3BB ลุยต่อตลาดสตรีมมิ่ง เตรียมจับมือเพิ่มพันธมิตรคอนเทนต์ลง GIGATainment

หลังจากเปิดให้บริการ 3BB GIGATainment ความบันเทิงจาก HBO GO และ MONOMAX ผลตอบรับจากลูกค้ามาก เตรียมหาคอนเทนต์เสริมทัพให้แพ็กเกจ GIGATainment

ในช่วงปลายไตรมาสที่ 1/2563 3BB ได้ออกแพ็กเกจเน็ตบ้านพร้อมความบันเทิงในนาม GIGATainment และโดยให้ความเร็วขั้นต่ำที่ 1Gbps พร้อมสิทธิ์ดู HBO GO และ MONOMAX 1 เดือน โดยมีความเร็วให้เลือก 4 แพ็กเกจตามความต้องการใช้งาน

การกลับมาของ HBO ภายใต้บริการของ 3BB สำหรับผู้ชมชาวไทยถือว่าเป็นการกำหนดจุดยืนใหม่ของบริษัทในการเป็น Telecom and Media Company ต่อยอดธุรกิจบรอดแบนด์อย่างมีศักยภาพในตลาดเน็ตบ้านไทย โดยมีบริษัทอย่าง MONO GROUP ที่มีความโดดเด่นและประสบการณ์ด้านคอนเทนต์มาช่วย

ในการค้นหาพันธมิตร โดย HBO GO ถือว่าเป็นเรือธงแรกที่สร้างความน่าตื่นตาตื่นใจ โดยปัจจุบันทั้ง 3BB และ MONO ได้สนับสนุนธุรกิจกันอยู่เสมอในการหาผู้ให้บริการคอนเทนต์รายใหม่ๆ อีกทั้งยังได้รับคำปรึกษาจาก KT Corporation (KT)  ที่ปรึกษาเชิงกลยุทธ์ ในการสร้างรูปแบบธุรกิจสตรีมมิ่ง โดยพัฒนาโมเดล และทำการคาดคะเนประเภทคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมในกลุ่มลูกค้าคนไทย

3BB HBO GO MONOMAX  GIGATainment

อย่างไรก็ตาม 3BB โดย มี MONO เป็นผู้ช่วย ได้วางแผนเพิ่มเติมที่จะร่วมมือกับพันธมิตรอื่นๆ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งด้านคอนเทนต์ โดยต้องเป็นเนื้อหาพรีเมียมและเข้าถึงลูกค้า 3BB ในเมืองและต่างจังหวัดได้มากที่สุด อาทิ เช่น ช่องรายการจากต่างประเทศ ช่องเคเบิลทีวี ภาพยนตร์และซีรีส์จากเอเชียและฮอลลีวูด ภาพยนต์และละครไทย กีฬา การ์ตูนและครอบครัว ช้อปปิ้ง รายการเพลง ข่าว สารคดี และอื่นๆ โดยมีการติดต่อกับสตูดิโอต่างประเทศรายใหญ่ เพื่อเตรียมปล่อยของให้ลูกค้าให้ได้รับชมปลายไตรมาสที่ 3 กับบริการที่ครบที่สุดภายใต้ชื่อ 3BB TV

วันนี้ 3BB กำลังก้าวเข้าสู่ Telecom and Media Company  และด้วยความพร้อมด้านโครงข่ายไฟเบอร์ออฟติคของบริษัทที่มีครอบคลุมอยู่มากที่สุดในประเทศ ประกอบกับความแข็งแกร่งของพันธมิตรด้านคอนเทนต์ในปัจจุบันและที่จะร่วมมือกันในอนาคต จะทำให้ 3BB มีความโดดเด่นและแตกต่าง สามารถให้บริการใหม่ๆตอบโจทย์การใช้งานลูกค้าทุกกลุ่มอย่างแน่นอน