RAZER DEATHADDER V2 MINI เมาส์เกมมิ่งที่ดีที่สุดในโลกในรูปแบบมินิ

Razer เปิดตัว DeathAdder V2 Mini เมาส์เกมมิ่งรุ่นล่าสุดจากตระกูล DeathAdder ตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ มาในรูปแบบดีไซน์ที่กะทัดรัด เหมาะมือ แถมมีน้ำหนักเบา หนักเพียง 62 กรัม

สามารถตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน และด้วยรูปทรงที่ออกแบบมาพิเศษยังช่วยให้ผู้เล่นมีการวางท่าที่เหมาะสม ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายเมื่อต้องใช้งานเป็นเวลานาน Razer DeathAdder V2 Mini นำเสนอความพิเศษของ Optical Mouse Switches ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Razer เพิ่มความทนทานในการใช้งานได้สูงถึง 70 ล้านคลิก มาพร้อมกับ Optical Sensor 8,500 DPI ผู้เล่นสามารถติดตามการเคลื่อนไหวของเมาส์ได้อย่างไร้ที่ติด้วย Zero Spinouts สำหรับความละเอียดแม่นยำระดับสูง

Razer DeathAdder V2 Mini มาพร้อมกับปุ่มสำหรับตั้งโปรแกรมไว้ถึง 6 ปุ่ม หน่วยความจำออนบอร์ดสำหรับเก็บข้อมูลโปรไฟล์ เพื่อการเข้าถึงการตั้งค่าส่วนตัวของคุณได้ทุกที่อย่างสะดวกสบาย และ100% PTFE Mouse Feet เพิ่มความลื่นไหลที่มากกว่าเดิมบนทุกพื้นผิว โดยมาพร้อมกับเทปกันลื่น Razer Mouse Grip ที่ช่วยดูดซับเหงื่อซึ่งสามารถใช้ได้กับทั้งปุ่มเมาส์ด้านบนและด้านข้างเพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีขึ้น

Razer DeathAdder V2 Mini ได้นำเอา Razer Chroma™ RGB lighting เข้ามาช่วยเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมให้มีความสนุกสนานและน่าตื่นตาตื่นใจมากยิ่งขึ้นด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.razer.com/ap-en/gaming-mice/razer-deathadder-v2-mini

  • จุดเด่น: Razer DeathAdder V2 Mini เหมาะสำหรับนักเล่นเกมที่มีมือขนาดเล็กถึงขนาดกลาง มาพร้อมกับดีไซน์อันโฉบเฉี่ยวด้วยรูปทรงของเมาส์ที่เหมาะกับสรีระและขนาดที่พอดีมือ
  • กำหนดเปิดตัว: Razer DeathAdder V2 Mini จัดจำหน่ายใน ญี่ปุ่น, เกาหลี, ไทย, มาเลเซีย, สิงคโปร์, และอินโดนีเซีย ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป
  • เทปกันลื่น Razer Mouse Grip Tapes สำหรับเมาส์รุ่น Razer Viper, Razer Basilisk และเมาส์ในตระกูล Razer DeathAdder V2 ก็มีจัดจำหน่ายด้วยเช่นกัน 
  • สถานที่จัดจำหน่าย: Razer.com และร้านค้าปลีกอื่นๆที่ได้รับอนุญาตจาก Razer
  • ราคา: Razer DeathAdder V2 Mini ราคาจำหน่ายอยู่ที่ USD49.99 MSRP
  • The Razer Mouse Grip Tapes ราคาจำหน่ายอยู่ที่ USD9.99 MSRP