2 ซิงเกิ้ลใหม่จาก BOWKYLION และ แหนม รณเดช ฟังก่อนใครได้ที่ Apple Music

Apple Music ชวนแฟนๆ ของ BOWKYLION มารับชม และฟัง Exclusive Live Session เพลง “คงคา” ที่ BOWKYLION โชว์ความสามารถในการร้องสดพร้อมกับแกรนด์เปียโน และ ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “ส่วนที่หายไป” จาก แหนม รณเดช

BOWKYLION” (โบกี้ไลอ้อน) – ศิลปินหญิงเสียงคุณภาพในสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่กำลังมาแรงที่สุดแห่งยุค เจ้าของเพลงฮิตฟีเวอร์ข้ามปีอย่าง “ลงใจ” ล่าสุดโบกี้กลับมาปล่อยเพลงใหม่เรียกน้ำตาแฟนๆ อีกครั้ง  “คงคา” (Still) เพลงที่โบกี้เสียน้ำตาตอนแต่งเพลงมากที่สุดในชีวิต โบกี้ตั้งใจเลือกคำที่คนส่วนใหญ่คิดถึงแม่น้ำ โดยเปรียบแม่น้ำเสมือนน้ำตาที่ไหล เพราะความรักนั้นยัง “คงคาอยู่ในใจ” ในส่วนของดนตรี โบกี้เน้นที่การร้องและเนื้อหาของเพลง โดยลดเครื่องดนตรีให้น้อยชิ้นลง ล่าสุดเพลง “คงคา” ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตของ Apple Music โดยเป็นเพลงที่ไต่อันดับได้เร็วที่สุดของ BOWKYLION 

รับชม และฟัง Exclusive Live Session เพลง “คงคา” ได้ที่ https://music.apple.com/music-video/still-live-session/1517026348  บน Apple Music ที่เดียวเท่านั้น

Apple Music  BOWKYLION Exclusive Live Session Namm แหนม รณเดช

หากคุณชื่นชอบผลงานเพลงของแหนม รณเดช พลาดไม่ได้กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “ส่วนที่หายไป” ที่พร้อมให้คุณฟังก่อนใครวันนี้บน Apple Music

แหนมรณเดชนักแสดง และ น้องดนตรีมากความสามารถ บรรยายความรู้สึกโหยหาความรัก คนที่จะอยู่เคียงข้าง และทำให้ชีวิตสมบูรณ์แบบ โดยเพลงนี้แหนมแต่งร่วมกับ พี่โอ๊บ เอก Season five แล้วยังได้น้องเอิ๊ตมาช่วย ที่ขาดไม่ได้คือการโซโล่กีตาร์ที่เป็นเอกลัษณ์ของแหนม “มันคงดีถ้าเราได้เจอคนที่รักเราและอยู่เคียงข้างกันตลอด  มันคงดีถ้าเรามีคนมาแชร์ความรู้สึกที่ดีหรือร้ายร่วมกัน  และมันคงดีถ้าเราได้เจอจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้าย ที่จะเติมให้ภาพนั้นมันสมบูรณ์”

ฟังเพลง “ส่วนที่หายไป” ของแหนม รณเดช ก่อนใครได้ที่ https://music.apple.com/th/album/ส-วนท-หายไป-single/1517555473