RAZER SOUTHEAST ASIAN-INVITATIONAL 20 สนับสนุนโดย Samsung

RAZER SOUTHEAST ASIAN-INVITATIONAL 2020 เปิดประสบการณ์ความมันส์ไร้ขีดจำกัด โดย SAMSUNG ELECTRONICS และ SISTIC ด้วยสมาร์ทโฟนตระกูล Galaxy A

ถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญในการจัดการแข่งขัน Razer Southeast Asian-Invitational 2020 ที่จัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ โดยได้รับความร่วมมือจาก 10 ประเทศพันธมิตรในการส่งตัวนักกีฬากว่า 3,000 คนเข้าร่วมการแข่งขันใน 400  ทีม เรียกได้ว่ากระแสของการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตกำลังได้รับความนิยมอย่างร้อนแรงในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเหล่าเกมเมอร์ ประกาศยกระดับความมันส์ของการแข่งขันให้มากยิ่งขึ้น โดยร่วมมือกับ Samsung Electronics และ SISTIC เพื่อจัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตที่ใหญ่ที่สุดของปี ยกระดับความบันเทิงของการแข่งขันทั้งในส่วนของ shoutcasters และ streamers ด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุดเพื่อขยายฐานแฟนคลับ เพิ่มจำนวนการรับชมการแข่งขันกีฬาในภูมิภาคมากยิ่งขึ้น

Razer ยังคงเดินหน้าอย่างไม่หยุดยั้งที่จะทำให้สังคมและบุคคลทั่วไปได้รู้จักกับกีฬาอีสปอร์ตมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังให้การสนับสนุนแบรนด์ต่างๆที่มีความสนใจที่มีจะมีส่วนร่วมในกีฬาอีสปอร์ตมากขึ้นอีกด้วย

“SEA-Invitational นั้นถูกออกแบบมาเพื่อให้ประเทศต่างๆได้มีส่วนร่วมในการแข่งขันและเข้าใจอย่างถูกต้องว่าเป็นอีกชนิดหนึ่งของการแข่งขันกีฬาที่ถูกกฎหมาย ซึ่งการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตในครั้งนี้ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความร่วมมือจาก 2 พันธมิตรหลักอย่าง Samsung และ SISTIC ที่ยื่นมือมาให้การสนับสนุนการแข่งขันในครั้งนี้ให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น Razer ในฐานะแบรนด์ไลฟ์สไตล์สำหรับนักเล่นเกมและเป็นผู้นำด้านกีฬาอีสปอร์ต ทำให้เรามีความได้เปรียบในการขยายเครือข่ายของเราไปสู่องค์กรและชุมชน เราจะพยายามทำให้ภารกิจนี้สำเร็จ” David Tse ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาทั่วโลกของ Razer กล่าว

SEA-Invitational 2020 ในครั้งนี้จะเป็นการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  เราจะได้เห็นนักกีฬาระดับชาติแข่งขันกันใน 3 เกม ได้แก่ PlayerUnknown’s Battlegrounds Mobile (PUBG Mobile), Defense of the Ancients 2 (Dota 2), และ Mobile Legends: Bang Bang (MLBB) โดยมีการคาดการณ์ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาอีสปอร์ตในการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 31 ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศเวียดนามในปีหน้า 

Samsung Electronics พันธมิตรหลักอย่างเป็นทางการส่งสมาร์ทโฟนเข้าสนับสนุนการแข่งขัน SEA-Invitational 2020 

ปัจจุบันการเชื่อมต่อมือถือเข้ากับการเล่นเกมกำลังได้รับความนิยมอย่างสูง ด้วยระบบการเชื่อมต่อที่พัฒนามากยิ่งขึ้นของอุปกรณ์ต่อพ่วงเช่น Razer Junglecat หรือ Razer Kishi Razer มีความภาคภูมิใจที่ได้รับการสนับสนุนจาก Samsung Electronics ในฐานะพันธมิตรหลักอย่างเป็นทางการในส่วนของสมาร์ทโฟนสำหรับการแข่งขัน SEA-Invitational 2020

