Heart Analyzer แอพวิเคราะห์หัวใจ ปรับโฉมเพิ่ม Dark Mode และฟีเจอร์อื่น ๆ

Heart Analyzer แอพวิเคราะห์ข้อมูลการทำงานของหัวใจ ปล่อยอัพเดทเวอร์ชั่น 8 ปรับปรุงอินเทอร์เฟซแบบใหม่ เพิ่ม Dark Mode และข้อมูลต่าง ๆ เพิ่มเติมสำหรับผู้ใช้ iOS และ Apple Watch

จากการอัพเดทที่ยิ่งใหญ่ของเวอร์ชั่น 7 เมื่อปีที่แล้ว นักพัฒนาได้ใช้เวลากว่า 7 เดือนในการพัฒนาแอปฯ โดยการใช้ชุดคำสั่ง  SwiftUI ของ Apple และได้ทำการเปิดตัวหน้าจออินเตอร์เฟซรูปแบบใหม่ รวมถึงการปรับแต่งหน้าจอแสดงผลของ Apple Watch ให้เสถียรและแม่นยำมากขึ้น

หน้าจอแสดงผลแบบใหม่ สามารถบอกได้อย่างชัดเจนว่าในแต่ละวันคุณอัตราค่าการเต้นของหัวใจคุณเป็นอย่างไร รวมทั้งแผนภูมิแบบใหม่ที่แสดงอัตราการเต้นของหัวใจได้ดียิ่งขึ้น แนวโน้ม และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึงตัวชี้วัดประจำสัปดาห์, LiveHR และการออกกำลังกาย เพื่อเป็นข้อมูลแจ้งได้ว่าระบบหัวใจคุณปกติดีหรือไม่

ถือว่าเป็นแอพด้านสุขภาพที่มีประสิทธิภาพ และเหมาะสำหรับคนที่ต้องการข้อมูลเกี่ยวกับการทำงานของหัวใจ โดยนำข้อมูลจาก Apple Watch ที่มี Heartrate Sensor คอยเก็บอัตราการเต้นของหัวใจได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือถ้าคุณใช้นาฬิกาสมาร์ทวอช, สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพ ฯลฯ ที่มีฟีเจอร์ Heartrate และเชื่อมต่อกับ Apple Health ได้ ก็สามารถใช้งานร่วมกับแอพ Heart Analyzer ได้ด้วยเช่นกัน

ตัวแอพนั้นใช้งานฟรี โดยที่ไม่มีโฆษณาใดๆ มากวนใจ จะมีให้ซื้อ Premium ราคา 59 บาท จ่ายครั้งเดียว เพื่อทำการวิเคราะห์และรายงานข้อมูลแบบละเอียด ในแง่ของความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว ผู้ใช้มั่นใจได้ เพราะตัวแอปฯ จะไม่ส่งข้อมูลจาก iPhone ของผู้ใช้ไปยังบุคคลที่สาม

ที่มา macrumors