WeTV รุกตลาดซีรีส์วาย เปิดโปรเจกต์ “ปฏิบัติการณ์หัวใจ ‘วาย’

WeTV รุกตลาดซีรีส์วายต่อเนื่อง เปิดโปรเจกต์ “ปฏิบัติการณ์หัวใจ ‘วาย’ จับมือ 3 พันธมิตรผู้ผลิตยักษ์ใหญ่ ปั้นซีรีส์วายไทย 3 เรื่องครบรส ตั้งเป้าดันผู้ใช้แอปพลิเคชันโต 4 เท่า ภายในสิ้นปี

วีทีวี” (WeTV) ผู้นำการให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแอปพลิเคชัน ภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำการเป็นศูนย์รวมความบันเทิงแห่งเอเชีย เดินหน้าสร้างสีสันให้ตลาดวิดีโอสตรีมมิ่งไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด รุกเซ็กเมนต์ซีรีส์วายไทยเปิดโปรเจกต์ “ปฏิบัติการณ์หัวใจ ‘วาย’” จับมือ 3 พันธมิตรผู้ผลิตยักษ์ใหญ่ “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” “ทีวี ธันเดอร์” และ “สตูดิโอ วาบิ ซาบิ” ปั้นออริจินัล ซีรีส์วายไทย 3 เรื่องครบรส

ประกอบด้วย “เกียร์สีขาวกับกาวน์สีฝุ่น” ซีรีส์วายจากนิยายชื่อดังที่มีผู้ติดตามอ่านอย่างล้นหลามบนโลกออนไลน์ “พฤติการณ์ที่ตาย” ซีรีส์วายแนวสืบสวนสอบสวนเรื่องแรกของเมืองไทย และ “เชือกป่าน” เรื่องราวคู่ขนานของซีรีส์เรื่อง “ด้ายแดง” ที่ประสบความสำเร็จในช่วงต้นปีที่ผ่านมา พร้อมเตรียมสร้างปรากฎการณ์สุดฟินให้กับเหล่าแฟนคลับสายวายด้วยกิจกรรมต่างๆ ตลอดครึ่งปีหลัง ตั้งเป้าขยายฐานผู้ใช้แอปพลิเคชันเพิ่มขึ้น 4 เท่า ภายในสิ้นปี

คอนเทนต์ที่อยู่ในแพลตฟอร์มของ WeTV นั้นครอบคลุมตั้งแต่ซีรีส์ระดับคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์จีน ละครไทยจากช่อง 3 (ที่สามารถดูสดและย้อนหลัง) ซีรีส์เกาหลี ไปจนถึงความบันเทิงหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นรายการวาไรตี้ชั้นนำ และอะนิเมะ เป็นต้น นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังได้สัมผัสประสบการณ์การรับชมคอนเทนต์ที่ช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชม กับฟีเจอร์พิเศษ Flying comment ที่เปิดให้ผู้ชมได้แลกเปลี่ยนความคิดกับกลุ่มแฟนซีรีส์ด้วยกันเอง                  

โดยสามารถร่วมคอมเม้นท์สด และเห็นคอมเม้นท์ของตัวเองวิ่งบนหน้าจอซึ่งปัจจุบันมีการใช้ฟีเจอร์นี้มากกว่า 4 ล้านครั้ง สำหรับคอนเทนต์ที่สร้างปรากฎการให้กับซีรีส์จีน คือ ปรมาจารย์ลัทธิมาร ซีรีส์แนวจีนย้อนยุคที่ดังต่อเนื่องข้ามปีได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และอีกหนึ่งประเภทคอนเทนต์ที่เห็นได้ชัด คือ ซีรีส์วาย ที่ไต่อันดับความนิยมจนติดอันดับต้นๆของแพลตฟอร์ม รวมถึงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกครั้งที่มีการออกอากาศ” 

ล่าสุด WeTV ชิมลางโดยการจับมือกับ 3 ผู้ผลิตคอนเทนต์ยักษ์ใหญ่ ได้แก่ “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” “ทีวี ธันเดอร์” และ “สตูดิโอวาบิ ซาบิ” เปิดโปรเจกต์ “ปฏิบัติการหัวใจ ‘วาย’” เตรียมส่งซีรีส์วาย 3 เรื่อง ออกอากาศแบบเอ็กซ์คลูซีฟทางแอปฯ WeTV ที่เดียวเท่านั้น ประกอบด้วยซีรีส์วายจากนิยายชื่อดังที่แฟนๆ รอคอยอย่าง “เกียร์สีขาวกับกาวน์สีฝุ่น” ต่อด้วยซีรีส์วายแนวสืบสวนสอบสวนเรื่องแรกของเมืองไทย เรื่อง “พฤติการณ์ที่ตาย” และเรื่อง “เชือกป่าน”  ซีรีส์เรื่องราวคู่ขนานของซีรีส์ด้ายแดง โดยซีรีส์ทั้งสามเรื่องจะทยอยออกอากาศตั้งแต่เดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป พร้อมเตรียมจัดกิจกรรมบนออนไลน์ อาทิ Live Chat, Online Fan Meeting ให้กับแฟนๆ ชาวไทยและในประเทศต่างๆ  ตอกย้ำจุดยืนในการสร้างคอมมูนิตี้ที่แข็งแกร่งให้แก่ผู้ใช้ WeTV นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่รอให้แฟนคลับได้ร่วมเป็นส่วนของปฏิบัติการหัวใจ ‘วาย’ ในครั้งนี้อีกด้วย