หลุดภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy Tab S7 หน้าจอ 11 นิ้ว ขอบบาง และกล้องหลังคู่

มีรายงานว่า Samsung จะเปิดตัวแท็บเล็ต Galaxy Tab S7 และ Galaxy Tab S7+ 5G ในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ โดยข้อมูลล่าสุดระบุว่าแท็บเล็ต 2 รุ่นนี้ได้รับการอนุมัติจาก Bluetooth SIG and Wi-Fi Alliance platforms แล้ว

นอกจากนี้ ยังมีภาพเรนเดอร์ของ Galaxy Tab S7 ที่ทาง @OnLeaks ร่วมมือกับ Pigtoucoques.fr ทำขึ้นมา

Samsung Galaxy Tab S7 Render leaks

ข้อมูลหลุดเผยว่า Galaxy Tab S7 จะมาในขนาด 253.7 x 165.3 x 6.3 มิลลิเมตร ซึ่งเปรียบเทียบแล้วใหญ่กว่า iPad Pro 11 นิ้ว 2020 และยังมีขนาดใหญ่กว่า Galaxy Tab S6 ด้วย ความหนาของแท็บเล็ตเมื่อรวมกับบริเวณกล้องหลังแล้วจะเพิ่มขึ้นเล็กน้อยเป็น 7.7 มิลลิเมตร

การออกแบบของมันนั้นไม่ต่างจาก Galaxy Tab รุ่นก่อนเท่าไหร่ โดยที่กล้องหน้ายังอยู่ตำแหน่งบนซ้ายของตัวแท็บเล็ต สามารถมองเห็นสายอากาศได้ที่ขอบด้านบนและด้านล่างของฝาหลัง

กล้องหลังมีทั้งหมด 2 ตัว เรียงตัวในแนวตั้งและมี LED แฟลชอยู่ล่างสุดของบริเวณกล้อง เมื่อดูที่ด้านท้ายของแท็บเล็ตจะเห็นว่ามันมากับพอร์ทแบบ USB-C และลำโพงขนาบข้าง 2 ตัว

Samsung Galaxy Tab S7 Render leaks

Samsung Galaxy Tab S7 Render leaks

ข้อมูลหลุดระบุว่า Galaxy Tab S7 มีหน้าจอ OLED ขนาด 11 นิ้ว และปากกา S Pen สามารถติดแบบกลไกแม่เหล็ก โดยเก็บได้ที่หลังเครื่องระหว่างกล้องและโลโก้ Samsung แบตเตอรี่คาดว่าจะอยู่ที่  7,760 mAh 

ส่วน Samsung Galaxy Tab S7+ 5G นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 12.4 นิ้ว พร้อมแบตเตอรี่ 9,800 mAh ส่วนการออกแบบนั้นก็น่าจะคล้ายกับ vanilla Tab S7

[youtube v=”5ffLwj7ITXg”]

ที่มา : Gizchina