HUAWEI FreeBuds 3i หูฟัง In-Ear ช่วยตัดเสียงรบกวน เติมสุนทรีย์แห่งเสียง ราคา 3,299 บาท

หัวเว่ย เปิดตัวล่าสุด “HUAWEI FreeBuds 3i” จัดเต็มฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนสุดล้ำ (Active Noise Cancellation) ดีไซน์สวย ขนาดพอดีสบายหูด้วย ราคา 3,299 บาทเท่านั้น

หูฟัง HUAWEI FreeBuds 3i ส่งมอบเสียงดนตรีระดับพรีเมี่ยมไปพร้อมกับฟีเจอร์การตัดเสียงรบกวน “Active Noise Cancellation” ที่จะช่วยให้คุณสามารถรับฟังเพลงโปรดได้อย่างไม่เสียอารมณ์ ไม่ว่าหว่างการเดินทางบนรถไฟฟ้าและรถใต้ดินที่มีคนพลุกพล่านก็ตาม จากไดรเวอร์ขนาด 10 มม. พ่วงเสียงกระหึ่มของเบส เมื่อผนวกกับไมโครโฟนติดหูฟังจำนวน 3 ตัวที่ช่วยตรวจจับและตัดเสียงรบกวนภายนอกด้วยพลังเสียง 32 dB ทำให้ทุกประสบการณ์การฟังเพลงและการสนทนาทางโทรศัพท์ของคุณเป็นไปอย่างราบรื่นสมบูรณ์แบบ

ตัวหูฟัง FreeBuds 3i ยังมาพร้อมกับฟังก์ชันการเชื่อมต่ออัตโนมัติกับสมาร์ทดีไวซ์ระบบปฏิบัติการ EMUI 10 เพียงแค่เปิดฝาเคสขึ้นมาเท่านั้น โดยตัวหูฟังสามารถส่งมอบเสียงดนตรีแบบไร้สายได้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลานานถึง 3.5 ชั่วโมง หลังจากนั้นผู้ใช้สามารถนำกลับไปชาร์จในเคสเพื่อใช้งานต่อได้รวมทั้งหมด 15 ชั่วโมง

HUAWEI FreeBuds 3i ราคา

นอกจากนี้ FreeBuds 3i ยังได้รับการออกแบบด้วยสไตล์ที่เรียบหรูและสามารถสวมเข้ากับใบหูของคุณได้อย่างพอดี ผู้ใช้งานสามารถสั่งการให้หูฟังเล่นเพลง เพิ่มเสียง หรือลดเสียงได้เพียงแค่การใช้ปลายนิ้วสัมผัส ทั้งยังมีเทคโนโลยีป้องกันน้ำระดับ IPX 4 ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถใส่หูฟังตัวนี้ไปออกกำลังได้อย่างหายห่วง 

ใครต้องการประสบการณ์รับฟังเสียงดนตรีรวมทั้งการรับสายโทรเข้าโทรออกอันไร้ที่ติ HUAWEI FreeBuds 3i  สี Ceramic White ราคา 3,299 บาท สามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่หัวเว่ยแบรนด์ช้อปและร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ โดยลูกค้าที่สั่งจองระหว่างวันที่ 10-21 มิถุนายนนี้ จะได้รับ HUAWEI FreeBuds 3i Case สีขาว ฟรี หูฟังสวย คุ้มค่าและตอบโจทย์การใช้งานขนาดนี้ คอเพลงตัวจริงต้องห้ามพลาด