Galaxy Note 20 และ Galaxy Fold 2 อาจจะวางจำหน่าย 20 สิงหาคมนี้!

Jon Prosser กล่าวว่า Samsung จะจัด Samsung’s virtual Unpacked event วันที่ 5 สิงหาคม และ Galaxy Note 20, Galaxy Fold 2 จะวางจำหน่ายในวันที่ 20 สิงหาคมนี้

เราคงจะได้ยินข่าวลือกันมาบ้างว่า Samsung จะเปิดตัว Galaxy Note 20 และ Galaxy Fold 2 ในวันที่ 5 สิงหาคม ข่าวนี้ยังไม่ได้รับการยืนยัน การเปิดตัวนี้จะเป็นการจัดงานแบบออนไลน์ เนื่องด้วยปัญหาโควิด-19 ในปัจจุบัน

ข่าวลือดังกล่าวดูจะมีความเป็นไปได้ เพราะสมาร์ทโฟนมักจะวางจำหน่ายภายใน 1 สัปดาห์นับจากการเปิดตัว แน่นอนว่าช่วงเวลาในการวางจำหน่ายคงจะไม่ตรงกันทุกประเทศ เป็นไปได้ว่าในสหรัฐและยุโรปจะได้ซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้ในวันที่ 20 สิงหาคม

Samsung ยังไม่ได้ยืนยันข่าวลือพวกนี้ ดังนั้นเราคงต้องรอดูข่าวยืนยันที่แน่ชัดกันอีกที

ความเห็นจากทีมงาน ล้ำหน้าฯ

เป็นการคาดคะเนที่มีความเป็นไปได้ เพราะซัมซุงปกติก็จะเปิดตัว Galaxy Note Sries ในช่วงเดือนสิงหาคมอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว และครั้งนี้การที่จะเลื่อนขึ้นมาเป็นช่วงต้นเดือนเลยก็มีเหตุผลอยู่ ด้วยที่ปีนี้กระแสของ Galaxy S20 Series ช่วงต้นปีนั้นได้รับการตอบรับที่ไม่ค่อยดี และตอนนี้สถานการณ์ของ COVID-19 นั้นแม้ว่าจะยังมีการแพร่ระบาดในหลายพื้นที่ แต่ในเกาหลีใต้เอง ก็อยู่ในภาวะที่ควบคุมค่อนข้างได้

เหตุผลที่ Samsung จะเลื่อนการเปิดตัว Note 20 จึงไม่ค่อยมี นอกจากว่า COVID-19 จะกลับมาระบาดใหญ่ทั่วโลกอีกครั้งเท่านั้นล่ะ

ที่มา Sammobile