Adobe Photoshop Camera

Adobe Photoshop Camera แอปกล้องครีเอทสุดบรรเจิด เปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้ว

หลังจากเปิดตัวครั้งแรกไปในงาน Adobe MAX ไปเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุด Adobe Photoshop Camera แอปกล้องที่สร้างสรรค์ไม่เหมือนใคร เปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้ว ทั้งในระบบ iOS และ Android

จุดเด่นของแอปกล้อง Adobe Photoshop Cameraที่ต่างจากแอปอื่นๆ คือการถ่ายภาพพร้อมกับใส่ฟิลเตอร์ หรือเอฟเฟกต์ต่างๆ ที่มีความสร้างสรรค์แหวกแนว มีความเป็นศิลปะ ด้วยคอนเซ็ปที่จะเปลี่ยนรูป #NoFilter ที่ถ่ายผ่านเลนส์และมุมมองของช่างภาพแบบไม่ปรับแต่ง ให้กลายมาเป็น #OnFilter ที่ช่วยให้ทุกคนต่อยอดความสร้างสรรค์ได้อย่างง่ายๆ เปลี่ยนรูปถ่ายธรรมดา ให้สนุกยิ่งขึ้น แต่งรูปได้หลากหลาย พร้อมเพิ่มลูกเล่น+มุมมองใหม่ๆ ที่มีสไตล์ ไม่เหมือนใคร

การทำงานของแอปกล้อง จะใช้ฟีเจอร์ของ Photoshop แอปตกแต่งภาพที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ทำงานร่วมกับการประมวลผลอย่างชาญฉลาดของ AI ทำการจับโฟกัสของภาพได้ง่ายขึ้น และ Photoshop Camera ยังเป็นแอปถ่ายรูปแอปแรกที่สามารถเรนเดอร์รูปแบบอัตโนมัติให้เหมือนจริง และกลมกลืนไปกับแบคกราวด์ได้แบบเรียลไทม์ ด้วยการผสานความสามารถของAdobe Sensei และ Photoshop ที่โชว์ผลลัพธ์สุดว้าวได้ในทันที เพียงแค่ใช้นิ้วสไลด์หน้าจอ (swipe) หรือแตะ (tap) ก็จะได้ภาพที่สะกดสายตา

เลนส์และฟิลเตอร์ต่างๆ ในแอปจะมีคอนเซปต์และความสร้างสรรค์หลากหลายแตกต่างไป ไม่ใช่แค่ปรับสี แต่เสริม เพิ่ม สร้าง ซ้อน ความเป็นศิลปะลงไปได้อย่างสนุกสนาน และไม่ต้องกลัวเบื่อเพราะทาง Adobe จะมีการอัปเดทใหม่ให้ได้โหลดไปเล่นได้ทุกสัปดาห์

Photoshop Camera ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ทุกคนสามารถโหลดใช้งานได้ฟรี โดยไม่จะเป็นต้องเป็นสมาชิก Adobe CC (แต่ถ้ามีจะสามารถส่งต่อภาพไปทำต่อในโปรแกรมอื่นๆ ของ Adobe ได้ด้วย) มีให้โหลดแล้วทั้งระบบ iOS และ Android แล้วอย่าลืมติดแฮชแท็ก #OnFilter และ #photoshopcamera คุณอาจได้เห็นรูปถ่ายของคุณโชว์อยู่บน @PhotoshopCamera

สเปคขั้นต้นสำหรับสมาร์ทโฟนที่สามารถใช้งาน Adobe Photoshop Camera ได้

  • iPhone ได้ตั้งแต่ iPhone 6s ขึ้นไป โดยเป็นระบบปฏิบัติการ iOS12, iOS13
  • ระบบ Android ได้ตั้งแต่เวอร์ชั่น 9-10 โดยอุปกรณ์ที่รองรับจะมีดังนี้
    • Pixel 3/XL, Pixel 4/XL
    • Samsung S9/S9+, Samsung S10/S10+/S10 5G, Samsung Note 9, Samsung Note 10/10+/10 5G, Samsung Galaxy S20 5G/S20+ 5G/S20 Ultra 5G
    • One Plus 6/6T และรุ่นที่สูงกว่า