Advice ชวนสร้างสรรค์คลิป Flip and go Challenge ลุ้นรางวัลกว่า 40,000 บาท

Advice ดัน Challenge Community ในแพลทฟอร์ม TIKTOK ชวนลูกค้าทุกคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ ถ่ายคลิปวีดิโอในสไตล์คุณ ในแคมเปญ “Flip and go Challenge พับแล้วดูดี”

นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ผู้นำและศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจร เผยว่าแอดไวซ์มุ่งหวังสร้างสรรค์กิจกรรมและส่งต่อความสุขให้กับลูกค้าพร้อมมอบรางวัล โดยการจัดกิจกรรมในครั้งแรกด้วยแคมเปญประกวดคลิปวีดิโอสร้างสรรค์ที่ได้รับการตอบอย่างดี  ล่าสุดแอดไวซ์ได้ส่งแคมเปญใหม่ชวนร่วมสนุกกับแคมเปญ“Flip and go Challenge – พับแล้วดูดี ”

เพียงทำคลิปวีดิโอสั้นด้วยแอปพลิเคชั่น TIKTOK โดยใช้อุปกรณ์อะไรก็ได้ที่สามารถพับได้ เช่น หนังสือ กระดาษ คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค ตลับแป้ง ผสานกับลูกเล่นของอุปกรณ์นั้นที่พับได้ โดยสิ่งที่เกิดขึ้นหลังพับเป็นไอเดียอิสระ ไม่ว่าจะเปลี่ยนลุคให้ดูดี ทำตัวสนุกให้ดูมันส์ ระยะเวลาการร่วมกิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันที่ 6 ถึง 21 มิถุนายน 2563 และจะประกาศผลในวันที่ 24 มิถุนายน 2563 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : AdviceClub , Instagram: AdviceClub และ TIKTOK : AdviceClub

Advice Challenge Community TIKTOK Flip and go Challenge

วิธีการร่วมแคมเปญ Advice Flip and go

  1. อัดคลิปวีดิโอโดยใช้เพลงที่กำหนดความยาวไม่เกิน 15 วินาทีลงในแอปพลิเคชั่น TIKTOK
  2. โพสหรือแชร์คลิปวิดีโอจาก TIKTOK ลง Facebook หรือ Instagram ของตัวเองพร้อมเปิดเป็นสาธารณะ 
  3. ติด Hashtag #AdviceChallenge #พับแล้วดูดี #FlipandGo ใน TIKTOK , Facebook และ Instagram
  4. กดติดตามช่องทาง Official ของ Advice ทั้ง 3 ช่องทาง ได้แก่ Facebook Fanpage : AdviceClub , Instagram : AdviceClub และ TIKTOK: AdviceClub เพื่อติดตามผลการแข่งขัน
Advice Challenge Community TIKTOK Flip and go Challenge

วิธีการส่งคะแนนแคมเปญ

  • แคปหน้าแสดงยอด Like ของคลิปวีดิโอใน TIKTOK และใน Facebook หรือ Instagram พร้อมเบอร์ติดต่อกลับส่งเข้ามาใน Inbox Facebook Fanpage : AdviceClub ภายในวันที่ 21 มิ.ย. 63 เวลา 13.00 น.

เกณฑ์การตัดสินแคมเปญ : รวมคะแนนจาก 2 หัวข้อ ดังนี้

  • TIKTOK : ยอดหัวใจ 
  • Social อื่นๆ : ยอด Like จาก Facebook หรือ IG อย่างใดอย่างหนึ่ง

รางวัลสำหรับแคมเปญ“Flip and go Challenge – พับแล้วดูดี” มีมูลค่ารวมกว่า 40,000 บาท โดยแบ่งเป็นเงินรางวัล 3 รางวัล รางวัลที่ 1 เงินรางวัลมูลค่า 15,000 บาท รางวัลที่ 2 เงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท และรางวัลที่ 3 เงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท อีกทั้งรางวัลพิเศษอีก 3 รางวัล สำหรับคลิปวีดิโอที่ได้รับคัดเลือกจากทีมงานแอดไวซ์ โดยรางวัลมีทั้ง Gaming Chair มูลค่า 5,000 บาท Gaming Gear Set มูลค่า 3,000 บาท และ Monitor มูลค่า 2,000 บาท ติดตามการประกาศผลรางวัลผ่านทาง Facebook Fanpage : AdviceClub วันที่ 24 มิถุนายน 2563

Advice Challenge Community TIKTOK Flip and go Challenge

หมายเหตุ: เงื่อนไขการตัดสินรางวัลเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด และขอสงวนสิทธิ์ในการใช้คลิปวีดิโอของผู้ที่ได้รับรางวัลในการประชาสัมพันธ์กิจกรรม

ทั้งนี้ บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ไอทีครบวงจรและที่ปรึกษา
ด้านไอที ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่สนับสนุนตลอดมา “นึกถึง IT นึกถึง ADVICE ครบจบในทีเดียว”
สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1602 หรือคลิก https://www.advice.co.th และ Fanpage : AdviceClub และ Line : @AdviceClub