UAG Outback ราคา

เคส UAG Outback รุ่นรักษ์โลก ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ หาซื้อได้แล้วที่ True

เคสกันกระแทก UAG ซีรีย์ใหม่ Outback ที่นอกจากจะแข็งแรงทนทาน ปกป้องสมาร์ทโฟนของเราได้แล้ว ยังผลิตจากวัสดุย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ราคา 1,590 บาท มีขายแล้วที่ True Shop และช่องทางออนไลน์ TrueMove H Online Store

ชื่อของ UAG นั้น ถือว่าเป็นผู้ผลิตเคสกันกระแทกสำหรับสมาร์ทโฟน ที่แข็งแกร่งในระดับ Military Grade ช่วยปกป้องทั้งจากการตกกระแทกจากที่สูง ด้วยการออกแบบป้องกันและดูดซับแรงกระแทก เพื่อไม่ให้สมาร์ทโฟนได้รับความเสียหาย ซึ่งมีออกมามากมายหลายรุ่นหลายซีรีย์

ในปี 2020 นี้ UAG ได้ออกเคสซีรีย์ใหม่ชื่อว่า Outback มีคอนเซปท์ที่น่าสนใจ ที่เป็นการเอาวัสดุแบบ Biodegradable ซึ่งมีคุณสมบัติสามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ ต่างจากเคสอื่นๆ ที่มักจะใช้วัสดุเป็นพลาสติก ที่จะต้องผ่านกระบวนการทางเคมี หรือการรีไซเคิลที่ถูกวิธีจึงจะไม่เหลือเป็นขยะตกค้าง ซึ่งเราก็ทราบกันดีว่าปัจจุบัน ปัญหาขยะพลาสติกนั้นเป็นอีกปัญหาสำคัญของโลกเราตอนนี้

สำหรับUAG Outback นั้น ตัววัสดุเป็น พลาสติกย่อยสลายได้ทางชีวภาพ ซึ่งผลิตขึ้นมาจากวัตถุดิบมวลชีวภาพ อาทิ โดยจะเป็นส่วนผสมรวมกันของ PLA, PBAT และ เส้นใยไม้ไผ่ ซึ่งมันสามารถย่อยสลายได้เมื่อได้รับความชื้นและสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม อย่างเช่นนำไปฝังดินแล้วกลบด้วยปุ๋ยหมัก เพื่อให้เกิดกระบวนการตามธรรมชาติ ซึ่งถ้าใช้วิธีฝังดินทำเองที่บ้าน ก็จะใช้เวลาประมาณ 4 ปี แน่นอนว่ามันเร็วกว่าพลาสติกทั่วไปที่ใช้เวลามากกว่า 1,000 ปี แต่ถ้าเข้ากระบวนการย่อยสลายแบบอุตสาหกรรม จะใช้เวลาประมาณ 180 วันที่จะย่อยสลายได้ที่ 90%

UAG Outback ราคา

การออกแบบจะเน้นที่ความเพรียวบาง ไม่เทอะทะ ผิวสัมผัสให้ความรู้สึกเหมือนซิลิโคน โดยมีเว้าโค้งขอบเพื่อให้สามารถจับได้ถนัดมือยิ่งขึ้น ส่วนบริเวณที่เป็นช่องเปิดสำหรับกล้องด้านหลัง และรอบๆ หน้าจอด้านหน้า จะมีขอบยกสูงขึ้นเล็กน้อยเพื่อลดโอกาสโดนกระแทก และยังคงใช้งานชาร์จไฟแบบไร้สายได้ตามปกติ

ตัวเคสรุ่นนี้ ยังคงประสิทธิภาพด้านการป้องกันได้ดีตามสไตล์ของ UAG ที่มาตรฐาน MIL-SPEC (810G-516.6) รับประกันสินค้า 1 ปี และนอกจากตัวเคสจะรักษ์โลกแล้ว ตัวแพ็คเกจก็ยังพิมพ์ด้วยหมึก Soy-based ไม่มีสารตกค้าง ไม่มีพลาสติก และรีไซเคิลได้ 100%

UAG Outback หาซื้อได้แล้วในไทย ที่ True

ทาง True เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเคสและอุปกรณ์เสริม UAG อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ได้นำเคสรุ่นOutback เข้ามาวางขายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ราคา อยู่ที่ 1,590 บาท โดยจะมีสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นดังนี้

  • iPhone SE ใหม่ (2020)
  • iPhone 11
  • iPhone 11 Pro
  • iPhone 11 Pro Max
  • Samsung Galaxy S20
  • Samsung Galaxy S20+

สำหรับใครที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ทางหน้าร้าน ทรูช็อป ที่ร่วมรายการ, ทรู สเฟียร์ มีสิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าทรูการ์ด สามารถใช้ 30 Truepoint รับส่วนลด 10% หรือสั่งซื้อออนไลน์ ผ่านทาง TrueMove H Online Store