Apple เผยข้อมูล Ted Lasso ซีรีส์แนวคอมเมดี้ นำแสดงโดย Jason Sudeikis

Apple เผยซีรีส์ต้นฉบับแนวคอมเมดี้ Ted Lasso นำแสดงโดย Jason Sudeikis จะฉายพร้อมกันทั่วโลกเป็นครั้งแรกในวันที่ 14 ส.ค. บน Apple TV+ 

Apple เผยโฉมซีรีส์ต้นฉบับแนวคอมเมดี้เรื่องใหม่  “Ted Lasso” โดย Jason Sudeikis and Bill Lawrence ซึ่งจะฉายพร้อมกันทั่วโลกเป็นครั้งแรกบน Apple TV+ ในวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคมนี้  โดยมีJason Sudeikis รับบทเป็น Ted Lasso, โค้ชฟุตบอลจาก Kansas ซึ่งได้รับการว่าจ้างให้มาเป็นโค้ชให้กับทีมซ็อคเกอร์อาชีพในอังกฤษถึงแม้ว่าเค้าจะไม่มีประสบการณ์ในการเป็นโค้ชซ้อคเกอร์เลยก็ตาม

นอกจากจะรับบทแสดงนำแล้ว Sudeikis ยังเป็นผู้อำนวยการสร้างคู่กับ Bill Lawrence (“Scrubs”) ผ่าน Doozer Productions ร่วมกับ Warner Bros ซีรีส์เรื่องนี้เขียนโดย Jason Sudeikis & Bill Lawrence & Joe Kelly & Brendan Hunt อ้างอิงตัวละครจาก NBC Sports “Ted Lasso” จะมาเสริมทัพซีรีส์ใหม่หลายเรื่องที่กำลังจะฉายบน Apple TV+ ไม่ว่าจะเป็นสารคดีอย่าง “Dear…” ผลงานของ R.J. Cutler เจ้าของรางวัล Emmy และ Peabody, “Little Voice” 

เรื่องราวแสนโรแมนติกจากทีมงานมือรางวัลอย่าง J.J. Abrams, Sara Bareilles และ Jessie Nelson, สารคดีเรื่อง “Dads” จากผู้กำกับ  Bryce Dallas Howard, “Greatness Code” ซีรีส์สารคดีสั้นที่บอกเล่าเรื่องราวที่ไม่เคยมีใครรู้ของนักกีฬาดังระดับโลก 

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอพ Apple TV บน iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, Samsung smart TV บางรุ่น, Amazon Fire TV และ อุปกรณ์ Roku รวมถึง tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน และแอพ Apple TV จะใช้งานได้บนสมาร์ททีวีของ Sony และ VIZIO ภายในปีนี้ ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่ชม Apple TV+ ฟรี 1 ปี* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์