Apple Central World 31 กรกฎาคม

Apple Central World เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ 31 กรกฎาคมนี้

ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย Apple Central World วันที่ 31 กรกฎาคมนี้ ถือเป็นร้านค้าปลีกแห่งที่ 2 และเป็นร้านของแอปเปิลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ตั้งอยู่ใจกลางย่านราชประสงค์ สี่แยกอันเลื่องชื่อของกรุงเทพ  ร้านจะเป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ที่เดินทางมาได้ง่ายในเมืองที่มีชีวิตชีวาแห่งนี้ 

สถาปัตยกรรมอันโดดเด่นของ Apple Central World ได้รับการสร้างสรรค์ด้วยดีไซน์แบบกระจกทั้งหมดเป็นครั้งแรก และตั้งอยู่ใต้หลังคา Tree Canopy ที่ยื่นออกมา เมื่อเข้าไปข้างใน ลูกค้าสามารถขึ้นลงระหว่างสองชั้นผ่านบันไดวนที่โอบล้อมแกนไม้ หรือโดยสารลิฟต์ทรงกระบอกที่หุ้มด้วยสแตนเลสสตีลที่ขัดเงาเหมือนกระจก ผู้เยี่ยมชมสามารถเข้าร้านจากชั้นล่างหรือชั้นบน ซึ่งเชื่อมกับทางไปรถไฟฟ้าและศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดของเมือง ลานด้านนอกเป็นสถานที่ให้ผู้คนได้มาพบปะ โดยมีม้านั่งและต้นหูกระจงขนาดใหญ่ปลูกไว้โดยรอบ

“เราตื่นเต้นที่ผู้มาเยี่ยมชมจะได้พบกับร้านที่โดดเด่นไม่ซ้ำแบบใครอย่างแท้จริงที่แยกราชประสงค์แห่งนี้” Deirdre O’Brien รองประธานอาวุโสฝ่าย Retail + People ของ Apple กล่าว “ด้วยเซสชั่น Today at Apple ที่จะจัดขึ้นในอนาคตและสุดยอดทีมงานที่พร้อมต้อนรับผู้คนด้วยบริการและการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยม เราแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นลูกค้าของเรามาเยี่ยมชม Apple Central World ใหม่แห่งนี้”

ดีไซน์ที่โดดเด่นของร้านประกอบด้วยพื้นที่และการออกแบบใหม่ล่าสุดหลายอย่างของ Apple เช่น Forum, Boardroom และโซนจัดแสดงแบบอิสระ Forum ซึ่งมี Video Wall อยู่ตรงกลาง จะเป็นพื้นที่สำหรับเซสชั่น Today at Apple ในอนาคต ซึ่งจะจัดร่วมกับศิลปิน นักดนตรี และครีเอทีฟแถวหน้าของกรุงเทพ ลูกค้าจะได้พบกับผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์เสริมที่คัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์ความสนใจที่สร้างสรรค์หลากหลายรูปแบบที่โซนจัดแสดงแบบอิสระ ซึ่งตั้งอยู่รอบๆ แผนผังร้านรูปวงกลมที่ชั้น 1 Boardroom ซึ่งตั้งอยู่ที่ชั้นล่างสุดของร้าน เป็นพื้นที่สำหรับให้ผู้ประกอบการ นักพัฒนา และเจ้าของธุรกิจท้องถิ่นได้มารับการให้คำปรึกษาและคำแนะนำแบบเป็นส่วนตัวจากทีม Apple

Apple Central World จะเปิดให้บริการในวันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม เวลา 10.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย โดยที่ร้านมีสมาชิกทีมทั้งหมดกว่า 130 คน พร้อมให้บริการลูกค้าใน 17 ภาษา ร้านใหม่แห่งนี้จะเปิดให้บริการโดยดำเนินการตามมาตรฐานด้านความปลอดภัยและสุขภาพที่ใช้กับพนักงานและผู้มาเยือน Apple Store ทุกแห่ง ซึ่งรวมถึงข้อกำหนดในการสวมหน้ากากอนามัย การตรวจวัดอุณหภูมิ และการเว้นระยะห่างทางสังคม เพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้า 

การเข้าชม Apple Central World ในวันศุกร์นี้จะเปิดให้เฉพาะผู้ที่นัดหมายไว้ล่วงหน้าเท่านั้น ลูกค้าสามารถไปที่ apple.com/th/centralworld เพื่อเลือกเวลานัดหมายที่สะดวก และการจองเวลาที่ไม่สามารถโอนสิทธิ์ได้นี้เป็นการนัดหมายสำหรับหนึ่งท่านเท่านั้น เนื่องจากทางร้านสามารถเปิดรับผู้เยี่ยมชมแต่ละรอบได้ในจำนวนที่จำกัด ผู้เข้าชมอาจต้องรอก่อนเข้าชมร้าน

Apple Central World 31 กรกฎาคม