ความร่วมมือครั้งนี้จะนำสิ่งที่ดีที่สุดจาก 2 สุดยอดนวัตกรรมระดับโลกมาใช้ รับประกันได้ถึงประสิทธิภาพการเชื่อมต่อที่ยอดเยี่ยม การทำงานร่วมกันระหว่าง Razer และ Samsung Electronics จะนำสุดยอดสมาร์ทโฟนตระกูล Galaxy A – A51 และ A71 เข้ามาสนับสนุนการแข่งขัน SEA-Invitational 2020 ด้วยสุดยอดสมาร์ทโฟนจาก Samsung  ที่นำเสนอคุณสมบัติซึ่งเป็นที่ต้องการของเหล่าเกมเมอร์ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่ อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน รวมทั้งเทคโนโลยี Game Booster และ Frame Booster อันชาญฉลาดซึ่งช่วยยกระดับการเล่นเกมบนอุปกรณ์มือถือให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสประสบการณ์ความมันส์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด

“เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่ส่งเสริมพรสวรรค์ของนักกีฬาอีสปอร์ต ซึ่งมีคนเก่งๆอยู่ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในขณะเดียวกันก็เป็นการยกระดับการเล่นเกมให้เป็นกีฬา การสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมนั้นเป็นหัวใจหลักของ Galaxy A และเราหวังว่ากิจกรรมนี้จะช่วยให้ผู้บริโภคเข้าถึงกีฬาอีสปอร์ตมากขึ้นในภูมิภาคนี้” คุณสุจิตรา วรรณธนากุล หัวหน้าฝ่ายมือถือ ซัมซุงอิเล็คทรอนิคส์แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย

SEA-Invitational 2020 พร้อมถ่ายทอดความมันส์ผ่าน SISTIC Live

จากจำนวนผู้เข้าชมที่เพิ่มมากขึ้นในการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตซึ่งมีฐานแฟนคลับที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นไม่เพียงแต่เฉพาะเกมเมอร์เท่านั้น Razer จึงจับมือร่วมกับ SISTIC จัดการถ่ายทอดสดรอบตัดเชือกและการแข่งขันชิงแชมป์ SEA-Invitational บนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งที่เพิ่งเปิดตัวล่าสุด SISTIC Live ที่ไม่เพียงรองรับแค่การถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงระบบการเลือกดูงานศิลปะแบบ Video on Command หรือการจัดแสดงงานศิลปะและวัฒนธรรม โดยแฟน ๆ ที่ลงทะเบียนเพื่อรับชมการแข่งขัน Razer SEA-Invitational ผ่าน SISTIC Live จะมีสิทธิ์ได้รับรางวัลเป็นหน่วยเงินในเกม, Razer Gold, คะแนนสะสม, Razer Silver, และ อุปกรณ๋เสริมจาก Razer

“เมื่อรูปแบบความบันเทิงมีการพัฒนาไปสู่รูปแบบใหม่ๆ ผู้ชมจึงเรียนรู้ที่จะปรับตัวให้เข้ากับแพลตฟอร์มความบันเทิงรูปแบบใหม่ เรากำลังปรับปรุงวิธีที่ SISTIC จะสามารถรองรับการจัดกิจกรรมความบันเทิงแบบออฟไลน์และออนไลน์ได้ เรามีสนใจอย่างยิ่งที่จะทำให้กีฬาอีสปอร์ตได้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น เนื่องจากอีสปอร์ตเป็นกีฬาประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากผู้ชมออนไลน์และการสตรีมสดทั่วโลก SEA-Invitational จึงเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเราในการแสดงคุณภาพของแพลตฟอร์ม SISTIC Live ที่สามารถเข้าถึงผู้ชมที่กว้างขึ้น” Joe Ow ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ SISTIC กล่าว 

SEA-Invitational จะเริ่มขึ้นในวันที่ 26 มิถุนายน 2020 และจะถึงจุดสูงสุดความมันส์ในรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 10-12 กรกฎาคม 2563 ร่วมเชียร์เหล่านักกีฬาทีมชาติในการแข่งขัน ผู้ชมสามารถเข้าไปที่ Team Razer บน Social Media YouTube, Facebook และ Twitch สำหรับสตรีมสด โดยจะพร้อมใช้งานใน SISTIC Live ข้อมูลเพิ่มเติมจะประกาศให้ทราบโดยพร้อมกันอีกครั้งทาง Social Media

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SEA-Invitational 2020 ได้ที่ www.razer.com/sea-invitational หรือ Team Razer’s Facebook page.