สมาร์ตโฟน Vivo 2020 ราคา

รวมรุ่นฮิต สมาร์ตโฟน Vivo มาแรงปี 2020 กล้องสวย สเปคดี ราคา สุดคุ้ม!

ปี 2020 ถือว่าปีนี้ สมาร์ตโฟน จาก Vivo มีรุ่นเด็ดๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง ทีมงานล้ำหน้าฯ คัดรุ่นเด่นยอดฮิตที่น่าสนใจ ที่มีให้เลือกหลายรุ่น เด่นทั้งเรื่องกล้องที่ถ่ายสวยทุกช็อต สเปคดี แบตอึด มาใน ราคา ที่คุ้มค่า เป็นตัวเลือกสำหรับใครที่เล็งหาซื้อสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ ให้เลือกได้ตรงใจง่ายยิ่งขึ้น

สมาร์ตโฟน Vivo 2020 ราคา

Vivo V19

สมาร์ตโฟน Vivo ที่ฮ็อตสุดๆ ตอนนี้ กับรุ่นล่าสุดของ V Series ที่จัดเต็มมาครบหมดทั้งเรื่องของสเปค, ดีไซน์ และ ราคา ที่คุ้มค่ามาก เปิดตัวมา 12,999 บาท ที่ให้ประสิทธิภาพและฟีเจอร์ที่ต้องหลงรักมาแบบเกินคุ้ม

ดีไซน์สวยพรีเมียม หน้าจอใหญ่ 6.44 นิ้ว FHD+ เป็นแบบ Ultra O Screen ที่เว้นช่องกล้องหน้าจอไว้เล็กๆ ให้พื้นที่จอใหญ่เต็มตายิ่งขึ้น แล้วให้สแกนลายนิ้วมือแบบบนหน้าจอ ที่สแกนได้รวดเร็วและแม่นยำ

ชิปเซ็ตของ Vivo V19 ให้มาเป็น Qualcomm Snapdragon 712 พร้อม RAM 8GB และ ROM 128GB หายห่วงกับการใช้งานไม่ว่าจะเล่นโซเชียล ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม เรียกว่าไหลลื่นไม่มีสะดุด รวมถึง ROM ที่ใหญ่ เก็บภาพหนังข้อมูลต่างๆ ได้สบายๆ

กล้องหน้า เด็ดมาก เพราะให้มาเป็นแบบกล้องคู่ ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล มาพร้อมกล้อง Super Wide-Angle 8 ล้านพิกเซล สเปคนี้บอกเลยถูกใจสายเซลฟี่แน่นอน ที่คมชัดและเก็บระยะได้กว้าง เซลฟี่เป็นหมู่ได้ไม่มีปัญหา

กล้องหลังจัดเต็ม 4 เลนส์ กล้องหลักความละเอียดสูงถึง 48 ล้านพิกเซล ทำงานร่วมกับ กล้อง Super Wide-Angle 8 ล้านพิกเซล, กล้อง Bokeh 2 ล้านพิกเซล และกล้อง Super Macro 2 ล้านพิกเซล เก็บภาพด้วยสวยทุกช็อตด้วยโหมดถ่ายภาพมากมาย โดยเฉพาะเวลากลางคืน มี Super Night Mode เก็บได้สวยสว่างสวยงาม

แบตเตอรี่ ขนาด 4,500 mAh รองรับ Flash Charge เร็วทันใจ 33W เรื่องเล่นเกมก็ถูกใจ มี Ultra Game Mode ช่วยปรับแต่งให้เล่นเกมได้ลื่นไหลไม่มีเฟรมเรตตก

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2BjmiZX

สมาร์ตโฟน Vivo 2020 ราคา

Vivo Y50

ในงบประมาณไม่เกินหมื่นบาท ถือว่าคุ้มค่ามากกับ Vivo Y50 ราคา ค่าตัว 7,999 บาท ทั้งสเปคดี ถ่ายรูปสวย แบตเยอะใช้ได้เต็มวัน

หน้าจอมาด้วยขนาดที่ใหญ่มาก ถึง 6.53 นิ้ว FHD+ ดีไซน์แบบเต็มตา Ultra O Screen เว้นช่องกล้องหน้าเอาไว้เล็กมากๆ สเปคภายในใช้ชิปเซ็ตเป็น Qualcomm Snapdragon 665 ที่สำคัญให้ RAM มา 8GB และ ROM 128GB เท่ากับรุ่นพี่อย่าง V19 ถือว่าเป็นสเปคที่หาได้ยากกับงบราคาระดับนี้

กล้องหน้าเซลฟี่ ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ถ่ายเซลฟี่ได้สนุกด้วย AI และซอฟท์แวร์ลูกเล่นปรับแต่งบิวตี้ได้ถูกใจสาวๆ

กล้องหลังของ Y50 จะมาแบบ 4 เลนส์ กล้องหลักความละเอียด 13 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับกล้องเลนส์มุมกว้าง Super Wide-Angle 8 ล้านพิกเซล, กล้อง Bokeh 2 ล้านพิกเซล และกล้อง Super Macro 2 ล้านพิกเซล 

แบตเตอรี่ มาแบบใหญ่สะใจ 5000 mAh ใช้งานหนักๆ เล่นเกมได้ไม่ต้องกลัวหมดกลางคัน แถมด้วยมีระบบชาร์จเร็ว 15W แล้วตัวสแกนลายนิ้วมือจะอยู่ตรงด้านหลัง ตำแหน่งที่ใช้นิ้วชี้แตะได้สะดวกอยู่

