ชำระค่าบริการออนไลน์ผ่าน QR Code จากแอป 3BB วันนี้ รับพอยต์ X2

3BB ได้ออกแคมเปญเพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าชำระค่าบริการออนไลน์ผ่านธนาคารด้วย QR Code จากแอป 3BB Member โดยลูกค้าจะได้รับพอยต์เพิ่มมากขึ้นเป็น 2 เท่า

5 ขั้นตอนง่ายๆกับการชำระค่าบริการออนไลน์ที่สะดวก รวดเร็ว
และจะทำให้คุณสะสมพอยต์ได้มากกว่าเดิม

  1. เปิดแอป 3BB Member หน้าแรกจะพบรายละเอียดยอดค่าใช้บริการ เลือก “ชำระค่าบริการ”
  2. กด QR Code ที่อยู่เหนือช่องจำนวนเงินที่ต้องชำระ
  3. เลือกธนาคารที่จะใช้ในการชำระเงิน ที่แสดง “รับพอยต์ x2” จากนั้นหน้าจอมือถือจะแสดง QR Code สำหรับนำไปชำระค่าบริการ ให้ทำการ Capture หน้าจอเพื่อเก็บรูปภาพ QR Code
  4. เปิดแอปของธนาคารที่เลือก เลือกคำสั่ง “สแกน” เลือกรูปภาพ QR Code ที่ได้ Capture หน้าจอไว้ ยืนยันรูปภาพสแกน
  5. กด “ต่อไป” เพื่อชำระเงิน
3BB covid-19 QR Code 3BB Member

เพียงเท่านี้ก็สามารถชำระค่าบริการได้ฟินๆง่ายๆ ไม่ต้องเสียเวลาและค่าบริการเพิ่มแต่อย่างใด แถมรับ 3BB Point X2 จากเดิมที่การชำระค่าบริการทุก 25 บาท ได้รับ 1 พอยต์ เมื่อชำระผ่าน QR Code ลูกค้าจะได้รับพอยต์เพิ่มขึ้นเป็น 2 พอยต์อัตโนมัติ หากลูกค้าใช้แพ็กเกจ GIGATainment 1 Gbps/200 Mbps ค่าบริการเดือนละ 629 บาท จากเดิมได้รับ 25 พอยต์ ก็จะได้รับเพิ่มเป็น 50 พอยต์ เป็นการเพิ่มโอกาสในการสะสมพอยต์เพื่อนำไปแลกของพรีเมียมสุดชิคในแคมเปญ 3BB Reward หรือแลกรับส่วนลดสินค้าที่ร่วมรายการได้เร็วขึ้น ชำระค่าบริการผ่าน QR Codeตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 63

ตอบรับวิถีชีวิตใหม่แบบ New Nomal ด้วยแพลตฟอร์มออนไลน์กับ 3BB Member Application แอปที่จะช่วยทำให้การติดต่อสื่อสารกับ 3BB เป็นเรื่องง่ายๆ แอปที่มาพร้อมกับสิทธิพิเศษดีๆ สำหรับลูกค้า ใครยังไม่ได้โหลดรีบโหลดเลย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1530