Overcooked: All You Can Eat รีมาสเตอร์ภาพ 4K ลง PS5 และ Xbox Series X

Overcooked: All You Can Eat เกมทำอาหารสุดวายป่วง เตรียมทำการรีมาสเตอร์ทำกราฟฟิคใหม่ เปิดตัวบน PlayStation5 และ Xbox Series X ตามที่ประกาศในช่วง Summer Game Fest stream และทำการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ๆ มากมาย

Overcooked: All You Can Eat จะมีมากกว่า 200 ด่าน และมีเหล่าเชฟให้เลือกเล่นมากกว่า 120 ตัวละคร พร้อมอะไรมากมายให้สำรวจเหมือนเดิม และหากผ่าน 7 ด่านจะได้เชฟและสกินตัวละครเพิ่ม และหากคุณเล่นได้ดี คุณจะได้ถ้วยรางวัลและปลดล็อคความสำเร็จใหม่ ๆ

ตัวเกมมาพร้อมความละเอียด 4K และตัวเลือก 60 เฟรมต่อวินาที และเวลาในการโหลดเกมที่เร็วรวดขึ้น โดยทีมงานทำการปรับปรุงมาจากตัวเกม Overcooked 2

แน่นอนว่า คุณจะสามารถเล่นออนไลน์กับเพื่อนได้ ถึงแม้จะใช้คอนโซลคนละระบบกัน รวมถึงยังมีโหมด cross-play multiplayer รวมถึงการเล่นแบบ co-op ด้วย

ทางทีมพัฒนา Ghost Town และ Team17 กล่าวว่ามันจะมีตัวเลือกเพิ่มขึ้นและมีโหมดช่วยเหลือ คุณสามารถข้ามด่าน เพิ่มเวลาในแต่ละด่าน เพื่อช่วยให้คุณมีเวลามากขึ้นในการเสิร์ฟอาหาร และมีตัวเลือก “ตาบอดสี” อีกด้วย

ยังไม่มีข่าวยืนยันว่ามันจะวางจำหน่ายเมื่อไหร่ เพราะต้องรอให้ PS5 และ Xbox Series X นั้นวางจำหน่ายก่อน เชื่อเลยว่าจะ นี่เป็นอีกเกมที่จะสร้างความสนุกสนาน สมัครสมานสามัคคีให้กับทุกคนในครอบครัวได้อย่างแน่นอน

ที่มา engadget