เตรียม Free Fire Pro League Season 2 รอบ Grand Final เงินรางวัล 5 แสนบาท

Free Fire Pro League Season 2 Presented by dtac รอบ Grand Final 12 ทีมจากรอบ Regular Season ชิงเงินรางวัล 5,000,000 บาท วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน 2563

Free Fire Pro League Season 2  Presented by dtac Grand Final

Free Fire Pro League Season 2 Presented by dtac 12 ทีมที่จะทำการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 27 มิ.ย. 63 เป็น 6 ทีมที่มีผลงานดีที่สุดจากกลุ่ม A และ B ในรอบ Reglar Season ได้แก่ทีม Illuminate, Xavier Esports, Delta X, King of Gamers Club, DLONG Memorial Gamer, Boom TH Esports, Freedom Esports, Wisdom Esports, CGGG, Pint0 Gaming, EXP Esports, และ EVOS Esports

ทีมที่น่าจับตามอง ณ ตอนนี้คงเป็นแชมป์ป้ายแดงอย่าง Xavier Esports จากการแข่งขัน Free Fire Asia All-Stars 2020 สามารถคว้าแชมป์มาได้แบบสบายๆ คะแนนทิ้งห่างคู่แข่งจนแทบจะรู้ผลตั้งแต่ยังแข่งไม่จบ อีกทีมที่น่าจับตามองคือ ทีม Wisdom Esports แชมป์การแข่งขัน Free Fire Elite Squad ที่แข่งขันในโหมด 4v4 ด้วยผลการแข่งขันที่ไม่แพ้ทีมไหนเลยตลอดการแข่งขัน

Free Fire Pro League Season 2  Presented by dtac Grand Final

อีกทั้งพบกับกิจกรรมแจกของฟรียกเซิร์ฟหากมียอดคนดูถ่ายทอดสดครบจำนวนที่กำหนดไว้

  • ขั้นที่ 1 คนดูพร้อมกันครบ 100,000 คน รับไปเลย ตั๋วไดมอนด์รอยัล+ตั๋วสุ่มปืน อย่างละ 1 ใบ 
  • ขั้นที่ 2 คนดูพร้อมกันครบ 150,000 คน รับไปเลย ท่าทางงุ่มง่าม
  • ขั้นที่ 3 คนดูพร้อมกันครบ 200,000 คน รับไปเลย ชุดมิสเตอร์เด็ธ (ถาวร) 
  • ขั้นที่ 4 คนดูพร้อมกันครบ 250,000 คน รับไปเลย สกินปืน MP5 DEATH EYE 

อีกหนึ่งกิจกรรมที่ห้ามพลาดคือกิจกรรม SPEED RUSH ที่จะให้ผู้ชมได้มีส่วนร่วม โดยระหว่างพักเบรกการแข่งขัน

ทีมงานจะสร้างห้อง Custom Room ภายในเกม Free Fire ทั้งหมด 5 ห้อง (รอบละ 1 ห้อง) และทีมงานจะแจ้งหมายเลขห้องและรหัสผ่านผ่านการถ่ายทอดสด โดยผู้เล่นที่เข้าห้องที่ทีมงานสร้างทันในแต่ละรอบจะได้รับไอเทม “ตามลำดับการเข้าห้อง” ที่ทีมงานกำหนดไว้ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: Free Fire Esports TH

Free Fire Pro League Season 2  Presented by dtac Grand Final

สามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันโปรลีกรอบ Grand Final ในวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน 2563 เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป รับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง YouTube: Garena Free Fire Thailand