ECOVACS ROBOTICS จับมือ ช้อปปี้ ร่วมแคมเปญ Shopee 6.6 Brands

ECOVACS ROBOTICS จับมือ ช้อปปี้ ร่วมแคมเปญ แนะนำนวัตกรรมหุ่นยนต์ดูดฝุ่นเทคโนโลยี OZMOTM Mopping ที่มากกว่าการทำความสะอาด สำหรับแม่บ้านยุค New Normal

บริษัท เมนทาแกรม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้าน ECOVACS ROBOTICS จับมือกับ ช้อปปี้ ในแคมเปญ Shopee 6.6 Brands Festival จัดโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ สำหรับหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ECOVACS DEEBOT OZMO 920 รุ่นยอดนิยม และรุ่น DEEBOT OZMO 930 ที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ การสแกน วิเคราะห์ และสร้างแผนที่บนแอปพลิเคชัน Smart Navi 3.0 พร้อมเทคโนโลยีถังน้ำถูพื้น OZMO Mopping Technology กวาด ดูดฝุ่น และถูพื้นได้ในเครื่องเดียว ในราคาพิเศษ ยังมีรุ่น Mid-Tier ที่มีราคาเข้าถึงได้ ฟังก์ชั่นการทำความสะอาด กับรุ่น DEEBOT OZMO610 ให้เหล่านักช้อปได้ทำความสะอาดด้วยระบบอัตโนมัติที่ง่าย เร็ว ไม่เปลืองแรง

ECOVACS DEEBOT OZMO 930 รุ่นยอดนิยม มีดีไซน์ตัวเครื่องที่ดูพรีเมี่ยม มาพร้อมเทคโนโลยีSmart Navi 3.0 ที่สแกน วิเคราะห์พื้นที่ และสร้างแผนที่บนแอปพลิเคชัน ทำให้คุณสามารถออกแบบการทำความสะอาดบ้าน ไม่ว่าจะเลือกเฉพาะบริเวณที่ต้องการทำความสะอาด หรือขีดเส้นกำหนดพื้นที่ (Virtual Boundary) กันไม่ให้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นออกนอกบริเวณ ก็สามารถทำได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน อีกทั้งยังมีเซ็นเซอร์ตรวจจับพรม ทำให้หุ่นยนต์ไม่วิ่งไปบนพรมเมื่อใส่ถังน้ำ และปรับโหมดเป็นแรงดูดสูงเมื่อขึ้นพรม รายงานผลด้วยเสียง มั่นใจได้ว่าหุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้านทั้งบ้านได้อย่างเป็นระบบ ครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมด จึงไม่ต้องทำความสะอาดซ้ำอีกในภายหลัง

ECOVACS ROBOTICS Shopee 6.6 Brands OZMOTM Mopping New Normal

ส่วน ECOVACS DEEBOT OZMO 920 เป็นหุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นเรือธงสำหรับปี 2563 มาพร้อมเทคโนโลยี Smart Navi 3.0 เช่นเดียวกับ DEEBOT OZMO 930 แต่สามารถสแกน วิเคราะห์พื้นที่ และสร้างแผนที่บนแอปพลิเคชันได้ถึง 2 แผนที่ จดจำได้ทั้ง 2 แผนที่ และเลือกได้ว่าจะทำความสะอาดพื้นที่ใดบ้าง จึงสามารถทำความสะอาดบ้าน 2 ชั้นได้อย่างครบถ้วน และมาพร้อมแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้นานขึ้น

สำหรับ DEEBOT OZMO 610 เป็นผลิตภัณฑ์ระดับ Mid-Tier ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นกวาด ดูดฝุ่น ถูพื้นได้ในครั้งเดียวด้วยระบบถังน้ำ OZMO Technology มีทิศทางการเคลื่่อนที่แบบวิ่งขึ้นลงสลับฟันปลา มีโหมดทำความสะอาดให้เลือกทั้ง Auto Mode, Edge Mode (วิ่งเลาะขอบห้อง) และ Spot Mode (โหมดก้นหอยเพื่อเน้นทำความสะอาดเฉพาะจุด) พร้อมกล่องเก็บฝุ่นขนาดใหญ่และแปรงปัดให้เลือกใส่ได้ 2 แบบ คือแปรงปัดรูปตัววี และแบบท่อดูดตรงที่จัดการกับเส้นผมและขนสัตว์ได้ดีเยี่ยม

เทคโนโลยี OZMO Mopping ในหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ECOVACS DEEBOT OZMO รุ่นต่างๆ ช่วยให้การทำความสะอาดบ้านด้วยการถูพื้นมีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยถังน้ำขนาดใหญ่และปั๊มน้ำระบบอิเล็กทรอนิกส์ในตัว จึงสามารถทำงานต่อเนื่องได้นานและควบคุมปริมาณน้ำที่ใช้ถูพื้นได้อย่างแม่นยำและสม่ำเสมออย่างอัตโนมัติ หมดปัญหาเรื่องผ้าถูพื้นเปียกหรือแห้งเกินไป นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยที่จะหยุดการจ่ายน้ำเมื่อเครื่องวิ่งกลับแท่นชาร์จอัตโนมัติ ป้องกันน้ำรั่วลงสู่พื้นใต้เครื่องขณะชาร์จไฟ หรือขณะพักเครื่องระหว่างรอบการทำงานอีกด้วย

ECOVACS ROBOTICS Shopee 6.6 Brands OZMOTM Mopping New Normal

นอกจากนี้อีกหนึ่งจุดเด่นของหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ECOVACS คือความสามารถในการเชื่อมต่อกับ    แอปพลิเคชัน ECOVACS Home App ในสมาร์ทโฟน ที่สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งในระบบ Android และ iOS รวมถึงรองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อัจฉริยะ (Smart Home Connectivity) ภายในบ้าน เช่น Amazon Echo และ Google Home ผู้ใช้จึงสามารถควบคุมและสั่งการได้ด้วยเสียงผ่านอุปกรณ์เหล่านี้ และสามารถสั่งการผ่านสมาร์ทโฟนได้สะดวกจากทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดบนโลก

สำหรับผู้ที่ต้องการหุ่นยนต์ทำความสะอาด ECOVACS มาเป็นผู้ช่วยรักษาความสะอาดในบ้าน สามารถเลือกซื้อสินค้าในราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 59% พร้อมคูปองส่วนลดเพิ่มสูงสุด20% และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ในแคมเปญ Ecovacs x Shopee 6.6 Brands Festival ได้ที่ Ecovacs Official Store บนช้อปปี้ หรือเว็บไซต์ https://bit.ly/ECOVACSxShopee66 ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 6 มิถุนายน 2563 นี้