Vivo Y50 ถือว่าเป็นตัวเลขที่น่าสนใจ สำหรับใครที่มองหาสมาร์ตโฟนงบราคาไม่เกินหมื่นบาท ถือว่าคุ้มกับราคาดีเลยล่ะรุ่นนี้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3dmEdfr

สมาร์ตโฟน Vivo 2020 ราคา

Vivo Y30

น้องรองที่มาพร้อมกับราคาน่าคบ เพียงแค่ 6,999 บาท กับสเปคที่ดีคุ้มค่า ทั้งดีไซน์, หน้าจอ, กล้อง และแบตเตอรี่ ถ้าเทียบกับรุ่นพี่อย่าง Y50 ก็ถือว่าลดสเปคลงมาเล็กน้อย ถือว่ายังเป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจ

หน้าจอมาด้วยขนาดที่ใหญ่ถึง 6.47 นิ้ว แบบ Ultra O Screen เว้นรูสำหรับกล้องหน้าเอาไว้เล็กมาก ความละเอียดปรับมาเป็น HD+ 

สเปคภายใน ชิปเซ็ตใช้เป็น MediaTEK 6765 ตัว RAM ใส่ให้มา 4GB ส่วน ROM ได้ถึง 128GB ถือว่าให้มาเยอะอยู่สำหรับเครื่องราคาระดับนี้ ประสิทธิภาพการใช้งาน ในด้านทั่วไปไม่ว่าจะเล่นโซเชียล คุยแชท ดูคลิป YouTube หรือจะเล่นเกม ก็ยังให้ประสบการณ์ที่ดีอยู่ ใช้งานได้แบบไม่มีปัญหา ส่วนแบตเตอรี่ยังคงให้มาใหญ่จุใจถึง 5,000 mAh แต่ระบบชาร์จจะได้อยู่ที่ 10W 

กล้องหน้าสำหรับเซลฟี่ อยู่ที่ 8 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหลังก็ให้มาเป็นชุดถึง 4 ตัว ประกอบด้วยกล้องหลัก 13 ล้านพิกเซล, กล้อง Super Wide-Angle 8 ล้านพิกเซล, กล้อง Bokeh 2 ล้านพิกเซล และกล้อง Super Macro 2 ล้านพิกเซล มีครบเก็บระยะได้ตั้งแต่ใกล้สุดๆ ไปจนถึงมุมกว้าง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://j.mp/3hJppev

สมาร์ตโฟน Vivo 2020 ราคา

Vivo Y15 2020

สำหรับใครที่อยากได้งบประหยัด สมาร์ตโฟน ราคาไม่เกิน 5,000 บาท ก็มีให้เลือกด้วยเช่นกัน กับ Vivo Y15 2020 งบแค่นี้ เรายังได้มือถือจอใหญ่ 6.35 นิ้ว ดีไซน์แบบ Waterdrop เว้นกล้องตรงกลาง ความละเอียด HD+ การทำสีสันตัวเครื่องนั้น สวยงามตามแบบฉบับของ Vivo

สเปคของ Vivo Y15 2020 ใช้ชิปประมวลผลเป็น MediaTEK Helio P22 Octa-core พร้อม RAM ให้ 4GB และ ROM 64GB และที่ถูกใจแน่นอน กับเครื่องรุ่นราคาระดับเริ่มต้น Vivo ก็ยังให้แบตเตอรี่ที่ใหญ่ถึง 5,000 mAh มาให้ใช้งานต่อเนื่องทั้งวันได้แบบไม่ต้องกลัวหมด

กล้องหน้า ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ที่ถ่ายเซลฟี่ได้สวยอยู่ ส่วนกล้องหลังเป็นแบบ 3 เลนส์ ทำงานประสานกันระหว่างกล้องหลัก 13 ล้านพิกเซล, กล้อง Super Wide-Angle 8 ล้านพิกเซล และ กล้อง Bokeh สำหรับวัดระยะ ที่ 2 ล้านพิกเซล ซึ่งเรื่องของภาพนั้น Vivo Y15 2020 ก็ทำออกมาได้ค่อนข้างดี

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3epwK0Q

Vivo Y11

น้องเล็กคนสุดท้อง Vivo Y11 มาด้วยราคาเบาๆ แค่ 4,299 บาท แต่ก็ให้สเปคดีไม่น้อยหน้ารุ่นพี่ ตั้งแต่หน้าจอขนาด 6.35 นิ้ว HD+ แบบ Watrdrop Screen มาพร้อมแบตเตอรี่ใหญ่จัดเต็ม 5,000 mAh เช่นกัน

เรื่องของสเปค ให้ชิปเซ็ตเป็น Qualcomm Snapdragon 439 octa-core พร้อม RAM 3GB และ ROM 32GB ส่วนเรื่องกล้อง ตัวกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ส่วนทางด้านกล้องหลังจัดมาเป็นกล้องคู่ 13 ล้านพิกเซล ทำงานร่วมกับเลนส์วัดระยะ 2 ล้านพิกเซล สำหรับถ่ายชัดลึกชัดตื้น

จุดเด่นของน้องนุชสุดท้อง Vivo Y11 เรานิ้วให้เลยกับเรื่องของแบตเตอรี่ ด้วยความจุ 5000 mAh กับสเปคเครื่องระดับเริ่มต้น ทำให้เราสามารถใช้งานต่อเนื่องยาวๆ แบบข้ามวันได้สบาย เหมาะสำหรับคนที่ใช้สำหรับติดต่อสื่อสารเป็นหลัก ไม่ได้เน้นเล่นโซเชียล ถ่ายรูป หรือเล่นเกม Vivo Y11 รุ่นนี้ถือว่าคุ้มสุดในราคาที่ถูกสุดเลยล่ะ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2YgzkQP