ฟัง แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ กับศิลาอาถรรพ์ แบบนิยายเสียง ตอนแรก ฟรี ใน Spotify

ทางเว็บไซต์ Wizarding World พร้อมกับดาราดังมากมาย ได้นำ “แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ กับศิลาอาถรรพ์” บทแรก มาทำเป็นนิยายเสียง ให้ฟังผ่าน Spotify และ Spotify Kids ให้ได้ฟัง ฟรี! ประเดิมด้วยตอนแรก เป็นเสียงของ Daniel Radcliffe นักแสดงนำบทแฮรี่ พ็อตเตอร์ ที่เราคุ้นเคยนั่นเอง

วันนี้ทางเว็บ Wizarding World และ J.K. Rowling ได้จัดทำโครงการ Harry Potter At Home โดยได้จับมือกับ Daniel Radcliffe และดาราดังมากมายในการร่วมกันอ่านหนังสือเล่มปฐมบท “แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ กับศิลาอาถรรพ์” เพื่อให้เด็กและผู้ปกครองได้สัมผัสกับเวทย์มนตร์แห่งแฮร์รี่ในช่วงโควิด-19 ที่น่าเบื่อแบบนี้ โดยที่เหล่าแฟนตัวยงของแฮร์รี่สามารถรับฟังได้ทาง harrypotterathome.com , Spotify และ  Spotify Kids ฟรี!

https://open.spotify.com/episode/5Zc9giy2shsUAdjdXU0AbP

ซึ่งบทแรกในหนังสือที่ชื่อ “เด็กชายผู้รอดชีวิต” นั้นถูกอ่านโดยแดเนียล แรดคลิฟฟ์ผู้ซึ่งรับบทเป็นแฮร์รี่ พ็อตเตอร์ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ ได้ถูกปล่อยออกมาให้รับฟังกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และในทุก ๆ สัปดาห์เหล่าดาราดังอาทิเช่น David Beckham, Stephen Fry, Dakota Fanning, Claudia Kim, Eddie Redmayne, Noma Dumezweni และคนอื่น ๆ อีกมากมาย จะร่วมกันอ่านบทต่าง ๆ ในนิยายเพื่อมอบความบันเทิงให้กับแฟน ๆ แฮร์รี่ทั่วโลก

โดยทางแฟน ๆ ของแฮร์รี่ทั้งเก่าและใหม่สามารถรับฟังนิยายเรื่องโปรดได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และทาง Spotify ได้บอกไว้ว่าจะทยอยปล่อยตอนใหม่ทุกสัปดาห์จนกว่าจะครบทั้ง 17 บทของนิยายภาคแรกภายในช่วงกลางฤดูร้อนนี้ หรือในช่วงเดือนสิงหาคมนั่นเอง