3BB GIGA Fiber เน็ตแรง 1 Gbps การใช้งานยุคดิจิตัลสำหรับทุกคนในครอบครัว

ยกมาตรฐานความเร็วขั้นต่ำเน็ตบ้านเป็น 1 Gbps ทำให้สามารถรองรับการใช้งานทุกรูปแบบในยุคดิจิตัลได้เป็นอย่างดี ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์การใช้เน็ตที่แตกต่างและดีขึ้นกว่าเดิม 

เรื่องดาวน์โหลดไม่ใช่เรื่องใหญ่

เกมส์ออนไลน์ดังๆในปัจจุบันมีพื้นที่ขนาดเกมส์ที่ใหญ่มาก หากมีการอัพเกรดกราฟฟิกของเกมให้สวยขึ้น ก็ยิ่งทำให้เกมมีขนาดพื้นที่มากขึ้นไปอีก  แต่ด้วยเน็ตแรงระดับ 1 Gbps จะสามารถโหลดเกมขนาด 10 GB โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที อยากเล่นเกมไหนก็สามารถโหลดมาเล่นได้ทันใจ    เกมเมอร์ทั้งหลายไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดอาการแลคหรือ Ping ขึ้น ส่วนการดาวน์โหลดหนัง รูปภาพ หรือเพลง ก็ไม่ต้องรอนานอีกต่อไป หากดาวน์โหลดหนัง Full HD หรือ  4K  ความยาว 2 ชั่วโมง ใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที ส่วนการดาวน์โหลดรูปภาพหรือเพลงโปรด ทำได้ในชั่วพริบตา

ความเร็วไม่ตกแม้เชื่อมต่อหลายอุปกรณ์พร้อมกัน

สำหรับบ้านที่มีสมาชิกหลายคนในครอบครัว และมีการใช้งานผ่านอุปกรณ์หลากหลาย เช่นคอมพิวเตอร์  ไอแพด โทรศัพท์มือถือ สมาร์ททีวี หรืออุปกรณ์ IoT อื่นๆ ฯลฯ  เมื่อเชื่อมต่อหลายอุปกรณ์พร้อมกัน จะไม่เกิดปัญหาความเร็วอินเทอร์เน็ตหรือความคมชัดลดลง ปัญหาเรื่องความเร็วเน็ตไม่เพียงพอจึงหมดไป ทำให้ทุกคนในบ้านสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ตามติด Live ได้ต่อเนื่อง 

ทำให้การรับชม Live ที่ชื่นชอบหรือการติดตามข่าวสารต่างๆ เป็นไปอย่างต่อเนื่อง 

VDO Conference ไม่มีสะดุด

สำหรับการ Work From Home ของคนทำงานในยุคใหม่เมื่อต้องใช้งาน VDO Conference สามารถทำได้อย่างไหลลื่น ประชุมงานได้อย่างไม่มีสะดุด

รองรับ Virtual Reality Content 

มาร่วมเปิดประสบการณ์กับ 3BB GIGA Fiber ได้แล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้นเพียงเดือนละ 590 บาท สำหรับลูกค้าที่ชอบดูหนังหรือซีรีส์ 3BB ก็จัดให้ในแพ็กเกจ 3BB GIGATainment จ่ายเพิ่มเพียง 39 บาท รับชมคอนเทนต์จาก HBO GO และ MONOMAX แบบไม่อั้น สมัคร GIGA Fiber วันนี้ ที่แอป 3BB Member พร้อมรับเราเตอร์ตัวใหม่ล่าสุด 802.11AX หรือ Wi-Fi 6 ช่วยให้คุณใช้งานอินเทอร์เน็ตได้แบบเต็ม  สปีดมากขึ้น สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1530