Advice Dare to Dance – เปิดปุ๊บขยับปั๊บ ลุ้นรับรางวัลรวมกว่า 30,000 บาท

แอดไวซ์ ชวนหนุ่มสาวเท้าไฟส่งวีดิโอคลิปเต้นคัฟเวอร์ร่วมประชันในกิจกรรม “Advice Dare to Dance – เปิดปุ๊บขยับปั๊บ” ร่วมลุ้นรางวัลรวมกว่า 30,000 บาท

นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ผู้นำและศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจร เผยว่า  แอดไวซ์  ร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกส่งวีดิโอคลิปประชันความสามารถกับกิจกรรม  “Advice Dare to Dance – เปิดปุ๊บขยับปั๊บ”  ซึ่งเป็นการจัดกิจกรรมครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3  ที่ทางแอดไวซ์ได้จัดทำขึ้น  ซึ่งเป็นกลยุทธ์ในการใช้ Challenge Community บนแพลตฟอร์มแอพพลิเคชั่น TIKTOK ที่เป็นอีกหนึ่งคอมมูนิตี้ไม่ว่าจะเด็กและผู้ใหญ่ได้ใช้ในการสร้างสีสันความสนุกในขณะนี้

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ใช้ชื่อว่า  “Advice Dare to Dance – เปิดปุ๊บขยับปั๊บ”  โดยการร่วมสนุกและชิงรางวัลกับกติกาง่ายๆ  เพียงคุณอัดวีดิโอคลิปการเต้นคัฟเวอร์และเพลงที่กำหนด (โดยจะต้องเป็นเพลงที่ไม่มีลิขสิทธ์) ผ่านทางแอพพลิเคชั่น TIKTOK  ที่มีความยาว 15 วินาที และภายในวีดิโอคลิปจะต้องมีโลโก้ “Advice”  พร้อมแคปชั่นเก๋ๆ ในสไตล์คุณและกล่าวถึงแอดไวซ์  @AdviceClub พร้อมติด Hashtag #AdviceClub #DaretoDance  แล้วอย่าลืม !   กดหัวใจสำหรับการติดตาม Official Tiktok : AdviceClub

เกณฑ์การตัดสินของกิจกรรมครั้งนี้คือ จำนวน Like ของวีดิโอคลิปใน TIKTOK ซึ่งผู้ร่วมกิจกรรมจะทำตามกติกาการร่วมสนุกครบถ้วนและถูกต้อง โดยรางวัลสำหรับผู้ชนะแบ่งเป็น อันดับที่ 1 เงินรางวัลมูลค่า 15,000 บาท  อันดับที่ 2   เงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท  และอันดับที่ 3  เงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท  สามารถร่วมสนุกและลุ้นรางวัลในกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม ถึง 8 สิงหาคม 2563 และจะประกาศผลในวันที่ 12 สิงหาคม 2563 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : AdviceClub , Instagram: AdviceClub และ TIKTOK : AdviceClub

หมายเหตุ: เงื่อนไขการตัดสินรางวัลเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด และขอสงวนสิทธิ์ในการใช้คลิปวีดิโอของผู้ที่ได้รับรางวัลในการประชาสัมพันธ์กิจกรรม

ทั้งนี้ บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ไอทีครบวงจรและที่ปรึกษา
ด้านไอที ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่สนับสนุนตลอดมา “นึกถึง IT นึกถึง ADVICE ครบจบในทีเดียว”
สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1602 หรือคลิก https://www.advice.co.th และ Fanpage : AdviceClub และ Line : @AdviceClub