Fortnite Chapter 2 : Season 3 อัพเดตแผนที่และตัวละครใหม่เพียบ!

Epic Game ปล่อย Season 3 สำหรับเกม Fortnite Chapter 2 เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา อัพเดตแผนที่ใหม่ล้อมรอบไปด้วยน้ำ และผู้เล่นสามารถเล่นสกีในขณะที่ถูกฉลามลากไป!

ทิศตะวันตกของแผนที่ตอนนี้พื้นที่ส่วนใหญ่จมอยู่ใต้น้ำ เช่น Slurpy Swamp และ Weeping Woods ที่จมหายไป ในขณะเดียวกันพื้นที่ Agency ที่ถูกทำลายไปกลับกลายเป็นฐานที่แข็งแกร่ง ทำให้คุณได้ใช้เรือและเล่นสกีด้วยการตกปลาฉลาม พร้อมศัตรู NPC ตัวใหม่ที่ชื่อว่า Marauders

epic game fortnite chapter 2 season 3

ผู้พัฒนากล่าวว่าหลังจากที่น้ำลด พื้นที่ต่าง ๆ จะกลับมาอีกครั้ง และเส้นทางบนถนนจะเปิดกว้างมากขึ้น ทำให้ผู้เล่นได้หาเส้นทางใหม่ในการเดินทางไปรอบเกาะ

แน่นอนว่า Season ใหม่ก็ต้องมาพร้อม Battle Pass ใหม่ โดยผู้เล่นจะได้รับตัวละครใหม่ เช่น Aquaman, Kit และแมวน้อยขี่มอเตอร์ไซค์ และผู้เล่นสามารถปรับแต่งร่มของตัวเองได้ ที่ผ่านมา Fortnite ได้เปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ และจัด Events มากมาย เช่น Party royale, เพิ่มเฮลิคอปเตอร์ และคอนเสิร์ตของ Travis Scott’s

Epic Game ยังกล่าวอีกว่า Fortnite มีผู้เล่นมากถึง 350 ล้านคน นับเป็นเกมที่โด่งดังที่สุดในโลก และการที่น้ำท่วมแมพนั้นถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ นับตั้งแต่เหตุการณ์ Blackhole ที่ทำลายเกาะเดิมไปก่อนหน้านี้ โดย Live เปิดตัว Season 3 นี้มีผู้เข้าชมสูงถึง 12 ล้านคน และอีก 8 ล้านคนบนช่องทาง Twitch และ YouTube

ที่มา theverge