Dyson Corrale เครื่องหนีบผมเทคโนโลยีสุดล้ำ flexing plate ราคา 17,900 บาท

Dyson Corrale เครื่องหนีบผมเทคโนโลยีสุดล้ำ flexing plate เอกสิทธิ์ของ Dyson เพิ่มประสิทธิภาพการจัดทรงผมให้อยู่ทรง ใช้ความร้อนน้อยลง สามารถใช้งานในรูปแบบไร้สาย เพื่อได้ทรงผมสวย สะดวกสบาย จำหน่ายแล้วใน ราคา 17,900 บาท

จาการค้นคว้า วิจัย และการทดลองมากมายนับครั้งไม่ถ้วน พร้อมความต้องการสร้างใหม่และพัฒนาเทคโนโลยีให้ล้ำหน้ายิ่งขึ้นไป ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2563 ณ นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เจมส์ ไดสัน ผู้ก่อตั้งและหัวหน้าทีมวิศวกร ได้เปิดตัวนวัตกรรมชิ้นล่าสุด Dyson CorraleÔ เครื่องหนีบผมที่ใช้เทคโนโลยี flexing plate จะช่วยจัดทรงผมให้สวยโดยใช้ความร้อนที่น้อยลง

เครื่องหนีบผม Dyson Corrale ยังคงใช้เทคโนโลยี microhinged plate ที่ช่วยในการยืดเพื่อจัดทรงผมและรวบผม โดยการใช้ความร้อนและแรงกดในระดับที่พอเหมาะกับเส้นผมและหนังศรีษะเพื่อให้จัดทรงง่ายอย่างมีประสิทธิภาพและลดการใช้ความร้อน

Dyson Corrale ราคา

ผลิตภัณท์เครื่องใหม่ล่าสุดนี้ ถูกออกแบบมาให้เหมาะผมทุกประเภท ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะที่โดดเด่นของ Dyson ที่มีความแม่นยำในการควบคุมความร้อน จะทำงานควบคู่กับระบบควบคุมอุณหภูมิที่ใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 4 เซลล์ ทำให้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีพลังงานเพียงพอในการใช้แต่ละครั้งจนไม่จำเป็นต้องมีสายเกะกะอีกต่อไป สามารถใช้จัดทรงผมที่ไหนและเมื่อไรก็ได้

ศาสตร์แห่งการจัดแต่งทรงผม

จากการทดลองของ Dyson ทำให้เห็นว่าเทคโนโลยีแบบเก่าที่ใช้ระบบ flat plate ในเครื่องหนีบผมนั้นจะสามารถทำได้แค่ปล่อยความร้อนและแรงบีบเฉพาะจุดที่หนาที่สุดของปอยผมเท่านั้น ส่วนผมที่ผยู่บริเวณขอบจะกระจัดกระจายและไม่ได้กับการจัดทรงด้วยความร้อนและแรงหนีบ การม้วนผมแบบเก่านั้นจะทำให้ลอนที่ลายผมนั้นมีความหลวมและคลายตัวง่ายเนื่องจากไม่ได้รับความร้อนและแรงบีบอย่างทั่วถึง ดังนั้นจึงต้องทำซ้ำๆกับส่วนที่หลุดไป เส้นผมสัมผัสความร้อนมากเกินไป ทำให้สุขภาพผมแย่ลงรวมถึงสีและความเงางามของผมลดลงอีกด้วย

Dyson Corrale ราคา

ผู้บุกเบิกนวัตกรรม Corralling Plate

Dyson ได้พัฒนาแผ่นโลหะผสมทองแดงแมงกานีส ผสมผสานกับเหล็กอีก 6 ชนิดในสัดส่วนที่พอเหมาะมีความแตกต่างจากเครื่องหนีบผมรุ่นเก่าๆ แผ่นหนีบผมถูกหลอมขึ้นเพื่อให้สามารถจัดและรวบปอยผม ออกแบบมาให้จับถนัดมือและสามารถจัดการกับเส้นผมได้ง่ายขึ้นเพื่อให้ได้ทรงผมที่ต้องการโดยลดการใช้ความร้อน แผ่นโลหะผสมจะปรับตัวตามสภาพเส้นผม ปล่อยแรงบีบได้อย่างทั่วถึงและลดการกระจัดกระจายของเส้นผม ความสามารถในการจับรวบเส้นผมช่วยให้สามารถสไตล์ผมได้ดียิ่งขึ้น

