OPPO Reno4 โปรโมชั่น AIS True Dtac ราคา เริ่มต้นเพียง 4,990 บาท

เปิดตัว OPPO Reno4 สมาร์ทโฟนดีไซน์สวย บางเบา พร้อมนวัตกรรมกล้องใหม่ๆ สั่งจองล่วงหน้า โปรโมชั่น จาก AIS Truemove H และ Dtac ราคา เริ่มต้นเพียง 4,990 บาท

OPPO Reno4 สมาร์ทโฟนที่ได้รวมเอาทั้งนวัตกรรมใหม่และดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เพื่อสะท้อนการเป็นผู้นำเทรนด์ยุคใหม่ มาผสานรวมกันอย่างลงตัว ภายใต้สโลแกน “Clearly the best you” สู่ตลาดประเทศไทยอย่างเป็นทางการ มาพร้อมดีไซน์ที่ออกแบบมาให้จับถนัดมือ เรียบหรู และบางเบา และดีไซน์สีแบบใหม่ทั้งหมด 2 สี เพื่อมอบความโดดเด่ดและสวยงามมากยิ่งขึ้น ได้แก่ สีฟ้า Galactic Blue ที่สร้างขึ้นด้วยเทคนิคพิเศษ “Reno Glow” คือ การเคลือบสีแบบด้านพร้อมประกายบนฝาหลัง ที่มีการไล่ระดับสีของสีฟ้าและสีเงิน ให้ความรู้สึกสดใสและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น และ สีดำ Space Black แสดงถึงความลึกลับ พร้อมลวดลายด้านล่างของฝาหลังที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัว O และตัว P จากชื่อแบรนด์ OPPO ที่เรียกว่า “OPPO Monogram” ช่วยเพิ่มความน่าค้นหา มีเสน่ห์ และเป็นเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น

OPPO Reno4 ราคา เปิดตัว

ฟีเจอร์กล้องใหม่ มาพร้อมกล้องหลัง 4 ตัว ความละเอียดสูงสุด 48MP ให้คุณเป็นผู้นำเทรนด์บนโลกโซเชียลมีเดีย ด้วยอีกขั้นของการถ่ายภาพพอร์ตเทรตและวิดีโอ กับเทคโนโลยีการถ่ายภาพที่เป็นนวัตกรรมล่าสุดของ OPPO อย่าง AI Color Portrait ฟีเจอร์ใหม่ให้คุณถ่ายภาพพอร์ตเทรตได้โดดเด่นและเหนือกว่า ด้วยการเปลี่ยนพื้นหลังเป็นสีขาวดำ และ Night Flare Portrait ให้ถ่ายภาพพอร์ตเทรตกลางคืนได้อย่างสวยงามและมีมิติ พร้อมปรับใบหน้าให้สว่างและคมชัด

สเปคภายใน Qualcomm Snapdragon 720G พร้อมจัดเก็บได้อย่างจุใจและเล่นได้อย่างลื่นไหลด้วย RAM 8GB ROM 128GB และชาร์จไวด้วย 30W VOOC Flash Charge 4.0 ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ 50% ภายใน 20 นาที

OPPO Reno4 โปรโมชั่น Pre-order ราคา พิเศษ

ราคา OPPO Reno4 เปิดตัวที่ 11,990 บาท โดยจะเริ่มเปิดให้สั่งจองล่วงหน้า ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม – 5 สิงหาคม 2563 ในราคา 11,990 บาท พร้อมรับของสมนาคุณจาก OPPO อีกเพียบทั้ง OPPO E-VIP CARD ประกันหน้าจอแตกนาน 1 ปี และ OPPO Reno Backpack สุดเท่ มูลค่ารวม 7,490 บาท

OPPO Reno4 โปรโมชั่น AIS (เอไอเอส) ราคา

OPPO Reno4 โปรโมชั่น AIS (เอไอเอส) ราคา เริ่มต้นเพียง 4,990 บาท

เอไอเอส สั่งซื้อล่วงหน้า OPPO Reno4 พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ส่วนลดสูงสุดถึง 7,000 บาท รับฟรีของสมนาคุณ E-VIP Card และ OPPO Backpack รวมมูลค่า 7,490 บาท พร้อมทั้งรับสิทธิพิเศษ YouTube Premium ดูยูทูปแบบไม่มีโฆษณาคั่น นานสูงสุด 6 เดือน และ AIS Play Family แพ็กเกจดูหนัง ซีรี่ย์ คอนเสิร์ต ไม่คิดค่าเน็ตนาน 6 เดือน

เปิดพรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม ถึง 5 สิงหาคม รับเครื่องวันที่ 6-16 สิงหาคมนี้ และรับสิทธิ์ผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน ที่เอไอเอส ช็อป ทุกสาขา และเทเลวิซ โดยเลือกซื้อออนไลน์ผ่าน AIS Online Store ส่งฟรีถึงบ้าน หรือรับเครื่องที่ช็อปพร้อมมัดจำ 1,000 บาท

โปรโมชัน AIS HOT DEAL สำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่ายเบอร์เดิม เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน และลูกค้าปัจจุบันในระบบรายเดือน

OPPO Reno4 โปรโมชั่น AIS (เอไอเอส) ราคา

โปรโมชั่น AIS BEST BUY ส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส รายเดือน อายุการใช้งาน 1 ปีขึ้นไป ไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า เมื่อมีหรือสมัครแพ็กเกจตามกำหนด

OPPO Reno4 โปรโมชั่น AIS (เอไอเอส) ราคา

ดูรายละเอียด โปรโมชั่น OPPO Reno4 จาก AIS เพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.co.th/oppo-reno4 

OPPO Reno4 โปรโมชัน ราคา Truemove H (ทรูมูฟ เอช) รับส่วนลดสูงสุดถึง 7,000 บาท

OPPO Reno4 โปรโมชัน Truemove H (ทรูมูฟ เอช) รับส่วนลดสูงสุดถึง 7,000 บาท

ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้า ทรูมูฟ เอช ที่สั่งซื้อล่วงหน้าเท่านั้น ทั้งลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่, ย้ายค่ายเบอร์เดิม, เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน, ลูกค้าปัจจุบันแบบรายเดือนที่ไม่มีสัญญาการใช้งานหรือมีสัญญาการใช้งานคงเหลือน้อยกว่า 90 วัน พิเศษสำหรับลูกค้าแบบรายเดือนที่มีอายุการใช้งาน 12 เดือนขึ้นไป ไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า

สามารถจองสมาร์ทโฟน OPPO Reno4 ได้ตั้งแต่ 24 กรกฎาคม  – 5 สิงหาคม 2563 ที่ทรูช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทรู คอลเซ็นเตอร์ 1242 หรือ www.truemoveh.com/OPPOReno4

OPPO Reno4 โปรโมชัน Dtac (ดีแทค) ราคา เริ่มต้น 4,990 บาท

พบกับข้อเสนอสุดพิเศษจากดีแทค เปิดจอง OPPO Reno4 ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,990 บาท โดยดีแทคพร้อมเปิดจองแล้วที่ศูนย์บริการดีแทคที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ – 5 สิงหาคม 2563 พร้อมกันนี้ยังได้รับของสมนาคุณสุดคุ้มจาก OPPO ทั้ง OPPO E-VIP CARD ประกันหน้าจอแตกนาน 1 ปี และ OPPO Reno Backpack สุดเท่ มูลค่าร่วม 7,490 บาท โดยของแถมมีจำนวนจำกัด

ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dtac.co.th/oppo/oppo-reno-4.html