Xiaomi Mi 10 ราคา

Xiaomi เปิดราคา Mi 10 ในไทย รองรับ 5G ราคา 27,999 บาท เริ่มขาย 8 พ.ค.นี้

สำหรับแฟนๆ มี่ สิ้นสุดการรอคอย Xiaomi ประกาศเปิดราคา Mi 10 ในไทย ราคา 27,999 บาท โดยจะรองรับ 5G และเริ่มขาย 8 พฤษภาคม 2563 ที่จะถึงนี้

ก่อนหน้านี้ Mi 10 ได้เปิดตัวแบบ Global Launch ไปเมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา กระแสตอบรับจากแฟนๆ ถือว่าล้นหลาม สามารถทำยอดจำหน่ายในจีนไปแล้วมากกว่า 1 ล้านเครื่อง และแม้ว่าตอนนี้จะมีสภาวะการแพร่ระบาดของ โควิด-19 แต่เสียวหมี่ก็ยังเดินหน้าพร้อมส่ง Mi 10 Series ไปยังตลาดทั่วโลก

ฟีเจอร์ใหม่ และจุดเด่นที่น่าสนใจของ Mi 10

Mi 10 มาพร้อมประสิทธิภาพด้านการถ่ายภาพและวิดีโอที่ยอดเยี่ยมด้วยระบบฮาร์ดแวร์ชั้นเลิศผสานเข้ากับฟีเจอร์ซอฟแวร์สุดล้ำ พร้อมอัดแน่นไปด้วยเซ็นเซอร์หลัก 108 ล้านพิกเซล ซึ่งเป็นเซ็นเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาสมาร์ทโฟนในตลาด ณ ขณะนี้ นอกจากมอบการถ่ายภาพคมชัดขั้นสุดถึงระดับ 108 ล้านพิกเซลแล้ว ผู้ใช้งานยังสามารถบันทึกเรื่องราวแบบเต็มมุมมองด้วยเลนส์ ultra-wide ที่ความละเอียดระดับ 13 ล้านพิกเซลใน Mi 10 อีกด้วย

กล้องหลักมาพร้อมเลเซอร์ออโต้โฟกัสมีทั้ง โหมด AI 2.0, Night mode 2.0 หรือ โหมดกลางคืน และแฟลชคู่ผสานพลังกันเพื่อเก็บภาพรายละเอียดคมกริบระหว่างวันและในที่ที่มีแสงจ้าได้อย่างดีเยี่ยม ตลอดจนให้ภาพสวยชัดแม้ในยามกลางคืน 

ฟีเจอร์การถ่ายวิดีโอคมชัดระดับ 8K 30fps เพื่อเก็บทุกรายละเอียดและสามารถรับชมได้แม้กระทั่งรายละเอียดที่เล็กที่สุด และยังมีโหมดวิดีโอต่างๆ อาทิ  Portrait Video, Color Focus, ShootSteady, Vlog และ Slow Motion ให้คุณสามารถรังสรรค์วิดีโอคุณภาพเดียวกับการถ่ายทำภาพยนตร์ได้อย่างง่ายดาย Mi 10 ยังมาพร้อมโหมดโปร ที่มีตัวเลือกซอฟแวร์เพิ่มเข้ามาสำหรับผู้ที่ต้องการคุณภาพวิดีโอแบบมืออาชีพ

การออกแบบหน้าจอ โค้งมนขนาด 6.67 นิ้ว แบบ AMOLED DotDisplay มาพร้อมเทคโนโลยี TrueColor ให้ค่าสีที่สมจริง มอบภาพที่สวยสว่างขึ้นกว่าเดิม (ค่าความสว่างสูงสุดได้ถึง 1120nit และยังประหยัดพลังงานมากกว่ารุ่นก่อนๆ พร้อมทั้งยังมีหน้าจอแบบ SmoothSync Display ด้วยความเร็วสูงสุด 90 Hz รองรับ HDR10+

Xiaomi Mi 10 ราคา

ประสิทธิภาพภายใน ด้วยชิปเซ็ต Qualcomm® Snapdragon 865 5G ปรับปรุงด้านการประหยัดพลังงานพร้อม RAM แบบ LPDDR5 และหน่วยความจำ UFS3.0 รองรับการประมวลผลการอ่านเขียนข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว มีระบายความร้อน LiquidCool 2.0 ที่มีระบบ vapor chamber ขนาดใหญ่รวมไปถึงการใช้แกรไฟต์และแกรฟีนหลายชั้นเพื่อระบายความร้อนเมื่อมีการใช้งานที่ยาวนานเพื่อให้เครื่องทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เพื่อตอบสนองความต้องการการใช้งานคอนเทนต์ด้วยความเร็วสูงในยุค 5G  Mi 10 ไม่เพียงแต่รองรับการเชื่อมต่อกับเครือข่าย 5G แต่ยังรองรับการเชื่อมต่อแบบ MultiLink ของ 5G ได้ถึงสามเครือข่าย (2.4GHz/5GHz Wi-Fi และดาต้าของโทรศัพท์มือถือ) ในคราวเดียว เพื่อการสลับการเชื่อมต่อได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังรองรับ Wi-Fi 6 ซึ่งเป็น Wi-Fi ที่มีมาตรฐานที่ล้ำหน้าที่สุดในตอนนี้ได้อีกด้วย ทำให้อัตราความเร็วในการอัพโหลดและดาวน์โหลดเร็วขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ในขณะที่ช่วยลดปัญหาการเชื่อมต่อของเครือข่ายเมื่อเชื่อมต่อกับหลายอุปกรณ์พร้อมกัน  

แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4780 mAh ชาร์จผ่านสายและไร้สาย 30 วัตต์ และยังมีระบบ Ultra-Realistic Vibration System ที่ปรับปรุงระบบการสั่นแบบเสมือนจริง และมี Multifunctional NFC และมี IR Blaster ทำหน้าที่เป็นรีโมทสำหรับควบคุมอุปกรณ์และสั่งการเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านได้หลายอย่าง

Xiaomi Mi 10 ราคา

Xiaomi Mi 10 ราคา และช่องทางจำหน่าย ในไทย

สำหรับประเทศไทย Mi 10 ความจุ 8GB + 256GB มีให้เลือกสองสี ได้แก่ Twilight Grey และ Coral Green จะวางจำหน่ายพร้อมกันวันที่ 8 พฤษภาคม 2563 ราคา 27,999 บาท

สำหรับการจำหน่าย ช่องทางออนไลน์ จะมีทั้ง 3 แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำ ได้แก่ Shopee, Lazada และ JD Central, Mi Stores รวมถึงร้านค้าที่ได้รับอนุญาตจากทางเสียวหมี่อย่างเป็นทางการ อาทิ TG FONE สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, เดอะ มอลล์ บางกะปิ, เซ็นทรัล พระราม 9, ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์, Com7 สาขาแฟชั่นไอแลนด์, เซ็นทรัล พระราม 2, เซ็นทรัล เวสต์เกต, Jaymart สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัลเวิลด์ และเดอะ มอลล์ บางกะปิ

ทั้งนี้การเปิดจำหน่ายผ่านทางร้านค้าทั่วไป ที่กล่าวมาข้างต้น ท่านลูกค้ากรุณารอการประกาศอย่างเป็นทางการจากภาครัฐ ต้องขออภัยในความไม่สะดวก