Beyond a Steel Sky เปิดตัวแล้ววันนี้บน Apple Arcade

เกมแนวผจญภัยที่กำลังมาแรงอย่าง Beyond a Steel Sky ผลงานของ Revolution Software ซึ่งเป็นนักพัฒนาที่ได้รับรางวัล เราหวังว่าคุณจะได้ลองเล่นและวนเวียนอยู่ในโลกยุคหลังการล่มสลาย ซึ่งร่วมสร้างโดย Charles Cecil เจ้าของสตูดิโอ และ Dave Gibbons ศิลปินการ์ตูนเจ้าของผลงาน Watchmen 

นอกจากนี้ยังมีเกม Apple Arcade อีกสี่รายการที่มาพร้อมอัพเดทใหม่ๆ เพิ่มเติม ทั้ง Monomals, Jumper Jon, Neo Cab และ Fledgling Heroes

Beyond a Steel Sky 
นักพัฒนา: Revolution Software

Charles Cecil ผู้สร้างซีรีส์เกม Broken Sword พร้อมด้วย Dave Gibbons ผู้กำกับฝ่ายศิลป์ และศิลปินในตำนานที่อยู่เบื้องหลังหนังสือการ์ตูนอย่าง Watchmen ร่วมมือกันจนได้เป็นเกม Beyond a Steel Sky ภาคต่อของเกมคลาสสิกอย่าง Beneath a Steel Sky ที่เหล่าสาวกรอคอยมานาน เนื้อหาภายในเกมเกี่ยวกับเด็กคนหนึ่งที่ถูกลักพาตัวระหว่างการโจมตีที่โหดร้าย และ Robert Foster ปฏิญาณว่าจะต้องพาเขากลับมาให้ได้ เส้นทางที่ว่าได้นำพาให้เขาต้องออกจากชุมชนอันกันดารแห้งแล้ง มาสู่ Union City หนึ่งในมหานครที่เหลือรอดเพียงไม่กี่แห่งในโลกซึ่งได้รับความเสียหายจากสงครามที่สร้างความพังพินาศและการล่มสลายทางการเมือง ที่นี่คือยูโทเปียอันแข็งแกร่งและยากแก่การบุกรุก ผู้คนต่างอยู่อาศัยอย่างมีความสุขภายใต้การสอดส่องและควบคุมโดย AI ที่เป็นมิตร แต่สิ่งที่เห็นทั้งหมดไม่ได้ใกล้เคียงกับความเป็นจริง ทั้งนี้ Beyond a Steel Sky มีเนื้อหาแนวระทึกขวัญสไตล์ไซเบอร์พังก์ ที่คลุกเคล้าด้วยอารมณ์ขันและดราม่า โดยปริศนาต่างๆ ที่เกี่ยวข้องจะนำไปสู่เรื่องราวที่เดินไปอย่างรวดเร็วในโลกของเกมที่ผันแปรตามและถูกบ่อนเซาะโดยการกระทำของผู้เล่น

Monomals
นักพัฒนา: Picomy

ดำดิ่งสู่เสียงดนตรีไปกับเหล่าสุดยอดดีเจแห่งสรรพสัตว์บนโลก มาสนุกสุดเหวี่ยงไปกับ Monomals เวอร์ชั่นอัพเดทล่าสุดที่มาพร้อม 7 ด่านใหม่และ Monomals ใหม่ให้ตามจับถึง 7 ตัว โดย Monomals ทั้งเจ็ดตัวจะมอบชุดเสียงรูปแบบใหม่ให้กับการแต่งเพลง เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสร้างสรรค์ผลงานดนตรีร็อคได้ในแบบฉบับของตนเอง

Fledgling Heroes 
นักพัฒนา: Subtle Boom

เกมแนวผจญภัยแสนสนุกกับผองเพื่อนมีปีก ที่ผู้เล่นจะได้ว่ายน้ำ เร่งสปีดและโผบิน เพื่อกำราบเหล่ามังกรเจ้าเล่ห์แสนโหดเหี้ยม ปลดล็อคโลกมหัศจรรย์ใบใหม่ และสำรวจด่านต่างๆ ในแล็บไปเรื่อยๆ แบบไม่สิ้นสุด สำหรับอัพเดทที่เปิดตัวในวันนี้เป็นการเพิ่มความสามารถให้กับแล็บที่มีการปรับปรุงใหม่หลายส่วน ทำให้ผู้เล่นสามารถสร้างด่านต่างๆ ได้เองผ่านระบบแบบเดียวกับที่ใช้ในการสร้างสรรค์เกม และสามารถแชร์ผลงานให้คนอื่นๆ ได้ลองเล่นได้ พาเพนกวินกระโดดเด้งดึ๋งข้ามป่าต้องมนตร์ หรือควบนกกระทาข้ามมหาสมุทรที่เต็มไปด้วยฉลาม ผู้เล่นสามารถแชร์ตัวละครเจ๋งๆ ที่ตัวเองสร้างขึ้นกับเพื่อนและครอบครัวได้อย่างง่ายดาย 

Neo Cab 
นักพัฒนา: Fellow Traveller

เกมแนวเอาชีวิตรอดสะเทือนอารมณ์เกี่ยวกับการเป็นคนขับรถ ที่ผู้เล่นต้องคอยผดุงมนุษยธรรมในโลกที่ถูกครอบงำด้วยระบบอัตโนมัติ เกมเมอร์ต้องรับบทเป็น Lina มนุษย์คนสุดท้ายที่รับจ้างขับรถบนท้องถนนใน Los Ojos โดยอัพเดทใหม่ที่เปิดตัวในวันนี้มีการเพิ่มเติมเรื่องราว รวมถึงเนื้อหาพรรณนาใหม่สำหรับตัวละครสองตัว คือ Oona และ Fiona

เJumper Jon
นักพัฒนา: Ogre Pixel 

Jumper Jon ได้เพิ่มเรื่องราวบทที่สี่ของเกมแนวผจญภัยที่ต้องเล่นทุกภารกิจในช่วง 30 วินาที โดยการอัพเดทรอบนี้ประกอบด้วยพื้นที่ใหม่สองส่วนให้เกมเมอร์ได้ออกสำรวจ มีสิ่งของและความสามารถใหม่ๆ ให้ได้ลองใช้ พร้อมด้วยเหล่าศัตรูหน้าใหม่ให้ต่อกร