Xiaomi Airmotion Woobi Play F95 หน้ากากกรอง 4 ชั้น จัดการเชื้อโรคและ PM2.5

Xiaomi Youpin ออกสินค้าใหม่ที่เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันทั้งในจีนและทั่วโลก โดยการออกหน้ากากป้องกันสำหรับเด็ก Airmotion Woobi Play F95 ซึ่งมากับตัวกรองคุณภาพดี ตอบโจทย์เรื่องการป้องกันการระบาดของไวรัสโคโรน่า

ดูจากชื่อแล้ว ผู้ผลิตหน้ากากตัวนี้ก็คือ Airmotion เป็นมืออาชีพเรื่องการผลิตหน้ากากและเครื่องช่วยหายใจที่มีจุดเด่นที่ตัวกรองประสิทธิภาพสูง โดยเชี่ยวชาญในการผลิตหน้ากากที่มีขนาดใบหน้าเล็กๆ สำหรับ Woobi Play รูปทรงหน้ากากยังเหมาะกับรูปหน้าของคนหลากหลายประเภทด้วย นอกจากจะเหมาะกับการใช้งานกับเด็กๆ แล้ว มันก็ยังใช้งานกับผู้ใหญ่ได้ด้วย

Xiaomi AIRMOTION Woobi Play F95

หน้ากาก Woobi Play F95 สามารถกรองเชื้อโรคและอนุภาคต่างๆ ได้ เช่น แบคทีเรีย ไวรัส ฝุ่น PM2.5 เป็นต้น ซึ่งโครงสร้างของมันประกอบด้วยตัวกรอง 4 ชั้น โดยมีการกรองอากาศในแต่ละชั้น ช่วยในการป้องกัน PM2.5 ในอากาศได้ดีถึง 95% Xiaomi AIRMOTION Woobi Play F95

สายรัดเป็นซิลิโคนมีความยืดหยุ่นสูง สามารถปรับระยะได้เพื่อความสะดวกสบายในการสวมใส่ ส่วนต่างๆ ของหน้ากาก สามารถทำความสะอาดได้ สามารถฆ่าเชื้อโรคด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อหรือสบู่ ที่สำคัญ พื้นผิวของหน้ากากมีการเคลือบนาโนเพื่อป้องกันการแพร่กระจายการติดเชื้อ

Xiaomi AIRMOTION Woobi Play F95

ราคา ของหน้ากาก AIRMOTION Woobi Play F95 บน Banggood อยู่ที่ 29.98 ดอลล่าร์ หรือประมาณ 940 บาท และจากการเข้าไปดูในเว็บ geekbuying พบว่าราคาไม่ต่างกันมาก โดยขายที่ 29.99 ดอลล่าร์ ก็อยู่ที่ประมาณ 940 บาท

ที่มา : Xiaomi Today | geekbuying