ลูกค้า 3BB ปรึกษาแพทย์เฉพาะทางเรียลไทม์ที่แอป Chiiwii รับส่วนสด 100 บาท

พิเศษทางเลือกใหม่สำหรับลูกค้า 3BB ปรึกษาแพทย์เฉพาะทางแบบเรียลไทม์ที่แอป Chiiwii และทาง 3BB ยังมอบส่วนลดมากถึง100 บาท อีกด้วย

การนำเทคโนโลยีมาใช้กับวงการแพทย์ให้สามารถโต้ตอบพูดคุยเรื่องการรักษาและการดูแลทางการแพทย์อื่นๆแม้ไม่ได้อยู่ในที่เดียวกัน หรือ Telemedicine เริ่มได้รับความนิยมมากขึ้นในปัจจุบัน เพราะถือเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิตัลได้เป็นอย่างดี ทำให้ข้อจำกัดเรื่องระยะทางหรือด้านเวลาไม่เป็นอุปสรรคในการดูแลรักษาอีกต่อไป แพทย์กับคนไข้อยู่ใกล้กันกว่าเดิม คนไข้มีตัวเลือกมากขึ้น และสามารถดูแลตัวเองได้ดียิ่งขึ้น

3BB Chiiwii

แอปพลิเคชัน Chiiwii  เป็นแอปปรึกษาปัญหาสุขภาพแบบเรียลไทม์ ลูกค้าสามารถเข้ามาสอบถามปัญหาสุขภาพได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา ถามตอบอย่างเป็นส่วนตัวและเลือกแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญสาขาต่างๆที่ต้องการปรึกษาได้เอง นอกจากนี้ยังเลือกวันเวลาที่สะดวก หรือเลือกช่องทางการปรึกษาได้ว่าจะคุยผ่าน Video Call คุยด้วยเสียง หรือคุยผ่านข้อความแชท เพียงทำการนัดหมายล่วงหน้า ลูกค้ามั่นใจว่าจะได้รับข้อมูลสุขภาพและคำตอบที่เชื่อถือได้จริงจากแพทย์ผู้มีประสบการณ์

ลูกค้า 3BB จะได้รับส่วนลด 100 บาท เมื่อปรึกษาออนไลน์ผ่านแอป Chiiwii เลือกนัดหมายแพทย์ และใส่ Code : 3bbxcw07 เพียงเท่านี้ก็สามารถรับคำแนะนำได้อย่างสะดวกและง่ายดาย โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปโรงพยาบาล สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด ถึงวันที่ 31 กรกฎาคมนี้เท่านั้น สอบถามเพิ่มเติมที่ 3BB Contact Center โทร 1530