Razer Kishi android

Razer Kishi เกมคอนโทรลเลอร์สำหรับ Android พร้อมวางขายแล้ว ราคา $79.99

เรเซอร์ เปิดตัว Razer Kishi – Universal Gaming Controller อุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทโฟน Android ที่ให้ประสบการณ์การเล่นเกมขั้นสุดยอด ราคา $79.99

เปิดตัวพร้อมจำหน่ายแล้วอย่างเป็นทางการ กับอุปกรณ์เสริมสำหรับโมบายเกมเมอร์ ด้วย Razer Kishi – Universal Gaming Controller ที่ได้รับ 2 รางวัลจากงาน Best of CES ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Android ก่อน และจะวางจำหน่ายสำหรับ iPhone ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

Razer Kishi android

Razer Kishi นำคุณสมบัติของการเล่นเกมขั้นสูงมาสู่ผู้เล่นบนมือถือ โดยมาพร้อมกับความแม่นยำที่เพิ่มมากขึ้น ขยายการควบคุมด้วยนิ้วหัวแม่มือแบบอะนาล็อกที่สามารถกดคลิกได้พร้อมปุ่มมัลติฟังก์ชั่นเพื่อเพิ่มความสนุกสนานในการเล่นเกมนอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ 2 ปุ่มทริกเกอร์แบบอะนาล็อกและอีก 2 ปุ่มบัมเปอร์เพื่อให้ประสบการณ์ความมันส์เหมือนการเล่นเกมระดับทริปเปิ้ลเอจากเครื่องเกมคอนโซลผ่านโทรศัพท์มือถือ  

การออกแบบที่ยืดหยุ่นของ Razer Kishi รองรับสมาร์ทโฟน Android ที่หลากหลายการเชื่อมต่อกับ USB-C โดยตรงจะช่วยกำจัดความล่าช้าช่วยให้เหล่าเกมเมอร์เพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมที่มีความรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ยืดเวลาการเล่นของเกมบน Android ให้นานขึ้น พร้อมรองรับการเล่น game streaming ผ่านคลาวด์ในขณะชาร์จสมาร์ทโฟน

Razer Kishi android

ตอนนี้ Razer Kishi สำหรับ Android วางจำหน่ายแล้วทาง Razer.comAmazon.comและร้านค้าปลีกอื่นๆ ที่ได้รับอนุญาตจาก Razer สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Razer.com/gaming-controllers/razer-kishi