ShopeeFromHome พร้อมจัดโปรแรงจากแบรนด์ดังเอาใจแม่บ้านยุคใหม่

ช้อปปี้’ เผยอินไซต์ “คุณแม่สายเปย์” ช่วง #ShopeeFromHome พร้อมจัดโปรแรงจากแบรนด์ดังเอาใจแม่บ้านยุคใหม่ ในแคมเปญ Shopee Brands Festival

‘ช้อปปี้’ เผยอินไซต์พฤติกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ของ “คุณแม่สายเปย์” ในช่วงแคมเปญ #ShopeeFromHome ตอบโจทย์ทุกความต้องการจัดโปรแรงส่งตรงถึงบ้าน สานต่อแนวคิด #ShopeeFromHome #อยู่บ้านก็ช้อปปี้ได้ พบกับดีลสินค้าภายในบ้านราคาพิเศษใน Shopee Home Brand Festival ระหว่างวันที่ 13-16 พฤษภาคม 2563 และดีลสินค้าแม่และเด็กคุ้มจุใจใน Shopee Mom Brand Festival ระหว่างวันที่ 17-20 พฤษภาคม 2563 นี้ พร้อมเปิดตัวรอยัลตี้โปรแกรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในรูปแบบของคอมมูนิตี้กับ Shopee Mom’s Club คลับเพื่อคุณแม่ยุคใหม่

shopee-from-home-shopee-brands-festival-shopee-moms-club

เผยอินไซต์ คุณแม่สายเปย์” ช่วง #ShopeeFromHome

คุณแม่ยุคใหม่มีแนวโน้มที่จะหันมาจับจ่ายผ่านโลกออนไลน์มากยิ่งขึ้น เพราะนอกจากความสะดวกสบาย ช่วยให้ประหยัดเวลาแล้ว อีกทั้งยังคุ้มค่าช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าอีกด้วย โดย ช้อปปี้’ ยืนหนึ่งในการเป็นช่องทางออนไลน์ที่คุณแม่ยุคใหม่ให้ความไว้วางใจสูงสุดอันดับหนึ่ง ด้วยคะแนนโหวตสูงถึง 79% อ้างอิงจากผลสำรวจล่าสุดของ TheAsianparent Thailand

นอกจากนี้ ในช่วงแคมเปญ #ShopeeFromHome #อยู่บ้านก็ช้อปปี้ได้ ที่ผ่านมา ‘ช้อปปี้’ ยังพบข้อมูลที่น่าสนใจ อาทิ

  • ‘สินค้าแม่และเด็ก’ ติดอันดับหมวดหมู่สินค้ายอดนิยม 5 อันดับแรก และยังเป็นหนึ่งในหมวดหมู่ที่มีอัตราเติบโตสูงสุดบนแพลทฟอร์มช้อปปี้
  • 5 สินค้าแม่และเด็กยอดนิยม ประกอบด้วย กางเกงผ้าอ้อมเด็ก, นมพร้อมดื่ม, น้ำยาล้างขวดนม, เบบี้ไวพ์, และผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสำหรับเด็ก
  • ชั่วโมงเด็ด ‘คุณแม่’ ช้อปมากที่สุด คือ 21.00 น.
  • คุณแม่ที่ช้อปสินค้ามากที่สุดมีอายุระหว่าง 25-36 ปี
shopee-from-home-shopee-brands-festival-shopee-moms-club

ดีลที่ดีที่สุดเพื่อ คุณแม่นักช้อปออนไลน์’ ตลอด สัปดาห์เต็ม

ในแคมเปญ Shopee Brands Festival นี้ ‘ช้อปปี้’ ได้มอบประสบการณ์ช้อปปิ้งเหนือระดับกับโปรโมชั่นสุดคุ้มค่า ทั้ง ‘Midnight Brands Flash Sale’ จากแบรนด์ยอดนิยมลดสูงสุดกว่า 80% พร้อมด้วยโค้ดส่วนลดมูลค่า 1,000 บาททุกวัน

  • Shopee Home Brands Festival พบกับดีลสินค้าภายในบ้าน ทั้งเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านจาก แบรนด์ดัง อาทิ Philips, LG, Tefal, Index Living Mall, Mister Robot และอื่นๆ ราคาพิเศษสุด ในระหว่างวันที่ 13-16 พฤษภาคม 2563 พร้อมโปรแรงกับโค้ดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ ลดสูงสุด 100 บาท ช้อปหนักแค่ไหนก็สบายใจเรื่องค่าส่ง
  •  Shopee Mom Brands Festival พบกับดีลสินค้าแม่และเด็กคุ้มจุใจจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Babylove, Huggies, Nestle, Foremost, Johnsons & Johnsons และอื่นๆ ระหว่างวันที่ 17-20 พฤษภาคม 2563 และคุ้มค่ายิ่งกว่ากับโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 อีกด้วย

Shopee Mom’s Club คลับเพื่อคุณแม่ยุคใหม่ พร้อมสิทธิประโยชน์อีกคับคั่ง

shopee-from-home-shopee-brands-festival-shopee-moms-club

‘ช้อปปี้’ เปิดตัวรอยัลตี้ในรูปแบบของคอมมูนิตี้กับ Shopee Mom’s Club คลับเพื่อคุณแม่ที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งออนไลน์โดยเฉพาะ โดย ‘ช้อปปี้’ มอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิก อาทิ โค้ดส่งฟรีเพิ่มในทุกสัปดาห์ โค้ดลดเพิ่มอีก 20% ดีลสินค้าในราคาที่ดีที่สุด รวมไปถึงส่วนลดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และ Welcome Gift ในความร่วมมือกับแบรนด์สินค้าแม่และเด็กชั้นนำ อาทิ Pampers, Philips Avent, Enfagrow, Johnson & Johnson และอีกมากมาย พิเศษสำหรับช่วง Shopee Brands Festival นี้ สมาชิก Shopee Mom’s Club สามารถรับโค้ดเงินคืนสูงสุด 30% เพิ่มอีกด้วย

‘ช้อปปี้’ เสนอสาระดีๆ ทั้งทิปส์และเคล็ดลับจากผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์กับกิจกรรมไลฟ์สตรีมมิ่งในรายการ Shopee Live MOM  ส่งตรงที่บ้านเพื่อเอาใจคุณแม่ยุคใหม่ทุกคน ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นทุกวันจันทร์ ในเวลา 15.00 น. เริ่มตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม 2563 นี้ เป็นต้นไป ประเดิมสาระดีๆ จากคุณหมอนุ่น – พญ.ปนัดดา บรรยงวิจัย แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านสูตินรีเวช หรือที่รู้จักกันดีในนามเจ้าของเพจ คนท้อง ก็ต้องสวย by หมอนุ่น ที่มาแนะนำเคล็ดลับดีๆ สำหรับการดูแลลูกทุกวัยในช่วง Covid-19 แบบเรียลไทม์

สามารถสมัครได้แล้วที่ https://shopee.co.th/m/shopee-moms-club เพื่อที่จะไม่พลาดสิทธิพิเศษและข่าวสารโปรโมชั่นสินค้าแม่และเด็กลดราคาจากช้อปปี้ก่อนใคร นอกจากนี้ยังสามารถติดตาม Shopee Mom’s Club ผ่านทาง ShopeeMomsTH Official ในแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ หรือ www.facebook.com/ShopeeMomsTH

Shop Brands From Home ช้อปง่าย สะดวกสบาย และคุ้มค่ากว่า … พบกับ Shopee Brands Festival ในระหว่างวันที่ 5 พฤษภาคม ถึง 6 มิถุนายน 2563 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/brand-festival

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store