Xiaomi Weiyuan

Xiaomi Youpin เปิดตัว Weiyuan พัดลมไร้ใบพัดแบบพกพา ราคา 150 บาท

Xiaomi Youpin เปิดระดมทุนสินค้าใหม่ Weiyuan Smart Handheld Bladeless fan พัดลมแบบไร้ใบพัดแบบพกพา ราคา เพียงแค่ 39 หยวน หรือประมาณ 150 บาท โดยราคาหลังระดมทุนจะขายราคาปกติที่ 69 หยวน หรือประมาณ 300 บาท

พัดลมไร้ใบพัดแบบพกพา ของ Weiyuan ตัวนี้ ได้รับรางวัลดีไซน์ iF design 2019 รวมถึงยังได้รางวัล Good Design และ Red Dot design ที่เป็นรางวัลสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีการออกแบบดีเยี่ยม หน้าตาของตัวพัดลมที่ด้านล่างของด้ามจับ จะเป็นช่องให้ลมเข้า ซึ่งจะมีมอเตอร์พร้อมใบพัด 7 ใบ ดูดลมขึ้นมาแล้วพัดออกมาที่วงแหวนด้านหน้า ทำให้ตัวพัดลมนั้นไม่มีใบพัด จึงไม่เป็นอันตรายในกรณีที่อาจจะไปพัดโดนนิ้ว หรือผมปลิวเข้าไประหว่างที่ใช้

หน้าตาของมัน ถ้าดูๆ ไปแล้วก็คล้ายกับเอาพัดลมไร้ใบขนาดใหญ่มาย่อขนาดให้เหลือเล็กจนสามารถพกพาได้ กำลังลมสูงสุดที่ทำได้จะอยู่ที่ 7.52m/s โดยมอเตอร์ถูกออกแบบมาให้มีกำลังแรงแต่มีเสียงทำงานที่เบาเพียงแค่ 55 เดซิเบล ภายในใช้แบตเตอรี่ความจุ 2000 mAh ชาร์จผ่าน USB-C สามารถชาร์จจนเต็มได้ใน 3 ชั่วโมง

ตัวพัดลมมีน้ำหนักเบาเพียงแค่ 137 กรัม ปุ่มคอนโทรลสามารถปรับระดับลมได้ 3 ระดับ สามารถดูข้อมูล พัดลมไร้ใบพัดแบบพกพา Xiaomi Weiyuan ได้ที่ XiaomiYoupin โดยสินค้ารอบระดมทุนจะเริ่มจัดส่งในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมนี้

Xiaomi Weiyuan portable bladeless fan