ข่าวดีจร้า! 3BB GameHub แจกฟรี!ไอเทมเกมดัง ห้ามพลาด!

3BB GameHub ร่วมกับค่ายเกมยอดนิยม แจกไอเทมสุดพิเศษจากเกมดังให้กับลูกค้า 3BB Member รับไอเทมเพื่อเพิ่มสกิลการเล่นได้ที่ game.3bb.co.th  

สำหรับไอเทมที่แจกในครั้งนี้ มาจาก  3 ค่ายเกมที่เป็นที่นิยมและมีผู้เล่นจำนวนมาก ได้แก่ Nexon Thailand  ซึ่งแจกไอเทมโค้ดเกม KartRider Rush+ เกมบนมือถือแนวแข่งรถสายแบ๊วสุดน่ารัก ซึ่งต่อยอดมาจาก KartRider : Drift เกมระดับตำนานที่มียอดผู้เล่นกว่า 300 ล้านคน และยังคงได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นเกมข้ามแพลตฟอร์มที่สามารถเล่นได้ทั้งบน PC และ Xbox ด้วยเหตุผลในเรื่องของความน่ารักแบบจัดเต็มซึ่งหาได้ยากจากเกมแข่งรถอื่น ๆ

โดย Nexon Thailand  ได้พัฒนา KartRider Rush+ ในรูปแบบของเกมมือถือที่ยังคงนำเหล่าตัวละครจากซีรีส์ KartRider : Drift มารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อลงแข่งขันรถยนต์ในสนามแข่งต่าง ๆ ตัวเกมยังมีโหมดเนื้อเรื่องที่ให้ผู้เล่นได้สนุกแบบตะลุยด่านเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษ นอกจากนี้ยังมีโหมดจับเวลาไว้ทำลายสถิติของตัวเองเพื่อดูพัฒนาการด้านฝีมือได้อีกด้วย ซึ่งบอกเลยว่าครบเครื่องเรื่องการซิ่งแบบแบ๊วสุดๆ  สำหรับลูกค้า 3BB ที่อยากประลองความเร็วรับฟรี!.. ไอเทมโค้ดเพื่อชิงความเป็นจ้าวแห่งนักซิ่งได้จนถึง 31 สิงหาคม 2563 ไอเทมโค้ดมีจำนวนจำกัด

3BB GameHub

ต่อกันที่ เกมผจญภัยล่าสมบัติจากค่ายเกมฝีมือคนไทย  Extend Interactive ที่เคยกวาดรางวัลเกมยอดเยี่ยมมาแล้วมากมาย กับเกม Pandora Hunter  ที่รองรับภาษาไทยเหมาะกับทุกเพศทุกวัย จะเล่นเดี่ยวหรือ social distancing ก็สามารถสนุกพร้อมกันได้ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักล่าสมบัติที่มีความสามารถแตกต่างกันไป และผจญภัยบนเกาะที่เต็มไปด้วยอันตรายเพื่อคว้าสมบัติมาให้ได้พร้อมชูจุดเด่นความเป็นไทยที่ผสมผสานศิลปะวัฒนธรรมไทยเข้าไปในเกมด้วย  สำหรับลูกค้า 3BB ที่เป็นนักล่าสมบัติทั้งหลายรับรางวัล 100 เพชร ให้กับเหล่าฮันเตอร์ ได้จนถึง 30 กันยายน 2563 ด่วน!! มีจำนวนจำกัด  

สุดท้าย ไปย้อนวัยกับสุดยอดเกมกระดานออนไลน์อีกเกม ที่เป็นค่ายคนไทยจาก Varisoft เกม  Pakapow – Friendship Never Ends  ที่มาในรูปแบบ Board Game ผสม RPG ที่มีรูปแบบการเล่นแบบ PvP  ลูกค้า 3BB ยกระดับความสนุกในการเล่นพร้อมเป็นนักรบผู้เก่งกล้ากับไอเท็ม เพชร ทอง และตั๋วสุ่มกาชา ที่แจกให้ฟรี!..จนถึง 31 สิงหาคม 2563  มีจำนวนจำกัด

ติดตามข้อมูล ข่าวสารและการจัดกิจกรรมสุดพิเศษระหว่าง 3BB กับค่ายเกมต่างๆ ที่เชื่อว่าต้องถูกใจบรรดาเกมเมอร์อย่างแน่นอน พร้อมรับไอเทมสุดพิเศษได้ที่ www.gamehub.in.th