ระบบควบคุมความร้อนอัจฉริยะ

มีระบบควบคุมอุณหภูมิ 3 ระดับตั้งแต่ 165 องศาเซลเซียส 185 องศาเซลเซียส และ 210 องศาเซลเซียส นำระบบควบคุมความร้อนอัจฉริยะมาใช้ซึ่งจะทำให้อุณหภูมิคงที่ดั่งเช่นผลิตภัณฑ์อื่นของ Dyson อาทิ ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic เครื่องสไตล์ผม Dyson Airwrap โดยเทคโนโลยีข้างต้นนี้จะควบคุมความร้อนของอุณหภูมิผ่านระบบ platinum sensor 100 ครั้ง ใน 1 วินาที เทคโนโลยีดังกล่าวจะสื่อสารกับไมโครโปรเซสเซอร์ซึ่งควบคุมระบบผลิตความร้อนให้ผลที่แม่นยำและความร้อนที่คงที่

แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 4 เซลล์

แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 4 เซลล์  ทำให้ผลิตภัณฑ์เครื่องหนีบผม Dyson Corrale มีประสิทธิภาพการระบายความร้อนที่เหมือนกันกับของผลิตภัณฑ์แบบมีสายโดยมีแรงดันไฟฟ้าสากลที่ให้ผู้ใช้งานสามารถจัดทรงผมได้ทั่วทุกมุมโลกในอุปกรณ์เดียว ชารจ์พลังงานเต็มสมบูรณ์ได้อย่างรวดเร็วภายใน 70  นาที และใช้งานได้นานถึง 30 นาที

Dyson Corrale ราคา และการวางจำหน่าย

เครื่องหนีบผม Dyson Corrale มีวางจำหน่ายสองสี คือ – Black Nickel/Fuchsia และ Purple/Black ราคา : 17,900 บาท

  • Black Nickel/Fuchsia: มีวางจำหน่ายที่ www.dyson.co.th และ Dyson Demo สาขาไอคอนสยาม สยามพารากอน และเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว และแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าตามห้างสรรพสินค้า
  • Purple/Black: มีวางจำหน่ายที่ www.dyson.co.th  และ Dyson Demo สาขาไอคอนสยาม สยามพารากอน และเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

สรุป ฟีเจอร์ และสิ่งที่น่าสนใจใน Dyson Corrale

  • เครื่องหนีบผมและแผ่นยืดผมเพื่อจัดแต่งและรวบรวมเส้นผม
  • พัฒนาขึ้นเพื่อสร้างทรงผมในสไตล์ที่ชื่นชอบโดยลดการใช้ความร้อน
  • ฟังก์ชั่นไร้สายพัฒนาจากงบลงทุน 1 พันล้านปอนด์ และการเป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยีแบตเตอร์รี่
  • แผ่นหนีบผม Dyson ถูกพัฒนาขึ้นมาเฉพาะและได้รับการจดทะเบียนเป็นเอกสิทธิ์ของ Dyson แผ่นหนีบผมทำจากวัสดุทองแดงแมกนีเซียม ผสมกับ 15 เหลี่ยมขนาดเล็กต่อแผ่น ใช้หนีบและปรับให้เข้ากับเส้นผมลดการทำให้เส้นผมหยิกขดอันเกิดจากความร้อนสูงและการกระจัดกระจายของเส้นผม3
  • ระบบทำความร้อน: ระบบทำความร้อนแบบไดนามิกที่ทันสมัยยืดด้วยแผ่นความร้อนและสามารถปรับระดับความร้อนได้อย่างแม่นยำ ประกอบกด้วย 165°C (330°F), 185°C (365°F) and 210°C (410°F)
  • การควบคุมความร้อนอัจฉริยะ: เทคโนโลยีบูรณาการนี้ได้กำหนดอุณหภูมิแผ่นโลหะ 100 ครั้งต่อ 1 วินาที ให้ความร้อนที่คงที่และแม่นยำ
  • เทคโนโลยีแบตเตอรี่: แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 4 เซลล์ สามารถใช้สไตล์ทรงผมในรูปแบบไร้สายยาวนาน 30 นาที และให้ประสิทธิภาพความร้อนเทียบเท่ากับเครื่องหนีบผมแบบมีสาย โดยใช้เวลาชาร์ตแบตจนเต็มเพียง 70 นาทีเท่านั้น
  • การใช้แบบ ไร้สาย และ มีสาย: Dyson CorraleTM  สามารถใช้แบบไร้สายหรือแบบมีสาย เมื่อเชื่อมต่อเข้ากับสายชาร์ตแบบ 360 องศา หรือต่อกับแท่นชาร์ตที่ออกแบบมาตามแบบสรีระศาสตร์ 
  • Dyson CorraleTM   เปิดตัวในเดือนมีนาคม 2563 โดย เจมส์ ไดสัน