หลุด OnePlus Nord พร้อมข้อมูลสเปค คาดเปิดพรีออเดอร์กลาง ก.ค.

อีกไม่นาน ทาง OnePlus ก็จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง OnePlus Nord ซึ่งมีข่าวลือและข้อมูลหลุดออกมาก่อนหน้านี้เป็นระยะ คาดว่าจะมีการเปิดเผยชื่อรวมถึงรายละเอียดอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้านี้ และแล้วทาง Amazon อินเดีย ได้ปล่อย pre-launch page ของ OnePlus Nord รวมถึงฟีเจอร์ต่างๆ และการดีไซน์ในส่วนด้านหลังของเครื่อง

ก่อนหน้านี้มีภาพมือถือ OnePlus Nord ปรากฏออนไลน์ แต่เห็นเฉพาะดีไซน์ด้านหน้าที่เป็นหน้าจอแบบ full screen และมี dual punch-hole ที่มุมบนด้านซ้ายของหน้าจอในส่วนของกล้องหน้า นี่เป็นครั้งแรกที่เราจะได้เห็นส่วนของด้านหลังเครื่อง แม้ภาพจะไม่ค่อยชัดเจนนัก แต่ก็เห็นว่ามันมาพร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัวอยู่มุมบนด้านซ้ายมือของหลังเครื่องโดยมีการเรียงตัวกันในแนวตั้ง และตัวเครื่องยังมีดีไซน์แบบขอบโค้ง dual-curved edge อีกด้วย

OnePlus Nord on Amazon India

OnePlus Nord on Amazon India

ส่วนเรื่องสเปคนั้น คาดว่า OnePlus Nord จะมีพร้อมกับหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.55 นิ้ว Refresh Rate ที่ 90 Hz แบบมี dual punch-hole ในส่วนของกล้องหน้า มาพร้อมกับแบตเตอรี่ 4,300 mAh รองรับการชาร์จไว Warp Charge 30W ซึ่งข้อมูลล่าสุดที่ออกมานั้นยืนยันข้อมูลที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ได้หลายจุด รวมถึงเรื่องหน่วยประมวลผลที่มากับ Qualcomm Snapdragon 765G 5G นอกจากนี้มือถือรุ่นนี้ยังมากับ RAM ที่สูงได้ถึง 12GB

OnePlus Nord on Amazon India

ส่วนสเปคกล้องนั้น กล้องหน้า 2 ตัวมากับควาามละเอียด 32 ล้านและ 8 ล้านพิกเซล กล้องหลัง 3 ตัวมากับความละเอียด 64 ล้าน 16 ล้าน และ 2 ล้านพิกเซล ใช้ระบบปฏิบัติการ OxygenOS 10 บนพื้นฐานของ Android 10

OnePlus ได้ยืนยันผ่าน Nord official Instagram page ว่าจะเปิดให้พรีออเดอร์เร็วๆ นี้ในประเทศอินเดีย แต่ยังไม่มีการระบุวันที่ที่แน่นอน แต่คาดว่าน่าจะเป็นสัปดาห์หน้า

ที่มา : Gizchina