AIS 5G Thailand Virtual Expo

AIS 5G Thailand Virtual Expo ยอดผู้เข้าชม ตลอด 5 วัน มากกว่า 9.7 แสนคน

ผ่านไปแล้วเรียบร้อยกับ AIS 5G Thailand Virtual Expo มหกรรมสินค้าบนโลกออนไลน์เสมือนจริง เอไอเอส เผยยอดผู้เข้าชมออนไลน์ ตลอด 5 วัน ของการจัดงาน รวมกว่า 9.7 แสนคน แบ่งสัดส่วนเป็นคนกรุงเทพฯ 48% และจากจังหวัดอื่นๆ ทั่วประเทศอีก 52% ในครั้งนี้เป็นการนำเอาเทคโนโลยีรูปแบบใหม่ มาใช้รวมกับการสร้างโอกาสในการขายสินค้าบนออนไลน์ ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการได้อย่างไร้พรมแดน

จุดเด่นของงาน AIS 5G Thailand Virtual Expo ไม่ใช่เพียงการจัดโปรโมชั่น ส่วนลด ของสินค้าเพียงอย่างเดียว แต่มีการสร้างประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งออนไลน์ ด้วยการเอาแพลตฟอร์ม Virtual Expo มาใช้ในการจัดงานเป็นครั้งแรกของประเทศไทย ให้ระบบภาพและเสียงแบบมัลติมีเดีย อินเตอร์แอคีฟ 360 องศา ที่จำลองให้ผู้ใช้งานได้ความรู้สึกเสมือนว่าอยู่ในงานเอ็กซ์โปจริง

การนำเอาเทคโนโลยีเข้ามาใช้ โดยสอดคล้องกับวิถีชีวิตใหม่ New Normal ที่เรายังต้องเน้นเรื่องของสุขภาพ ความปลอดภัย การรักษาระยะห่างทางสังคม และที่สำคัญคือการจัดงานรูปแบบนี้ ทุกคนจากทั่วประเทศสามารถเข้าชมงาน และเข้าถึงสินค้าและบริการ โดยไม่ต้องเดินทางมายังสถานที่จริง ถือว่าการจัดงานครั้งนี้ เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับการจัดงานในรูปแบบ Virtual Expo

ในงาน AIS 5G Thailand Virtual Expo มีพันธมิตรทุกภาพส่วน ทั้งแบรนด์สมาร์ทโฟน, สมาร์ทดีไวซ์, SMEs และผู้ค้ารายย่อยกว่า 500 ร้านค้า นำสินค้ามาร่วมจำหน่าย จัดโปรโมชันพิเศษ ช่วยเพิ่มความหลากหลายให้กับสินค้า สร้างความน่าสนใจและกระตุ้นการจับจ่ายให้กลับมาคึกคัก เพื่อช่วยสนับสนุนให้เศรษฐกิจประเทศได้ก้าวเดินหน้าต่อไปได้อีกครั้ง

เอไอเอส พร้อมที่จะพัฒนา Virtual Platform ในยุค AIS 5G ให้มีศักยภาพสูงมากขึ้น เพื่อสร้างโอกาสใหม่ๆ ให้กับภาคธุรกิจ และเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงของผู้บริโภคได้ตรงใจมากยิ่งขึ้น

AIS 5G Thailand Virtual Expo