realme X50 Pro 5G เตรียมเปิดตัวในไทย 1 ก.ค.นี้

realme เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง realme X50 Pro 5G จัดเต็มกับประสิทธิภาพที่เหนือกว่า พร้อมเปิดประสบการณ์ความเร็วแห่งอนาคต

realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เตรียมเปิดตัว realme X50 Pro 5G สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นแรกที่รองรับ 5G ทรงพลังด้วยชิปเซ็ตเรือธงอย่าง Qualcomm Snapdragon 865  5G เปิดประสบการณ์ความเร็วแห่งอนาคตให้ทุกคนได้สัมผัส พร้อมเผยโฉมให้ทุกคนได้ชมผ่านการถ่ายทอดสดงานเปิดตัวในวันที่ 1 กรกฎาคม เวลา 15.00 น.ผ่านช่องทางเพจ realme TH https://www.facebook.com/realmeTH,YouTube: realmeThailand และ Lazada :https://bit.ly/2B1CPll

 realme X50 Pro 5G

realme ในฐานะผู้นำที่เหนือกว่าในยุค 5G มุ่งมั่นเดินหน้าภายใต้แนวคิด “Dare to Leap” นำเสนอสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ซึ่งจากการเป็นหนึ่งในแบรนด์สมาร์ทโฟนรุ่นแรกๆที่มาพร้อมชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 865 5G แสดงให้เห็นว่า realme ได้ร่วมมือกับผู้ผลิตชิปเซ็ตและซัพพลายเออร์ชั้นนำระดับโลกในการอัพเกรดประสิทธิภาพการทำงานของสมาร์ทโฟนภายใต้การทำงานของแพลตฟอร์มที่ก้าวหน้าและนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ทันสมัย

realme เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วสุดในโลก เมื่อไตรมาสที่ 1 ปี 2563 realme ครองอันดับ 4 แบรนด์สมาร์ทโฟนในตลาดสมาร์ทโฟนประเทศไทย ด้วยยอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่องและจำนวนผู้ใช้งานมากกว่า 35 ล้านคนทั่วโลก  และในปีนี้ realme จะเดินหน้าด้านกลยุทธ์ 5G อย่างเต็มที่นำเสนอเทคโนโลยี สมาร์ทโฟนภายใต้ประสิทธิภาพการทำงานทรงพลังและดีไซน์การออกแบบที่ยอดเยี่ยม

ห้ามพลาด! กับงานเปิดตัว realme X50 Pro 5G ออนไลน์ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ เวลา 15:00 น. ผ่านช่องทางเพจ realme TH, Youtube channel : realmeThailand ติดตามความพิเศษต่างๆเกี่ยวกับ realme X50 Pro 5G ได้ทางเพจ realme TH https://www.facebook.com/realmeTH