เปิดตัว Alba: a Wildlife Adventure เกมใหม่โดยผู้สร้าง Monument Valley

ผู้สร้างเกม Monument Valley พร้อมเปิดตัวเกมใหม่ Alba: a Wildlife Adventure แล้ว โดยได้ทำการเผย Teaser สั้น ๆ ออกมา เล่นได้ทั้ง iOS, macOS, tvOS, PC และคอนโซล

จากตัวอย่างของ Alba: a Wildlife Adventure เริ่มจากขวดน้ำ, แซนด์วิชที่ถูกกินไปแล้วครึ่งนึง, โน๊ตบุ๊คและกระเป๋าเป้ พร้อมแผ่นกระดาษที่เขียนว่า ‘Island clean up Initiative’ หนังสือนกและกล้อง DSLR และจากนั้นเราจะเห็นหนังสือพิมพ์ที่พาดหัวข่าวว่า ‘Girls start a wildlife league’ สุดท้ายก็เผยให้เห็นตัวละครของเด็กสาวบนหน้าผาที่สามารถมองเห็นป่าและท้องทะเล

ทีมงานกล่าวว่าได้แรงบันดาลใจมาจากทีมงานที่รักในธรรมชาติ และความทรงจำน่ารัก ๆ ในวัยเด็กช่วงฤดุร้อนที่ทะเลเมดิเตอร์เรเนียน

พวกเขายังไม่เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับตัวเกมหรือแม้แต่เรื่องราวภายในเกม อย่างไรก็ตามมันจะสามารถเล่นได้บนระบบ iOS, macOS, tvOS, PC และคอนโซลในฤดูหนาวนี้

ถือเป็นเกมใหม่ที่น่าจะตามอง เพราะว่าสตูดิโอสร้างเกมนี้ มีผลงานดังอย่างเกม Monument Valley ที่ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์แบบท่วมท้น ในเรื่องของการออกแบบเกมที่สวยงาม การเล่นที่น่าสนใจ และเชื่อว่าผลงานใหม่เกมนี้ น่าจะสร้างความประทับใจให้กับผู้เล่นได้อีกอย่างแน่นอน

ที่มา engadget