุเยอะถึง 3180 mAh ที่อึดพอสำหรับการใช้งานเต็มวัน และรองรับใส่ซิมการ์ดได้ 2 เบอร์

ตัวเครื่องมีให้เลือก 3 สีคือ สีทอง สีแดง และสีน้ำเงิน หน้าจอ 5.7 นิ้ว กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล มีเทคโนโลยี AI Beauty ถ่ายเซลฟี่ได้สวยใสถูกใจ ใส่ระบบปลดล็อคด้วยใบหน้ามาให้ ส่วนกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซลพร้อมไฟแฟลช LED ถือว่ารุ่นนี้ฟังก์ชั่นให้มาคุ้มกับราคาดีทีเดียว

กับ 5 รุ่น มือถือ OPPO ราคาไม่เกิน 3000 บาท ที่เราเอามาแนะนำ น่าจะเป็นตัวเลือกให้สำหรับใครที่อยากได้สมาร์ตโฟนใหม่ในราคางบประหยัด ไม่ต้องจ่ายแพงก็ได้มือถือใหม่สเปกดีไปใช้ได้ สำหรับใครชอบรุ่นไหน แบบไหน สามารถเลือกซื้อได้เลยที่ Shopee Thailand

ช้อป 8.8 Home & Living Sale รับโค้ดส่วนลดสูงสูง 888 บาท! พร้อมคอลเลคชั่น Shopee 9 บาททุกชิ้น ทุกวัน ลูกค้าใหม่รับโค้ดส่วนลดสุดปัง 88%! ช้อปเท่าไหร่ก็ส่งฟรีทั่วประเทศ เริ่ม 24 กรกฎาคม – 8 สิงหาคมนี้!

เพลิดเพลินกับหลากหลายโปรโมชั่นตลอดแคมเปญ 8.8 สินค้า Home & Living แบรนด์ดังลดสูงสุด 50% ทุกวันกับ Million Brand Discount Crazy Price Drop และยังช้อปคุ้มๆ กับคอลเลคชั่นสินค้าราคา 9 บาททุกชิ้นได้ทุกวันในเวลา 9 โมงเช้าและ 3 ทุ่ม ช้อปปั๊ปรับ Coin Cashback สุดอลังสูงสุด 88%! ห้ามพลาด Shopee เกมเศรษฐีแจกกว่า 8,888,888 THB ยิ่งเล่นยิ่งคุ้ม!