Canon เปิดตัว Therefore Online โซลูชั่นจัดการข้อมูลแบบ Cloud

แคนนอน เผยโซลูชั่น  Therefore Online ปรับวิถีการดำเนินธุรกิจแบบใหม่ เจาะลึกการจัดการเอกสารบนระบบคลาวด์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนทำงานยุค New Normal

ในปัจจุบันหากพูดถึงวิธีการเก็บข้อมูลไว้ในสื่อการบันทึกแบบเดิมๆ อย่าง CD/DVD, flash drive หรือแม้แต่เก็บไว้ในคอมพิวเตอร์คงจะน้อยมาก โดยเฉพาะกับองค์กรใหญ่ๆ เนื่องด้วยความก้าวหน้าของเทคโนโลยีต่างๆ ที่เข้ามาสนับสนุนและเพิ่มศักยภาพในการทำงาน จึงได้มีการพัฒนาระบบการจัดเก็บข้อมูล รวมไปถึงการถ่ายโอนข้อมูลที่สะดวกสบายและปลอดภัยขั้นสุด ไม่ว่าไฟล์เอกสารเหล่านั้นจะมีขนาดใหญ่แค่ไหน ก็สามารถจัดการได้อย่างง่ายดาย 

แคนนอน จึงได้จัดสัมมนาในรูปแบบ webinar ในหัวข้อ “Transformation to Smarter Working Environment” เพื่อให้ลูกค้าองค์กรต่างๆ มีความพร้อมรับวิถีการดำเนินธุรกิจแบบใหม่ หรือ New Normal พร้อมทั้งแนะนำโซลูชั่น Therefore Online สำหรับการจัดการข้อมูลผ่านระบบคลาวด์ที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูง  

canon New Normal Therefore Online

การสัมมนาออนไลน์ “Transformation to Smarter Working Environment” แบ่งออกเป็น 2 หัวข้อย่อย คือ Transform and Work Smarter และ Future Proof Your Business ที่แสดงให้เห็นถึงความท้าทายในโลกธุรกิจยุคกิจยุคใหม่ และการที่บริษัทต่างๆ จำเป็นต้องปรับตัวอย่างทันท่วงทีเพื่อเอาชนะความท้าทายเหล่านั้น ทำให้ออฟฟิศสมัยใหม่ต้องการโซลูชันการทำงานที่ให้ความรวดเร็วและยืดหยุ่น อีกทั้งรองรับการทำงานแบบ remote working ที่กำลังกลายเป็นเรื่องปกติ แคนนอนเข้าใจความต้องการเหล่านี้และได้พัฒนาโซลูชันเพื่อช่วยสร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานที่มีประสิทธิภาพ ก้าวข้ามข้อจำกัดต่างๆ และเตรียมพร้อมธุรกิจสำหรับอนาคต 

ในโอกาสนี้ แคนนอนจึงได้เปิดตัว Therefore Online โซลูชันการจัดการข้อมูลผ่านระบบคลาวด์ที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูง ตัดปัญหาเรื่องการติดตั้งเซิร์ฟเวอร์ในองค์กร ช่วยเพิ่มศักยภาพการทำงานให้กับองค์กรต่างๆ โดยช่วยปรับปรุงข้อมูลในแต่ละระดับ เพื่อให้พนักงานทำงานร่วมกันได้ง่ายและสอดคล้องกัน และทำให้ข้อมูลมีความปลอดภัยมากขึ้นด้วยการจัดเก็บเอกสารบนแพลตฟอร์ม Microsoft Azure และรักษาความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยี 256-bit AES (advanced encryption standard) โดยมีจุดเด่นดังนี้ 

canon New Normal Therefore Online
  • รวบรวมข้อมูล เก็บบันทึก และเรียกใช้งานได้สะดวก เมื่อธุรกิจมีการเติบโตมักมีปัญหาเกี่ยวกับการจัดการข้อมูลจำนวนมาก ทั้งในรูปแบบของเอกสารที่จับต้องได้และอิเล็กทรอนิกส์     โซลูชัน Therefore Online ช่วยในการรวบรวมและจัดทำรายการข้อมูลทั้งหมดจากอุปกรณ์ระบบมัลติฟังก์ชันของแคนนอน เครื่องสแกนเนอร์แบบตั้งโต๊ะ เน็ทเวิร์คโฟลเดอร์ และเครื่องคอมพิวเตอร์ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหา และเรียกใช้ข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย
  • ตรวจสอบได้ Therefore Online ทำหน้าที่เป็นระบบการจัดการข้อมูลจากศูนย์กลาง จึงมั่นใจได้ว่าผู้ใช้ที่ได้รับอนุญาตเท่านั้นจึงจะสามารถดูหรือแก้ไขเอกสารที่กำหนด สามารถลงลายมือชื่อแบบดิจิทัลลงบนไฟล์ PDF เพื่อป้องกันการนำเอกสารไปใช้ในทางที่ผิด นอกจากนี้ยังสามารถใช้ตรวจสอบรายการ การควบคุมเวอร์ชัน และนโยบายการเก็บรักษาข้อมูลเพื่อเป็นการรักษาความปลอดภัย และเพิ่มความสามารถในการตรวจสอบให้ดียิ่งขึ้น
  • เพิ่มความยืดหยุ่นในการทำงาน ปรับเปลี่ยนกระบวนการทำงานให้เป็นแบบอัตโนมัติได้อย่างเป็นระบบ ทำให้สามารถกระจายข้อมูลทั่วทั้งองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ให้ความคล่องตัวทางธุรกิจอย่างสม่ำเสมอ ช่วยให้สามารถติดตาม วิเคราะห์ และจัดทำรายงานเกี่ยวกับกระบวนการทางธุรกิจ อีกทั้งสามารถเข้าถึงข้อมูลได้จากทุกที่ทุกเวลา ง่ายต่อการชี้จุดปรับปรุงแก้ไข เพื่อประสิทธิภาพการทำงานและทำกำไรที่ดียิ่งขึ้น